LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Tự Học Thái Cực Vật

Written By Unknown on Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014 | 18:19

60.000 VNĐ

Taiji Wrestling hay còn  gọi là Taiji Shuai Jiao hoặc Tai Chi Shuai Jiao tiếng Việt mình gọi là Thái Cực Vật là một trong những môn võ cổ sưa xuất xứ từ Trung Quốc. 

Taiji Wrestling by Dr. Yang, Jwing-Ming - Tự Học Thái Cực Vật


Qua hàng nghìn năm, môn này vẫn không ngừng được xây dựng, củng cố, phát triển và lưu truyền trong dân gian.

Ngày nay, người ta hay ứng dụng môn kungfu này vào tự vệ bởi nó có rất nhiều chiêu thức hay và mang tính phổ dụng rộng (bất kỳ ai, nhiều lứa tuổi khác nhau đều có thể luyện tập để phòng thân). Môn Thái Cực Vật không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng, công sức cũng như thời gian luyện tập vì thế nó rất thích hợp cho những người bận rộn.

Taiji Wrestling by Dr. Yang, Jwing-Ming - Tự Học Thái Cực Vật

Đến với DVD Taiji Wrestling by Dr. Yang, Jwing-Ming, bạn sẽ được tự học Thái Cực Vật với một võ sư bậc thầy Dr. Yang (một trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất đến nền võ học thế giới). Mỗi chiêu thức, đều được hướng dẫn, minh họa và giải thích một cách chi tiết. Video có phụ đề tiếng Anh chuẩn, phương pháp hướng dẫn theo kiểu từng bước nên bất kỳ ai cũng có thể xem và tập theo được.

Taiji Wrestling - Thái Cực Vật là gì:
 
Taiji Wrestling là một trong những chi của Thái Cực, vốn là một môn võ cổ xưa, có nguồn gốc từ Trung Quốc và được lưu truyền trong dân gian từ hàng nghìn năm qua.

Nếu như thế mạnh của Thái Cực Quyền là xuất chiêu bằng tay, lấy nhu trị cương. Các chiêu thức của Thái Cực Quyền hoạt động trên nguyên lý lấy lực đả lực, biến hóa và linh hoạt.
Thái Cực Vật kế thừa tất cả những thế mạnh của Thái Cực Quyền nhưng lại có sự kết hợp với rất nhiều chiêu thức bằng chân nữa. Mục đích chính của môn này là khiến cho đối phương đo ván chỉ trong một đến 2 chiêu.


 
Khi quan sát kỹ các thế khóa ta sẽ thấy, môn này cũng áp dụng rất nhiều đòn hiểm của môn Cầm Nã Thủ (một trong những môn kungfu có sức công phá cao và rất hiểm của Thiếu Lâm) nên sẽ rất nguy hiểm nếu như bạn ra đòn quá mạnh.

Lưu ý:
- Khi tập luyện, bạn nên có nệm và phải tập luyện thể dục trước khi tập. Đối với bạn đồng môn (bạn cùng tập) thì không được ra tay quá mạnh, đặc biệt là các thế khóa.

- Chúng tôi không cung cấp ấn bản này cho trẻ em dưới 18 tuổi. Vì thế, khi phát hiện bạn hoặc ai đó chưa đủ tuổi mà mua ấn bản này thì chúng tôi sẽ hủy đơn hàng mà không cần thông báo trước.

Nhà sản xuất: YMAA Publication Center
Đạo diễn: Dr. Yang
Võ sư: Dr. Yang
Thể loại: Tự học Thái Cực Vật
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-9, NTSC, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp
Loại phụ đề: Softsub (phụ đề có thể tắt/mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series:
2
Số lượng đĩa:
1
Năm sản xuất: 2010
Tổng thời lượng: 137 phút
Độ tuổi thích hợp: NC-17

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN