LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Bellydance: East Coast Tribal - Basics, Combinations & Strength Workout

Bellydance: East Coast Tribal - Basics, Combinations & Strength Workout

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014 | 03:02

30.000 VNĐ

Bellydance: East Coast Tribal - Basics, Combinations & Strength Workout mang đến cho bạn các bài tập nhẹ nhàng mang lại hiệu quả tuyệt đối đặc biệt là vòng 2 đang phì lên mỗi ngày của bạn....

Bellydance: East Coast Tribal - Basics, Combinations & Strength Workout


Bạn sẽ làm gì khi vòng 2 của mình phát triển tỉ lệ nghịch với các vòng khác của cơ thể? Mọi người thường chọn phương pháp luyện tập thể dục. 

Vậy môn thể dục nào có thể "tút" cho vòng này trở nên hoàn hảo và bạn có rành về các động tác của môn thể dục đó không?... Danh sách các câu hỏi còn tiếp tục dài ra nữa khi bạn chưa chuẩn bị cho bản thân những "vũ khí" bí mật để mang lại cho mình một cơ thể hoàn mỹ.

Trong vô số các môn thể dục hiện nay thì việc chọn ra một môn phù hợp với thể trạng cơ thể mà không tiêu tốn nhiều thời gian, tiền bạc thì rất hiếm. Tuy nhiên, nó chỉ "hiếm" thôi chứ không phải không có. Một trong những môn thể dục kết hợp khiêu vũ giúp phát triển vòng 2 đến một số đo hoàn chỉnh nhất đó là Bellydance Workout. 

Chúng tôi nhấn mạnh phần "Workout" ở đây là bởi, nếu không có nó mà chỉ có Bellydance thôi thì vẫn chưa đủ. Vì các động tác thực sự trong Bellydance sẽ giúp vòng 2 thu nhỏ rất chậm. Nhưng khi kết hợp giữa Bellydance và Workdout thì lại khác. 

Vậy điểm khác biệt ở đây là gì, và phương pháp thực hiện như thế nào mà lại "kỳ diệu" đến vây? Bạn hãy tự trả lời những câu hỏi này bằng cách xem và tập theo các động tác trong DVD "Bellydance: East Coast Tribal - Basics, Combinations & Strength Workout".

Chúng tôi tin rằng, bằng những hướng dẫn cụ thể, chậm rãi và trực quan của các vũ công trong DVD sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng hai với một thông số như mong đợi. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

Nhà sản xuất: CATCOM Home Entertainment
Đạo diễn:
N/A
Diễn viên chính: N/A
Thể loại phim: Tự học múa bụng
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng:
56 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN