LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Giúp trẻ tự vệ và chống lại những kẻ hay bắt nạt

Giúp trẻ tự vệ và chống lại những kẻ hay bắt nạt

Written By Unknown on Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014 | 00:14

330.000 VNĐ

Với trên 85 năm kinh nghiệm, gia đình Gracie đã thành công trong việc đào tạo và giúp cho hàng trục nghìn trẻ em tự tin vững bước trên con đường đến trường. Gracie cũng đã xây dựng thành công bộ lý thuyết khung và bài tập hoàn chỉnh để giúp cho trẻ em có thể tự mình phát hiện, ngăn chặn và đối phó với những bạn hay bắt nạt mình.

Gracie BullyProof - Giúp trẻ tự vệ và chống lại những kẻ hay bắt nạt


- Bạn đang lo lắng rằng, khi đến trường con bạn sẽ bị những bạn lớn hơn bắt nạt.

- Con bạn quá nhút nhát và nhân hậu, bạn sợ rằng đặc điểm này sẽ làm cho các bạn khác lấn át và hà hiếp.

- Bạn đang tìm một môn võ phù hợp với thể trạng và tính tình của bé nhưng vẫn chưa tìm được.

- Bạn không có nhiều thời gian cho con nhưng vẫn muốn con bạn khỏe mạnh và có thể tự lo cho mình khi đi học.

- Bạn muốn con bạn học được tính tự lập và tự chịu trách nhiệm về bản thân ngay từ nhỏ.

- Bạn muốn con mình khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo.

- Bạn muốn con mình yêu hòa bình và có khả năng giải quyết tình huống bằng lời nói nhưng khi cần thiết thì cũng có thể tự vệ và lành lặn trong các xung đột nhỏ.

Nếu quan tâm đến một trong những chủ đề trên thì đây là bộ ấn phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Bởi như bạn biết đấy, từ thời cổ đại cho đến nền văn minh hiện đại ngày nay. Những thói quen xấu luôn tồn tại trong một bộ phận đáng kể của con người chúng ta. Tình trạng bạo lực học đường nói chung và xung đột nhỏ trong các lớp học nói riêng vẫn đang tồn tại và ngày càng gia tăng.

Các thầy cô và ban giám hiệu nhà trường cũng có những biện pháp can thiệp. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng tới kịp và giám sát con bạn mọi lúc mọi nơi. Vì thế ngay khi còn bé, các em đã phải học cách tự vệ để ngày càng trưởng thành hơn. Một số khác thì thành công, nhưng cũng có một số đông các bạn đã không thể thích nghi được với môi trường học đường nên đã chuyển trường hay bỏ học.

Những xung đột trong học đường thường xuất phát từ những nguyên nhân rất nhỏ như: Tranh nhau một cây kẹo, một cái thước, một viên bi hay những lời nhắc nhở về việc không được nói chuyện trong lớp hoặc những thói tinh nghịch từ một số bạn hiếu thắng. Đa phần những xung đột này là nhỏ và không có gì đáng nói, nhưng trong số đó cũng có những trường hợp xảy ra xô xát.

Những xô xát xảy ra trong học đường là một điều không mong muốn và cũng không được khuyến khích. Tuy nhiên khi chúng đã thực sự xảy ra thì ta phải có cách nào đó để giảm thiểu thương vong và giúp cho con bạn có thể dễ dàng chế ngự được những hành vi không tốt của bạn.

Với trên 85 năm kinh nghiệm, gia đình Gracie đã thành công trong việc đào tạo và giúp cho hàng trục nghìn trẻ em tự tin vững bước trên con đường đến trường. Gracie cũng đã xây dựng thành công bộ lý thuyết khung và bài tập hoàn chỉnh để giúp cho trẻ em có thể tự mình phát hiện, ngăn chặn và đối phó với những bạn hay bắt nạt mình.

Bằng hệ thống bài tập chuẩn và chuyên nghiệp của Gracie BullyProof, bạn sẽ tự mình trang bị cho con trẻ những kiến thức cần thiết để trẻ tự mình giải quyết các xung đột bằng lời nói, lập trường và hơn thế nữa là các bé có thể tự bảo vệ mình và chống lại hiệu quả khi bị bắt nạt và tấn công.

Bạn không cần phải là người chuyên nghiệp mà chỉ cần xem video này và thực hành với bé, hướng dẫn bé để cùng bé nắm vững các bài học và cứ thế mỗi ngày một ít. Các bài tập vừa mang tính thể dục để rèn luyện sức khỏe vừa giúp bé có được những kiến thức cần thiết để tự vệ.

Giáo trình này được thiết kế dành cho mọi trẻ em cả nam lẫn nữ đều có thể tự học được. Một trong những điểm đặc biệt của bộ đĩa này là nó mang tính giáo dục cực kỳ cao. Không sử dụng bạo lực và không khơi dậy hay khuyến khích các hàng vi bạo lực mà chỉ đơn giản là các bài võ mang tính tự vệ mà thôi.

Chúng tôi hy vọng rằng, qua bộ 11 DVD VIDEO này, các bé sẽ tự tin hơn trên con đường tương lai của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: Gracie Academy
Thể loại: Các thế võ giúp trẻ tự vệ và chống lại những bạn hay bắt nạt
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 11
Số lượng đĩa: 11
Thời lượng: Khoảng 100 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN