LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

I Wonder Why

Written By Unknown on Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014 | 20:03

600.000 VNĐ

I WONDER WHY (IWW) là bộ Bách khoa Toàn thư dành riêng cho trẻ nhỏ với những câu hỏi tại sao và những câu trả lời thật thú vị. Qua đó giúp bé tìm hiểu thế giới chung quanh, tập được thói quen thích xem và đọc sách. 

I Wonder Why


Với những câu hỏi kiểu như: Mẹ ơi, tại sao con lạc đà lại có bướu? Tại sao nước biển lại mặn? Kim tự tháp được xây dựng như thế nào hả mẹ? Và còn rất nhiều câu hỏi tại sao khác trong đầu của một đứa trẻ hãy tìm câu trả lời trong bộ sách IWW của Nhà Xuất Bản nổi tiếng Grolier. 

Các bậc phụ huynh sẽ trở nên vĩ đại khi có thể giải đáp bất cứ thắc mắc nào của trẻ. Còn các bé thiếu nhi sẽ có được một lượng kiến thức phong phú, sự vượt bậc khả năng Anh văn. Đồng thời IWW còn giúp bé nuôi dưỡng thói quen đọc sách và đam mê khám phá khoa học.

I Wonder Why khiến những thắc mắc của trẻ trở nên hấp dẫn, lý thú với những giải đáp khoa học, rõ ràng nhưng lại đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ. I WONDER WHY là một chương trình được nghiên cứu và biên soạn bởi hơn 4.600 chuyên gia hàng đầu trên toàn Thế Giới, với 24 Ebooks đa dạng, nhiều chủ đề. 

Tóm lại, IWW sẽ kích thích sự tò mò, tìm kiếm câu trả lời, khám phá Thế Giới, phát triển trí thông minh ở trẻ. Không chỉ với trẻ nhỏ, IWW còn hấp dẫn hàng triệu các bậc phụ huynh trên thế giới, bởi những câu hỏi và trả lời của nó rất ngắn gọn, xúc tích nhưng lại vô cùng dễ hiểu và chính xác. Hơn thế nữa, với cách phát âm không thể chuẩn hơn, IWW sẽ mang lại khả năng Anh ngữ tuyệt vời cho những ai sở hữu chúng.

Bộ giáo trình gồm 24 Ebooks đề cập đến những chủ đề khác nhau với những câu hỏi lý thú về: Động vật, thiên nhiên, máy móc thiết bị, con người, địa điểm, vật dụng hàng ngày,...
Bộ 24 Audio CD đi kèm giúp bé đọc theo sách để tăng kỹ năng nghe và luyện phát âm. Đặc biệt, cách phát âm trong bộ đĩa này rất rõ ràng, chậm rãi và chuẩn hóa theo ngôn ngữ bản xứ.

Grolier - Nhà xuất bản hàng đầu thế giới về sách giáo dục dành cho trẻ em, xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh bộ "Bách khoa Toàn thư - I Wonder Why" dành cho trẻ nhỏ với những câu hỏi tại sao và những câu trả lời thật thú vị.

Với I Wonder Why, mọi thắc mắc của trẻ sẽ được giải đáp theo cách:
- Đơn giản.
- Dễ hiểu.
- Đầy màu sắc.
- Giúp cha mẹ có được những khoảng thời gian vui thú và những khám phá tuyệt vời cùng con trẻ, giúp trí tuệ con trẻ không ngừng phát triển.

Mỗi sự kiện, hiện tượng xảy ra xung quanh bé đều có khả năng cuốn hút sự tò mò của trẻ, làm xuất hiện nhu cầu muốn hiểu biết, muốn khám phá. Vì thế, không chỉ ở trường. Ở nhà, cha mẹ cần tạo cơ hội tốt để kích thích tính tò mò, gieo nhu cầu, giúp trẻ khám phá, mở rộng sự hiểu biết về thế giới xung quanh cũng như tăng cường hiểu biết cho trẻ,...

Trẻ con và những câu hỏi tại sao?
Trẻ từ 3 tuổi trở nên rất hay hỏi "Tại sao?". Đôi khi những câu hỏi này làm người lớn thấy "bí" và không biết trả lời thế nào (ví dụ: "Mom, am i store-bought or homemade? - Mẹ ơi, mẹ mua con ở cửa hàng hay tạo ra con ở nhà hả mẹ?").

Đặc điểm của trẻ ở tuổi này là rất hay tò mò và thích khám phá thế giới xung quanh. Với vốn kinh nghiệm và hiểu biết non nớt của trẻ, thì ngay những điều đơn giản nhất cũng có thể là điều mới lạ và trẻ cần người lớn giải thích.

Bộ IWW đã được Sách Vàng Scan thành Picture Books ở độ phân giải cao, quý phụ huynh có thể cho bé đọc trên máy tính hoặc in ra tùy ý.

Nhà sản xuất: Grolier
Định dạng: DVD-ROM, Audio CD
Chuẩn Video: PAL, DVD-R, CD-ROM
Tỷ lệ màn hình: N/A
Thể loại: Giúp các em thiếu nhi tìm hiểu các thông tin về khoa học một cách trực quan
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series: 24
Số lượng đĩa: 26

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN