LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Barron's TOEFL iBT Internet Based Test 12th Edition

Barron's TOEFL iBT Internet Based Test 12th Edition

Written By Unknown on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 17:39

30.000 VNĐ

Hãy rèn luyện 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết cùng với Barron's TOEFL iBT Internet Based Test 12th Edition để đạt điểm tuyệt đối trong kỳ TOEFL sắp tới nhé!

Barron's TOEFL iBT Internet Based Test 12th Edition
Quyển Barron's TOEFL iBT Internet Based Test là phiên bản mới (12th edition) của cuốn How to Prepare for the TOEFL, 11th edition. Sách gồm 7 bài thi mẫu kèm lời dẫn giải và nhiều ví dụ cho tất cả các câu hỏi, bao gồm các bài luận mẫu và cách thức thi vấn đáp, những hướng dẫn tổng quát về kỳ thi TOEFL iBT. Ngoài ra, sách còn cung cấp một bài ôn luyện các kỹ năng học thuật như: ghi chú, diễn giải, tóm tắt và phân tích cú pháp cũng như một bài ôn luyện các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc, viết).

Sách giấy đã được chuyển thành file PDF, trọn bộ 12 Audio CD đã được chuyển thành MP3 để bạn dễ dàng copy vào các thiết bị khác nhau nhằm mục đích học mọi lúc, mọi nơi. CD-ROM phần mềm tương tác giúp luyện 4 kỹ năng kể trên đã được chúng tôi chuyển thành file ảnh (Image file) để bạn tiện copy vào máy tính và học dễ dàng hơn. Tất cả các phần kể trên chứa trong 1 DVD duy nhất.

Nhà sản xuất: Barrons
Tác giả: Pamela J. Sharpe, Ph.D.
Định dạng: DVD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3 và phần mềm tương tác
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2008
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

THE QUACK TOAD

An old Toad once informed all his neighbors that he was a learned doctor. In fact he could cure anything. The Fox heard the news and hurried to see the Toad. He looked the Toad over very carefully.

"Mr. Toad," he said, "I've been told that you cure anything! But just take a look at yourself, and then try some of your own medicine. If you can cure yourself of that blotchy skin and that rheumatic gait, someone might believe you. Otherwise, I should advise you to try some other profession."
 
Those who would mend others, should first mend themselves.

CON CÓC LANG BĂM

Một con cóc già thông báo với tất cả hàng xóm của mình rằng ông đã học và trở thành một thầy thuốc. Ông thực sự có thể chữa khỏi tất cả các loại bệnh. Cáo nghe tin liền vội vã đến xem cóc. Nó nhìn cóc một cách rất cẩn trọng.

"Ông cóc," cáo nói, "Tôi sẽ công nhận rằng bạn có thể chữa được bất kỳ bệnh gì! Nhưng trước hết hãy nhìn lại bản thân và sau đó thử một số thuốc riêng của bạn. Nếu bạn có thể chữa cho mình hết những vết loang lổ và dáng đi thấp khớp thì ai đó có thể tin bạn. Nếu không, tôi khuyên bạn nên thử một số ngành nghề khác."
 
Những người muốn lo cho người khác trước hết phải hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN