LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Richmond Picture Dictionary For Kids

Richmond Picture Dictionary For Kids

Written By Unknown on Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015 | 19:59

30.000 VNĐ

Richmond Picture Dictionary For Kids là CD-ROM phần mềm từ điển bằng hình ảnh dành cho thiếu nhi do NXB Richmond phát hành. 

Richmond Picture Dictionary For Kids

Với truyền thống hình ảnh hóa nội dung và mang đến sự trực quan trong cách truyền đạt kiến thức đến cho thiếu nhi, Richmond đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng độc giả đặc biệt là độc giả nhí từ khắp nơi trên thế giới. 

Những ấn phẩm góp phần làm nên điều này có thể kể đến như Interactive Digital Practice Test Book For Flyers và gần đây nhất là Từ Điển Tương Tác Richmond Picture Dictionary For Kids.

Tất cả các từ mà các bạn nhỏ được học sẽ được minh họa bằng hình ảnh trên màn hình. Bằng những nét vẽ và ảnh chụp cực kỳ ấn tượng, thú vị trong cách sử dụng và đơn giản trong cách dùng.

Nhà sản xuất: Richmond
Tác giả: Richmond Team
Định dạng: CD-ROM
Loại tập tin: Exe
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2013
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 
TRUYỆN NGỤ NGÔN SONG NGỮ

JUPITER AND THE MONKEY

There was once a baby show among the Animals in the forest. Jupiter provided the prize. Of course all the proud mammas from far and near brought their babies. But none got there earlier than Mother Monkey. Proudly she presented her baby among the other contestants.

As you can imagine, there was quite a laugh when the Animals saw the ugly flat-nosed, hairless, pop-eyed little creature.

"Laugh if you will," said the Mother Monkey. "Though Jupiter may not give him the prize, I know that he is the prettiest, the sweetest, the dearest darling in the world."
 
Mother love is blind.

THẦN JUPITER VÀ CON KHỈ

Có một lần, có một chương trình cho các loài động vật trong rừng, Jupiter tài trợ giải thưởng. Dĩ nhiên các bà mẹ rất tự hào từ khắp nơi xa gần đến tham dự cùng với con cái của họ. Nhưng không một ai đến sớm bằng mẹ khỉ. Tự hào giới thiệu con của mình giỏi hơn những con khác.

Cũng như bạn tưởng tượng đấy, có khá nhiều tiếng cười khi nhìn thấy một sinh vật xấu xí có mũi tẹt, đầu trọc, mắt lồi

"Muốn cười thì cứ cười" mẹ khỉ nói. " Dù thần Jupiter có thể không trao giải thưởng cho con tôi, tôi biết rằng nó là đứa đẹp nhất, duyên dáng nhất, thương yêu nhất trên thế giới này".
 
Mẹ yêu con không điều kiện
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN