LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Kid Songs

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 00:13

230.000 VNĐ

Kid Songs bộ DVD với nhiều bài hát hay thích hợp cho bé từ 2 - 10 tuổi, vui nhộn, sinh động, nhiều màu sắc, là điều kiện lý tưởng để các em nâng cao trình độ tiếng anh.

Kid Songs

01.A Day At Old MacDonal's Farm
 
A Day At Old MacDonal's Farm là một đĩa nhạc nằm trong Series Kidsongs của Chris Strong. Đây là Video CD ca nhạc hay dành cho các em thiếu nhi và học sinh tiểu học thư giãn sau những giờ phút học tập căng thẳng. 

Tất cả các cảnh quay trong video đều được lấy ở trang trại. Ngoài việc thưởng thức những ca khúc tiếng Anh, các em còn được xem những con vật ngộ nghĩnh ở trạng trại. Video có sự tham gia của nhiều bạn nhỏ và nhiều dọng ca nhí xuất sắc. 

Đặc biệt, video có độ nét cao, âm thanh sống động. Chúng tôi hy vọng rằng, Video này sẽ mang đến cho các em những giây phút thư giãn thực sự hữu ích.

02.A Day At The Beach
 
Kidsongs là bộ đĩa gồm các chương trình ca nhạc tiếng Anh, dạy bé các kiến thức cơ bản như: màu sắc, hình khối, số, từ vựng, cách chơi, cách vệ sinh cơ thể, cách làm việc nhà,... Nội dung cực kỳ hấp dẫn và thu hút.

Ở video này, các em sẽ được cùng hát và nhảy với các bạn nhỏ Kidsongs, cùng vui chơi trong nắng. Hãy thưởng thức nhạc rock & roll cổ điển và các giai điệu âm nhạc của đảo. Với Album nhạc Kidsongs, các em không chỉ được thưởng thức các giai điệu dễ thương, nhí nhảnh, được vui chơi thỏa thích, được đắm mình trong thiên mà còn học được vô số các điều mới lạ từ thế giới xung quanh và nhất là học được rất nhiều ca từ từ những bản nhạc vui nhộn,...

Nội dung video này gồm các ca khúc sau:
01. Barefootin.
02. The Best Sandcastle.
03. Catch a Wave
04. C'mon & Swim.
05. Day - O.
06. Polly Wolly Doodle.
07. We''re Gonna Get Wet.
08. ...

03.A Day With The Animals
A Day With The Animals là một Video CD nằm trong Series Kidsongs được thiết kế bởi Chris Strong. Đây là đĩa video nhạc vui nhộn, từ đầu đến cuối, trong VCD này đều sử dụng những cảnh quay thật và được lồng ghép từ nhiều cảnh quay và góc quay khác nhau. 

Ngoài việc thưởng thức âm nhạc, các em còn được xem sự trình diễn của các con vật ngộ nghĩnh như: Voi, Sư tử, khỉ,... trong vườn bách thú. Video này là một đĩa ca nhạc thú vị và mang tính giáo dục cao. 

Nhà sản xuất: Chris Strong
Định dạng: SVCD Video
Loại tập tin: MPG
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screens
Thể loại: Video ca nhạc dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 2 - 10
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Thiết bị trình chiếu: PC hoặc Media Player
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series: 13
Số lượng đĩa: 13
Thời lượng: 21 phút / 1 đĩa

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN