LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Beginner Belly Dance with Portia - Belly Motions

Beginner Belly Dance with Portia - Belly Motions

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014 | 01:38

55.000 VNĐ

Đến với Beginner Belly Dance with Portia - Belly Motions, bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện các vũ điệu Belly dance đơng giản ở trình độ cơ bản. Các bài học chú trọng đến những động tác như: Slide, Circle around, Motions,...

Beginner Belly Dance with Portia - Belly Motions


Trong cuộc sống của xã hội hiện đại ngày nay, mỗi ngày chúng ta phải đối mặt với rất nhiều áp lực, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngoài việc mưu sinh, áp lực trong công việc, chúng ta còn phải sinh con, chăm sóc gia đình và vô số các công việc không tên khác.

Tất cả những công việc này đã dần chiếm hết quỹ thời gian của chị em vì thế ta không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Do đó, số đo trên cơ thể cũng phát triển ngoài ý muốn. Kết quả là những vòng sexy mà ngày xưa chúng ta thường tự hào thì giờ đây đã biến mất và thay vào đó là những "miếng mỡ" khó ưu. Vậy làm thế nào để "tút" lại nó bây giờ, giải phẫu thẩm mỹ hay áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe?

Đến với Sách Vàng Online bạn không cần sử dụng bất kỳ một hoạt động "giao kéo" nào mà cũng chẳng cần ăn kiêng kham khố làm chi. Bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đĩa học thể dục theo yêu cầu và sở thích của mình, sau đó học, tập theo những động tác mà các chuyên gia hướng dẫn là đủ. Nếu thực hiện đúng động tác và kiên trì luyện tập thì chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay một vóc dáng như mình hằng mong ước và những số đo lý tưởng sẽ dần trở lại như xưa.

Belly Dance là một trong những giải pháp hay giúp bạn tối ưu hóa số đo các vòng sexy của mình, do những bài tập luôn tỏ ra hữu hiệu vì nó tác động trực tiếp đến các vùng trọng yếu như: Ngực, Eo và mông. Nó đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa, giải phóng năng lượng không dùng đến và mang lại một vóc dáng cực kỳ sexy như các vũ công Belly dance đang sở hữu và tất nhiên bộ đĩa "Beginner Belly Dance with Portia" cũng là một ấn bản như vậy.

Đến với Portia, bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện các vũ điệu Belly dance đơng giản ở trình độ cơ bản. Các bài học chú trọng đến những động tác như: Slide, Circle around, Motions,...

Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một body lý tưởng. Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: Bellymotions.com
Vũ công:
Portia
Thể loại: Tự học múa bụng trình độ căn bản
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
N/A
Số lượng series:
1
Số tập trong series:
2
Số lượng đĩa:
2
Thời lượng:
khoảng 92 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN