LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Beethoven - Chú Chó Beethoven

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 20:02

30.000 VNĐ

Câu chuyện xoay quanh một chú chó to lớn tên là Beethoven và cuộc sống gia đình Newton sau sự xuất hiện của thành viên đặc biệt này. Cốt truyện không có gì mới, nhưng “diễn viên bốn chân” Chris đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng vẻ ngoài dễ thương và trí thông minh của nó.

Beethoven - Chú Chó Beethoven
Gia đình Newton có cuộc sống khá thoái mái nhưng dường như vẫn thiếu một điều gì đó. Để lấp chỗ trống ấy, một chú chó con xuất hiện. Tên nó là Beethoven, một chú chó giống St. Bernard to lớn. Nó vừa chạy trốn khỏi sự truy lùng của những tay trộm và dừng bước trước cửa nhà Newton. Trông như cục bông gòn, Beethoven rất ham chơi và nghịch ngợm. Không may cho chú chó này, nó chỉ có thể gây thiện cảm với bà mẹ Alice (Bonnie Hunt) cùng đám trẻ gồm chị cả Ryce (Nicholle Tom), cậu bé Ted (Christopher J. Castile) và cô em út Emily (Sarah Rose Karr) chứ không thể lấy lòng ông bố George (Charles Grodin).

Beethoven thử thách sự kiên nhẫn của George bằng những trò như đào bới cây trồng, để lại dấu chân đầy bùn đất trên quần áo và miệng thì nhểu dãi rớt. Nhưng rồi nó cũng lớn dần lên, trở thành một chú chó to lớn nặng suýt soát 100 cân. Beethoven ngoan ngoãn hơn và tất nhiên đám trẻ thì mến chú chó này hơn là yêu quý ông bố mê công việc. George quá bận bịu kiếm tiền nuôi các con nên quên đi trách nhiệm của một ông bố. Và Beethoven thay ông nhận lấy phần việc đó. 


Thậm chí nó còn cứu Emily sau khi cô bé bị ngã xuống hồ bơi. chiến công này của Beethoven nhắc ông bà Newton về trách nhiệm của mình đối với gia đình. Nhưng bác sĩ thú y Herman Varnick (Dean Jones) lại đang tiến hành những cuộc thử nghiệm phi pháp tồi tệ và Beethoven bị đưa vào tầm ngắm. Lần này chính George lại là người duy nhất có thể cứu thành viên bốn chân tội nghiệp của gia đình Newton.

Nhà sản xuất: Universal
Đạo diễn: Brian Levant
Thể loại phim: Là phim hay để giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft sub (có thể tắt hoặc mở phụ đề được)
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: Khoảng 84 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN