LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Chú Rối Muppet - The Muppets

Written By Hạnh Phúc Tửu on Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014 | 19:31

30.000 VNĐ

Được làm lại từ bộ phim kinh điển trước đây, The Muppets 2011 là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã từng say mê những chú rối Muppet

 Chú Rối Muppet - The Muppets
Các chú rối này là các nhân vật hoạt hình được Jim Henson sáng tạo ra năm 1954 và chính thức ra mắt khán giả vào năm 1956 trong chương trình The Muppet Show. Câu chuyện về những chú rối này gần như gắn liền với tuổi thơ của nhiều người qua bao thế hệ.

Bộ phim xoay quanh Walter, Gary (Jason Segel) và Mary (Amy Adams). Họ đã khám phá ra kế hoạch bất chính muốn san phẳng nhà hát Muppet để khai thác dầu bên dưới của nhà kinh doanh dầu hỏa Tex Richman (Chris Cooper). Walter, Mary và Gary đã quyết định sẽ tổ chức một buổi diễn Muppet lớn nhất và để kiếm 10 triệu đô cứu nhà hát. Để làm được việc đó, bộ ba này đã giúp chú ếch Kermit tái hợp với Miss Piggy và tìm kiếm tất cả những chú búp bê còn lại.

The Muppets quy tụ tới hơn 30 ca khúc nhạc phim, mang nhiều phong cách khác nhau nhưng đều có màu sắc chung là tươi vui và đậm chất cổ tích. Nhà soạn nhạc danh tiếng Christophe Beck (phim Burlesque) là người đảm nhiệm phần âm nhạc trong bộ phim này. Những chú rối tinh nghịch trong phim còn thể hiện lại một số ca khúc nổi tiếng như Smells Like Teen Spirit (Nirvana), Rainbow Connection hay Forget You (Cee Lo Green). Ca khúc chủ đề của The Muppets – Life’s A Happy Song – được nhiều nhà phê bình đánh giá là một trong những bài hát trong phim hay nhất của năm 2011.

Bên cạnh tiếng cười vui nhộn, hóm hỉnh và những giai điệu âm nhạc thần tiên đầy sức sống mà những chú rối đem lại, The Muppets còn cho người xem thấy rằng có những thứ dù là cũ, nhưng vẫn mang những giá trị tinh thần rất lớn. Những chương trình truyền hình ngày trước như The Muppet Show hay Những bông hoa nhỏ giờ đây có thể không còn phù hợp với xu thế thời đại nữa, nhưng sẽ vẫn mãi là những miền ký ức ngọt ngào đối với rất nhiều thế hệ.

Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: Walt Disney Pictures
Đạo diễn: James Bobin
Diễn viên chính: Emily Blunt, John Krasinski, Zach Galifianakis, Jack Black
Thể loại phim: Là phim hay để bạn giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 5.1, 384 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ: 16:9
Ngôn ngữ: English, French, Dutch, Zulu
Menu:
Phụ đề: English, French, Dutch, Zulu
Loại phụ đề: Soft Subtitles (là loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 2011
Thời lượng: 99 phút


Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN