LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Flirty Girl Fitness Complete Collection

Flirty Girl Fitness Complete Collection

Written By Hạnh Phúc Tửu on Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014 | 19:49

190.000 VNĐ

sau khi hoàn tất công việc thường ngày, bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nhỏ để luyện tập và chăm sóc bản thân. Với khoảng thời gian này, nhóm Flirty Girl Fitness sẽ giúp bạn có những phương pháp đúng, luyện tập trong môi trường nhạc sôi động không kém gì không khí của các phòng tập chuyên nghiệp.

Flirty Girl Fitness Complete Collection


Trong xã hội hiện đại ngày nay, mỗi người chúng ta hàng ngày phải đối diện với rất nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống mưu sinh và chăm sóc gia đình. Vì thế, ta không có nhiều thời gian cho bản thân cũng chính vì lý do này mà ngày càng có nhiều người "mập lên" và "gầy đi". Vậy làm thế nào để có thể vẹn toàn mọi thứ?

Để vẹn toàn mọi thứ từ công việc, gia đình và bản thân là một điều rất khó khăn, tuy nhiên đây không phải là điều không thực hiện được. Các chuyên gia thể dục thẩm mỹ khuyên rằng, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 - 30 phút là có thể chăm sóc bản thân một cách hiệu quả và điều quan trọng là giúp bạn có được một cơ thể với những đường nét sắc bén, linh hoạt và tràn đầy nhựa sống.

Thật vậy, sau khi hoàn tất công việc thường ngày, bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nhỏ để luyện tập và chăm sóc bản thân. Với khoảng thời gian này, nhóm Flirty Girl Fitness sẽ giúp bạn có những phương pháp đúng, luyện tập trong môi trường nhạc sôi động không kém gì không khí của các phòng tập chuyên nghiệp.

Điều quan trọng là những bài hướng dẫn rất trực quan, được chia nhỏ ra thành nhiều phân đoạn. Huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện từng bước một, sau đó sẽ giúp ráp nối lại các step thành một bài hoàn chỉnh. Đây là một thể loại thể dục thẩm mỹ thực thụ, khi thực hiện sẽ tựa như các vũ điệu, vì nó rất nhịp nhàng, linh hoạt.

Nhà sản xuất: Savvier, LP.
Đạo diễn: N/A
Diễn viên chính: Flirty Girl Fitness
Thể loại: Kết hợp giữa thể dục thẩm mỹ và khiêu vũ
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 7
Số lượng đĩa: 7
Thời lượng: 30 - 60 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN