LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Các thế võ giúp tự vệ hiệu quả

Các thế võ giúp tự vệ hiệu quả

Written By Unknown on Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014 | 02:20

60.000 VNĐ

Self Defense Made Easy - Các thế võ giúp tự vệ hiệu quả giới thiệu đến các bạn những kiến thức cũng như các thế võ cơ bản nhất phòng thân và tự vệ hiệu quả khi gặp các tình huống không may xảy đến với mình.

Self Defense Made Easy - Các thế võ giúp tự vệ hiệu quả


Trong bất kỳ thời đại nào, xã hội nào cũng có người tốt, kẻ xấu. Vì thế trong bất cứ tình huống nào, bạn cũng cần phải nâng cao tính cảnh giác và tự bảo vệ bản thân Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều điều đáng tiếc xảy đến với các nạn nhân mà đáng ra điều này có thể tránh được và giảm thiểu những thương vong khi họ biết được những nguyên tắc cơ bản để tự bảo vệ mình.

Nhằm giúp quý bạn đọc có được những kiến thức cũng như các thế võ cơ bản nhất phòng thân và tự vệ hiệu quả khi gặp các tình huống không may xảy đến với mình, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bộ đĩa "Self Defense Made Easy". Đây là bộ đĩa gồm 2 DVD VIDEO, mục đích chính của bộ video là trang bị cho bạn những kiến thức cũng như các thế võ cơ bản nhất đề tự vệ khi gặp các tình huống éo le.

Nội dung video không giới thiệu rườm rà, không có những bài quyền, cước dài khó nhớ mà nó đi thẳng vào thực thế. Tất cả các thế võ đều xuất phát từ những tình huống cụ thể và thực tế như: Đi trên đường gặp cướp, chống lại các kiểu sàm sỡ,...

Video là một bộ sưu tập gồm nhiều thế võ hay, độc đáo và thực tế. Chúng sẽ giúp bạn tự về một cách nhanh chóng, hiệu quả trước khi nhận được sự trợ giúp của những người xung quanh.

Bộ ấn phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, dành cho cả nam lẫn nữ và giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tự tin trong bất kỳ tình huống nào. Bộ đĩa gồm 2 DVD, nội dung cụ thể như sau:

01.Easy Techniques For Self Defense

02.The Ultimate Self Defense Techniques For Everybody

Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ giúp bạn tránh được những hiểm họa bất ngờ xảy đến với mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

The Ultimate Self defense technique for... bởi fightingschool

Nhà sản xuất: Shami
Thể loại: Tự học các thế võ phòng thân
Định dạng:
Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số tập trong series:
2
Số lượng đĩa: 2
Thời lượng:
Khoảng 60 - 95 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN