LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Lạc Vào Thế Giới Kiến - The Ant Bully 2006

Lạc Vào Thế Giới Kiến - The Ant Bully 2006

Written By Unknown on Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014 | 00:00

30.000 VNĐ

Mỗi khi bị lũ trẻ trong phố bắt nạt, Lucas chỉ biết trút giận vào tổ kiến trong vườn. Nhưng khi biến thành một con kiến, một thế giới mở ra trước mắt cậu. Lucas học được giá trị của tình bạn, sức mạnh tập thể và cách chống lại cái ác.

Lạc Vào Thế Giới Kiến  - The Ant Bully 2006
Nhân vật chính của câu chuyện là Lucas Nickle, cậu bé 10 tuổi vừa chuyển tới nơi ở mới. Không có bạn, cậu trở thành “bao cát” cho một nhóm trẻ hư hỏng. Bố mẹ Lucas thì bận rộn với việc chuẩn bị cho kỳ nghỉ trăng mật ở Puerto Vallarta nên chẳng có thời gian quan tâm tới những vấn đề của cậu con út. Chị gái của Lucas bị thu hút bởi chiếc điện thoại di động, còn bà ngoại thì bị ám ảnh bởi những vật thể không xác định và sinh vật ngoài hành tinh.

Không có khả năng đánh lại lũ trẻ quen thói ức hiếp người yếu thế, Lucas chỉ còn biết trút giận vào tổ kiến ở khoảng sân phía trước nhà. Cậu đá, giậm rồi phá tan nát tổ kiến bằng khẩu súng phun nước. Chưa hả giận, Lucas còn lôi hẳn vòi phun để xả nước vào tổ kiến. Lũ kiến gọi cậu là Kẻ hủy diệt.

Một kiến phù thủy tên Zoc (Nicolas Cage lồng tiếng) quyết tâm giải quyết những rắc rối mà Lucas gây ra. Anh ta chế ra một loại biệt dược có khả năng thu nhỏ mọi sinh vật sống. Khi bố mẹ Lucas lên đường đi nghỉ trăng mật, cậu bé thuê Stan Beals (Paul Giamatti), một chuyên gia diệt kiến, mối tới giải quyết “vương quốc kiến” trong vườn. Stan Beals hứa sẽ đến trong ngày hôm sau.

Chiều hôm đó, tổ kiến gần như bị phá hủy hoàn toàn bởi trận “đại hồng thủy” mà Lucas dùng vòi phun nước gây nên. Ngay tối hôm ấy, Zoc và một nhóm kiến đột nhập vào nhà Lucas và đổ biệt dược vào tai Kẻ hủy diệt.

Lucas tỉnh dậy và phát hiện ra rằng cậu biến thành một… con kiến. Cậu trượt khỏi giường và rơi trúng miếng khoai tây chiên trên nền nhà. Zoc và nhóm kiến bắt Lucas và đưa về tổ kiến. Cậu bé bị đưa ra trước một hội đồng xét xử và bị kết tội “âm mưu phá hoại tổ kiến”, “làm ngập các hầm ấp trứng”. 


Zoc muốn giết Lucas để trả thù, nhưng Hova (Julia Roberts), kiến y tá và là bạn gái của anh ta, phản đối. Trước lời thỉnh cầu của “kẻ có tội”, Kiến Chúa (Meryl Streep) tha chết cho Lucas, nhưng buộc cậu phải lao động khổ sai cho đến khi trở thành một kiến thợ thực sự. Hova tình nguyện hướng dẫn Lucas, bất chấp sự khó chịu của ZocHova và Lucas nhận ra rằng có quá nhiều điều kiến chưa biết về thế giới của nhau. Trong quá trình làm việc, Lucas kết bạn với hai kiến thợ là Kreela và Fugax. 

Ban đầu Hova định huấn luyện để Lucas trở thành kiến trinh sát, nhưng sau khi biết rằng người bạn mới không thể leo trèo lên các vật có bề mặt nhẵn, kiến y tá tốt bụng này buộc phải thay đổi kế hoạch. Lũ ong bắp cày tấn công tổ kiến hòng cướp lũ sâu bướm (phân của sâu bướm là thức ăn giàu dinh dưỡng của kiến) khi các kiến thợ đưa sâu bướm lên mặt đất tắm nắng. Đội kiến lính chống trả quyết liệt, nhưng bị đánh tan tác. 

Trong lúc chạy trốn một con ong, Lucas gặp một quả pháo xịt vẫn còn ngòi. Cậu nhặt một miếng thủy tinh gần đó và phản chiếu ánh sáng vào ngòi pháo. Nó nổ tung, khiến bọn ong hốt hoảng bay mất, bỏ lại những con sâu bướm. Cả tổ kiến biết ơn Lucas, trừ Zoc. Kiến phù thủy tin rằng việc Lucas đốt pháo chỉ là hành vi tự vệ, không phải là hành động cứu giúp cộng đồng.

Sau đợt tấn công của lũ ong bắp cày, tổ kiến rơi vào tình trạng thiếu lương thực. Lucas rủ Hova, Fugax và Kreela vào nhà mình để lấy thức ăn. Toán kiến chưa kịp vui vì kiếm được nhiều hạt đậu tẩm bột thì chị gái của Lucas bước vào. Nhìn thấy những hạt đậu tẩm bột nằm lăn lóc trên nền nhà, cô bé nổi cáu và tìm cách giết chết mấy con kiến. May mà Lucas cùng các bạn chạy thoát. Lo sợ rằng Lucas sẽ gây thêm rắc rối, Zoc tìm cách đuổi cậu đi. Hova, Fugax và Kreela đi tìm bạn. Nhưng khi tìm thấy thì Lucas bị một con ếch đớp vào bụng. Biết chuyện, Zoc vô cùng ân hận. Anh ta lấy một rễ cây đắng và tìm gặp con ếch và cố tình để nó nuốt chửng. Khi vào trong bụng cóc, Zoc ngâm rễ cây vào dịch vị dạ dày khiến cóc buồn nôn. Nhờ đó Lucas cùng lũ côn trùng trong bụng cóc thoát ra ngoài.

Hành động của Zoc khiến Lucas thay đổi suy nghĩ về loài kiến và cũng nhìn nhận thế giới loài người dưới lăng kính mới. Cậu nhận ra rằng, trong khi loài người chỉ nghĩ tới lợi ích cả nhân thì kiến lại hành động vì lợi ích của cả cộng đồng. Lucas cũng phát hiện ra rằng, tinh thần đồng đội, kỷ luật sắt cùng lòng say mê lao động là những yếu tố giúp loài kiến tồn tại và bành trướng thế giới...

Đến lượt hãng Warner Bros "đột nhập" vào thế giới của những con côn trùng nhỏ bé, sau A Bug's Life năm 1998 của hãng Pixar và Antz cùng năm của hãng DreamWorks. Và cuộc phiêu lưu lần này có sự xuất hiện của một nhân vật chính là con người.

Nhà sản xuất: Warner Bros. Pictures
Đạo diễn: John A. Davis
Diễn viên: Paul Giamatti, Nicolas Cage, Julia Roberts
Thể loại: Phim luyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi
Định dạng: Original DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 5.1, 348 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub (loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 2006
Thời lượng: Khoảng 85 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN