LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » » 6 Bí Mật Của Người Giàu

6 Bí Mật Của Người Giàu

Written By Unknown on Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014 | 00:28

30.000 VNĐ
6 Bí Mật Của Người Giàu

Vốn xuất thân là một thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, diễn giả Quách Tuấn Khanh đã tìm thấy niềm đam mê cũng như sứ mệnh của mình gắn liền với các chương trình diễn thuyết, đào tạo, tư vấn, lên tinh thần cho hàng triệu con người, bằng con tim và lòng nhiệt huyết, anh đã chia sẻ những phương pháp, cách thức và bí quyết làm thế nào để giúp cho các bạn phát huy hết tố chất vốn có của chính bản thân mình để thành công.

Ngày hôm nay với kinh nghiệm sẳn có của mình ông mang đến cho chúng ta bài học về người giàu với 6 bí mật tạo nên một con người giàu có thật sự trong cuộc sống.

Nội dung 6 bí mật:

1. Vũ trụ dư dật, bạn có quyền giàu có

2. Phục vụ để giàu có

3. Là chính mình, bạn vốn hoàn hảo

4. Nghĩ lớn, khởi sự từ việc nhỏ

5. Cam kết hết mình

6. Biết ơn cuộc sống

Hãy dùng diễn giả Quách Tuấn Khanh tìm hiểu 6 bí mật của người giàu và vận dụng nó một cách thực sự hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày.

Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: Power Up
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn giả: Quách Tuấn Khanh
Thể loại: 6 Bí mật của người giàu
Định dạng: Original DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 448 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: Đang cập nhật
Thời lượng: Khoảng 83 phút
Giá: 30.000 VNĐ

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN