LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Cars 1 & 2 - Vương Quốc Xe Hơi

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 23:21

60.000 VNĐ
Để bảo vệ danh tiếng của mình, tay đua nổi tiếng Lightning McQueen (Owen Wilson lồng tiếng) với sự hỗ trợ của ông Miles Axlerod (diễn viên hài Eddie Izzard lồng tiếng) phải vượt qua nhiều quốc gia để tham dự cuộc thi đua xe danh giá nhất thế giới. 

Cars 1 & 2 - Vương Quốc Xe Hơi

Cùng tham gia trong cuộc hành trình xuyên quốc gia này của McQueen là một tay đua đầy triển vọng Tow Mater (Larry the Cable Guy lồng tiếng).

Trong một lần phạm sai lầm, Mater đã bị rơi vào một tồ chức điệp viên và nhóm người có âm mưu đen tối. Trên đường từ Nhật Bản đến Châu Âu, McQueen và Tow Mater đã kết hợp với nhau để phá tan âm mưu của bọn người này.

Hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar đã không ngừng sản xuất những bộ phim hoạt hình bom tấn và đã không làm khán giả thất vọng với Cars 2. Owen Wilson và Larry the Cable Guy lại một nữa đảm nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Lightning McQueen và Tow Mater.

Các diễn viên lồng tiếng gồm có Mchael Caine lồng tiếng nhân vật điệp viên người Anh Finn McMissle, Eddie Izzard lồng tiếng nhân vật doanh nhân giàu có ông Miles Axelrod, diễn viên người Đức Thomas Krestchmann lồng tiếng nhân vật phản diện Giáo Sư X và John Turturro lồng tiếng nhân vật Francesco Bernoulli, đối thủ nặng ký nhất của McQueen. Dàn diễn viên lồng tiếng của Cars 2 được tập hợp với đội hình toàn “sao”. Đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên đạt giải Oscar Michael Caine lồng tiếng điệp viên kỳ cựu MI-6 Aston Martin. Cars 2 nói về sự động viên khích lệ và tình bạn. Phim thành công vì đáp ứng đúng thị hiếu của cả trẻ em lẫn người lớn khi nhắc nhở mọi người về tình yêu thương.

Ý nghĩa sâu sắc của bộ phim là bình luận về sự chọn lựa sử dụng nguyên liệu và khai thác dầu mỏ. Nhưng có thể một số người sẽ phản đối những chi tiết trong bản thiên anh hùng ca của McQueen và Mater.

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: Disney Pixar
Đạo diễn: John Lasseter, Brad Lewis
Diễn viên: Owen Wilson, Larry The Cable Guy, Michael Caine
Thể loại: Phim luyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi
Định dạng: Original DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 5.1, 348 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub (loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 2006, 2011
Thời lượng: Khoảng 106 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN