LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Yoga Khuê Phòng - Tantra - The Yoga of Love

Yoga Khuê Phòng - Tantra - The Yoga of Love

Written By Hạnh Phúc Tửu on Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014 | 18:53

90.000 VNĐ

Tantra, cũng như yoga và thiền, được coi là con đường dẫn đến sự khai sáng, có ở Ấn Độ từ khoảng 6.000 năm trước. Khi mới xuất hiện, Tantra thách thức những niềm tin của thời bấy giờ, vì nó nói rằng bản năng tình dục là con đường đến với những điều thần thánh, và rằng những thú vui trần tục như ăn uống, nhảy múa và bộc lộ sáng tạo đều là những việc làm thiêng liêng. 

 Yoga Khuê Phòng - Tantra - The Yoga of Love

Tantra là “khoa học của sự đê mê”, tập trung vào việc tăng cường và kéo dài quan hệ hoà hợp giữa hai người yêu nhau. Theo quan niệm này thì nguồn năng lượng lớn nhất trong vũ trụ là tình dục, và quan hệ tình dục cũng cần phải có lễ nghi đàng hoàng. Triết lý “tantric” cũng khuyên chúng ta rằng chuyện yêu nên được trải nghiệm nhẹ nhàng như một trò chơi, nhưng vẫn phải có sự nhận thức và cảm nhận thiêng liêng trong từng cử chỉ, trong sự tiếp nhận của từng giác quan, và từng hành động. 

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Tantric sex – hay có nghĩa là quan hệ tình dục theo con đường của Tantra không đơn giản. Những người thực hành Tantric sex sẽ phải trải qua một chương trình tập luyện về thể chất, tinh thần và tình dục để nâng cao cảm nhận của các giác quan. Qua việc tập luyện những kỹ năng dục từ từ và kết hợp với suy nghĩ và cảm nhận, họ sẽ học được cách kéo dài thời gian, đạt cực khoái nhiều lần và thoả mãn không chỉ cảm xúc của bản thân mà còn cả cảm xúc của đối phương.

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Có nhiều lý do để người ta quan hệ dục: để thoả mãn, để giải tỏa, để có thế hệ tiếp theo…, nhưng theo lý thuyết của Tantra, thì dục không có lý do, mà quá trình trải nghiệm của nó mới là điều đáng quan tâm. Với Tantra, dục được coi là điệu vũ không có khởi đầu hay kết thúc, chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế và mạnh mẽ. 

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Với những “gia vị” như tình yêu, sự tin tưởng và tôn trọng từ hai phía, thì phép màu của Tantra dành cho các cặp đôi mọi lứa tuổi và mọi mức độ trải nghiệm dục. Nếu bạn chưa một lần biết đến tantra hay tantric sex thì bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chứng kiến một cặp đôi theo phương châm Tantra. Họ có thể hành động rất chậm rãi, vừa yêu thương, vừa nghỉ ngơi, vừa trò chuyện.

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Màn dạo đầu của họ có khi chỉ là ngồi nhìn sâu vào mắt nhau và thở (giống như Yoga). Họ massage cho nhau, gội đầu và cùng nhau tắm. Là một quá trình trong tổng thể những cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Và ngay cả khi làm chuyện yêu đương, họ cũng thật nhẹ nhàng, từ tốn, thậm chí có thể gọi là chậm như rùa. Nhưng chính sự chậm rãi đó khiến họ có khả năng điểu khiển cảm xúc của bản thân và lắng nghe cảm xúc của bạn tình. 

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Chính thế, những “tín đồ” của tantric sex có thể kéo dài thời gian yêu tới hàng tiếng đồng hồ, thậm chí suốt đêm. Tantric sex còn nổi tiếng bởi nghệ thuật kéo dài khoái cảm đã được miêu tả trong Kama Sutra. “Karezza” là từ dùng để nói đến việc luyện tập của người nam nhằm kích thích người nữ và kéo dài khoái cảm mà không bị xuất tinh ngay. 

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Như thế cũng còn được gọi là “cực khoái khô” – tức là cực khoái mà chưa xuất tinh, và vẫn cho phép hai bên tiếp tục. Nghệ thuật kết hợp giữa điều hoà hơi thở, điều khiển ý nghĩ, đưa các tư thế và cả những ngón tay ma thuật vào quá trình yêu đương. Vào thời đại mà các mối stress, lo lắng và đủ thứ sao nhãng khác trong cuộc sống thường ngày đang đe doạ nhiều mối quan hệ, thì việc thực hiện theo phương châm Tantra cổ xưa lại có thể chỉ cho chúng ta thấy cách mở rộng trái tim, cảm xúc và bản năng giới tính của mỗi người.

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Bộ DVD Tantra - The Yoga of Love gồm 2 DVD chứa 13, tập mỗi tập khoảng 24 phút được dây dựng một cách công phu và hoành tráng. Series video có sự góp mặt của nhiều siêu sao trong làng điện ảnh và thời trang Tây Ban Nhà và có sự góp mặt của nhiều chuyên gia tâm lý, tình dục học, Âm nhạc và nhiều huấn luyện viên Yoga tên tuổi.

Phiên bản này được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ: Tiếng Nga và Tây Ban Nha, rất tiếc là không có tiếng Anh, nhưng không sao, nếu là người yêu thích Yoga và muốn khám pháp những nguồn năng lượng bất tận mà Tantra mang lại thì bạn chỉ cần xem các động tác và tập theo là được.

Bố cục mỗi tập được chia làm 3 phần:
- Phần hướng dẫn: Phần này sẽ do các diễn viên hướng dẫn bạn thực hiện các động tác Yoga khuê phòng (các tư thế và kỹ thuật massage phòng the). Vì được phân theo từng chủ đề và động tác cụ thể nên chỉ cần xem và tập theo là được.

- Phần phân tích của các chuyên gia: Phần này MC sẽ trao đổi cùng với các chuyên gia khách mời để phân tích, lý giải và nhận định các tư thế đã học.

- Nghe nhạc: Cuối mỗi tập bạn sẽ được thưởng thức một bản nhạc do các nhạc sỹ hàng đầu Tây Ban Nha thực hiện, đây là bản nhạc thuần Ấn và theo phong cách Yoga, tuy nhiên có đôi lúc bạn sẽ bắt gặp tiếng Violin.

Nói chung, bộ ấn phẩm Tantra - The Yoga of Love là thứ cần thiết cho đời sống lứa đôi, bởi nó là những kỹ thuật khoa học nhất về cách mơn trón, xoa bóp, khởi động và thực hành nhằm giúp đời sống khuê phòng của gia đình bạn trở nên hạnh phúc viên mãn.

Tantra - The Yoga of Love - Yoga Khuê Phòng

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Una Production
Huấn luyện viên: Nhiều
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-9/5, NTSC, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Yoga Khuê Phòng
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Nga, Tây Ban Nha
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 13
Tổng thời lượng: 325 phút/7 DVD
Xuất xứ: Spanish
Số lượng đĩa: 2
Năm phát hành: 2006
Độ tuổi thích hợp: NC-17
 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN