LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » » English Children's House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

English Children's House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

Written By Unknown on Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014 | 19:16

2.500.000 VNĐ

English Children's House là hệ thống các ấn phẩm Video được Sách Vàng Online chuyển thể từ các DVD giáo dục đỉnh cao của những nhà xuất bản danh tiếng như Lionsgate, Oxford, Cambridge,... và phân loại dựa trên phương pháp giáo dục Montessori. 


English Children's House được thiết kế riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 3-6 nhằm tạo ra một không gian Anh ngữ hoàn hảo như môi trường tiếng mẹ đẻ để các bé được đắm mình trong một thế giới muôn màu với vô số những trò chơi thông minh, những hoạt cảnh dễ thương, những chương trình giáo dục,... bằng ngôn ngữ tiếng Anh 100%. Từ đó giúp trẻ xem, nghe, đọc và hiểu được tiếng Anh một cách tự nhiên.

Theo Montessori, khi ở giai đoạn 2.5-6 tuổi thì các hành vi xã hội ở trẻ sẽ dần phát triển. Đây là giai đoạn chuyển tiếp từ Não phải sang Não trái, thông tin mà trẻ ghi nhận lại trong giai đoạn từ 0-3 tuổi sẽ được xử lý trong giai đoạn này vì thế Não trái phát triển hơn. Trẻ bắt đầu có những lựa chọn và sở thích riêng. Thông tin không còn được ghi nhớ một cách ồ ạt như trước nữa mà nó sẽ được trẻ chọn lọc theo ý riêng của mình.

English Children"s House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

Để giúp trẻ phát triển một cách toàn điện trong giai đoạn 3-6 tuổi. Nhiệm vụ của chúng ta là tiếp tục tạo ra môi trường tự do, thoải mái theo sở thích của trẻ nhằm tiếp tục kích thích trẻ ghi nhớ thông tin vào Não phải (tiếp tục kích hoạt não phải) nhưng bên cạnh đó ta cũng phải chú ý đến tâm tính của trẻ nhằm tạo ra một không gian thông thoáng, không gây gò bó hay ép buộc theo khuôn khổ. Bởi trẻ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc, khi nhận được sự cảm thông của người xung quanh và khi được tham gia giúp đỡ những người khác. Từ đó trẻ sẽ dần xử lý thông tin nhanh nhạy tạo điều kiện cho Não trái phát triển.

Người lớn thường tư duy bằng não trái, trẻ tự kỷ não phải phát triển hơn và não trái khiếm khuyết còn thiên tài thì cả hai bán cầu não đều phát triển. Vậy nhiệm vụ của chúng ta là phải giúp trẻ phát triển một cách hoàn hảo ở cả hai não Trái và Phải.

 
Nhằm bám sát phương pháp giáo dục Montessori, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm English Children’s House. Đây là bộ chương trình hoàn hảo nhằm tạo ra ngôi nhà tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ để các bé tha hồ khám phá, vui đùa và tự do sáng tạo, tự do làm việc trên cơ sở xem, nghe, cảm nhận và học hỏi để từ đó dung nạp các thông tin vào Não phải một tự nhiên.

Trong English Children’s House, các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 3-6 sẽ được tiếp xúc với hàng ngàn video giáo dục của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới, đây là những ấn phẩm mang tính giáo dục cao, được chúng tôi sưu tập, biên tập và biên soạn thành một hệ thống hoàn hảo và theo một trình tự nhất định. 

Chất lượng hình ảnh và âm thanh rất cao (tương đương chuẩn HD 720p), đặc biệt với English Children’s House, quý phụ huynh có thể cắm vào TV để mở trực tiếp trên TV hoặc mở trên máy tính đều được.

English Children"s House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

English Children’s House giúp các bé phát triển một cách đồng đều 2 bán cầu Não Trái và Phải, nó là một hệ thống giáo dục vô cùng hoàn hảo cho trẻ trong giai đoạn 3-6 tuổi. 

Bé có thể tự do sáng tạo và vui chơi qua bộ Brainy Baby, bé khám phá thế giới tiếng Anh với 750 từ mới với Ben và Bella, bé học tư duy logic, học cách suy luận, học cách khám phá, học cách giúp đỡ người khác cùng chuột Mickey qua ấn bản Mickey Mouse Club House, bé được luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh chuẩn qua bộ Fun with Phonics, bé được bạn Super Why cùng công chúa Hạt Đậu hướng dẫn cách đọc chuẩn và đọc hay các từ tiếng Anh qua 81 câu truyện cổ tích của chương trình Super Why, bé được học nhiều điều mới lạ, yêu thương động vật, giải cứu các con vật gặp nạn cùng Dora và Diego, bé sẽ vui chơi ca hát và phát triển ngôn ngữ (tiếng Anh) cùng chú sóc Zippy và còn hàng ngàn video giáo dục đỉnh cao khác trong ấn phẩm này đang chờ bé khám phá.

English Children"s House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

Khi mua English Children’s House, quý phụ huynh sẽ sở hữu:

- Hơn 1.000 Video giáo dục để bé phát triển ngôn ngữ và học tiếng Anh trị.

- 1 quyển sách giấy 60 trang giới thiệu chi tiết các sản phẩm trong English Children’s House.

- 656 video hài: 426 tập Tom & Jerry, 100 tập Shaun The Sheep (Những chú cừu thông minh), 52 tập phim hoạt hình Mr. Bean, 78 tập phim Những chú Côn trùng Siêu quậy.

- 1 ổ cứng gắn ngoài hiệu Segate 500 GB, bảo hành chính hãng 1 năm.

English Children"s House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

Nhà sản xuất: Sách Vàng Online (Độc quyền phân phối)
Xuất xứ: USA
Thể loại: English Children's House
Thiết bị trình chiếu: TV hoặc PC
Tỷ lệ: 16:9 và 4:3
Menu: Không
Loại tập tin: MKV
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh (tùy theo từng sản phẩm cụ thể)
Loại phụ đề: Softsub (loại phụ đề có thể tắt hoặc mở được)
Số lượng series: 1
Năm sản xuất: 2014
Độ tuổi thích hợp: G (3-6 tuổi) 
English Children"s House - Ngôi Nhà Tiếng Anh Của Bé

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN