LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Tự Học Cầm Nã Thủ - Chin Na In Depth 1-12

Tự Học Cầm Nã Thủ - Chin Na In Depth 1-12

Written By Hạnh Phúc Tửu on Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014 | 19:34

90.000 VND

Tại bộ đĩa Chin Na In Depth này, bạn sẽ được Dr. Yang hướng dẫn cách học Cầm nã qua 12 video. Đây là bộ DVD rất hay để bạn học cách tự vệ và chiến đấu trong những trường hợp cần thiết.

 Tự Học Cầm Nã Thủ - Chin Na In Depth 1-12


Các chiêu thức Cầm Nã giúp kiểm soát đối phương bằng các thế khóa nhắm vào các quan tiết cơ, dây chằng cho đến khi y hoàn toàn như bất động và bị triệt tiêu khả năng tiếp tục chiến đấu. Các kỹ thuật ấn, điểm trong Cầm Nã tác động lên đối phương bằng cách làm tê liệt các chi, gây bất tỉnh hoặc đôi khi là tử vong. 

Chúng nhằm vào các huyệt của khí để gây xao trộn trong việc lưu thông của khí đến các phủ tạng chính yếu hoặc não bộ. Chúng cũng tác động lên các đầu dây thần kinh khiến tạo ra một cơn đau kinh khủng và đôi khi bất tỉnh.

Các kỹ thuật điểm huyệt trong Cầm Nã chủ yếu nhắm vào các trọng huyệt và do đó có thể dễ dàng gây tử vong. Trong trường hợp này cũng vậy, các điểm được nhắm vào thường nằm trên các kinh mạch hoặc những nơi mà một đòn tấn công có thể làm vỡ một động mạch.
Chin Na In Depth 1-12 - Tự Học Cầm Nã Thủ

Đây là một điểm tiên quyết trong việc nghiên cứu cầm nã. Nhất thiết bạn phải biết cách sử dụng "kình” thì các chiêu thức mới hữu hiệu được. Kình là một cách thể hiện của nội lực khiến cho lực phát ra mạnh hơn và có sức thẩm thấu hơn. Khi nó được sử dụng thì cơ gân được tăng cường bởi khí và điều này cho phép chúng đạt được những thành tích siêu việt. Kình được vận dụng theo nhiều cách khác nhau: Cương; Nhu và Cương – Nhu (chúng ta cũng biết các loại kình khác được gọi theo cách thể hiện hoặc mục đích phát kình: chuyết kình, âm kình, niêm kình, …). 

Khi sử dụng cầm nã dù đó là chiêu thức nào, nếu bạn không biết cách vận dụng kình (thích hợp) thì ngón cầm nã sẽ không phát huy được công lực thực sự. Chẳng hạn khi bạn không dùng kình trong các đòn "phân cân” đối phương có thể đương cự lực cơ bắp của bạn bằng chính sức mạnh cơ bắp của anh ta. Khi thi triển "thác cốt” bạn sẽ không thể làm sái hay gãy khớp của y nếu bạn không sử dụng kình dưới dạng phát lực đặc biệt, khiến cho kỹ thuật đạt được hiệu quả tối đa. Cũng vậy, trong kỹ thuật siết hoặc ấn huyệt nếu kình không được sử dụng đúng cách, lực phát ra sẽ không đủ hoặc không tới được chiều sâu cần thiết ...

Chin Na In Depth 1-12 - Tự Học Cầm Nã Thủ

Tại bộ đĩa Chin Na In Depth này, bạn sẽ được Dr. Yang hướng dẫn cách học Cầm nã qua 12 video. Đây là bộ DVD rất hay để bạn học cách tự vệ và chiến đấu trong những trường hợp cần thiết.

Chú ý:
- Cầm nã thủ là bộ pháp nguy hiểm, chuyên đánh vào các yếu huyệt, vì thế có thể gây chết người, tàn phế, thương tật cho đối phương. Vậy bạn phải cân nhắc trước khi luyện tập.

- Chúng tôi không bán bộ DVD này cho bất kỳ khách hàng nào nhỏ hơn 18 tuổi. Khi phát hiện quý khách gian lận trong khai báo tuổi để mua các ấn phẩm không phù hợp với mình, chúng tôi có quyền từ chối đơn hàng mà không cần thông báo trước.
Chin Na In Depth 1-12 - Tự Học Cầm Nã Thủ

Nhà sản xuất: YMAA
Võ sư: Dr. Yang
Thể loại: Tự học Cầm Nã Thủ
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 12
Số lượng đĩa: 3
Năm phát hành DVD: 01-03-2003
Độ tuổi thích hợp: NC-17
Thời lượng: Khoảng 140 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN