LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Mulan I and II - Hoa Mộc Lan phần I và II

Mulan I and II - Hoa Mộc Lan phần I và II

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 22:59

55.000 VNĐ

Nội dung bộ phim dựa theo một câu chuyện dân gian nổi tiếng của Trung Quốc kể về cô gái giả trai ra trận thường được biết đến dưới cái tên Hoa Mộc Lan. Tuyệt phẩm này của Walt Disney được đề cử một giải Oscar cho "Nhạc phim hay nhất" năm 1999.

Mulan (Ming-Na Wen lồng tiếng) là người con duy nhất trong gia đình danh giá. Mặc dù luôn cố gắng làm vừa lòng mẹ cha nhưng dường như cô luôn khiến họ phải thất vọng. Khi quân giặc tới xâm chiếm bờ cõi Trung Hoa, thanh niên trai tráng đều hăng hái ghi tên đi lính. Fa Zhou (Soon-Tek Oh) người cha già của Mulan vốn bị thương và không thể đi vững nhưng vẫn muốn ra trận chiến đấu vì đất nước và vì danh dự của dòng họ. Quá thương cha già phải đi tòng quân, Mulan liền lấy áo giáp và ngựa cải trang thành một người đàn ông, đứng trước bàn thờ tổ tiên khấn vái mong được phù hộ rồi thay cha ra trận. Mushu (Eddie Murphy) một con rồng nhỏ đã được phái đi để bảo vệ Mulan trong khi chiến đấu. Nhiều tuần sau, Mulan và các tướng lĩnh khác đóng quân tại một khu trại và đang hướng về phương bắc để ngăn bước chân quân thù. Họ bị quân giặc bắt đi. Chân tướng của cô có nguy cơ bị bại lộ nhưng lúc này người con gái dũng cảm ấy sẵn sàng đánh đổi tất cả để cứu được đất nước mình.

Mulan là một phim hoạt hình mang đậm dấu ấn của Walt Disney, vừa hài hước vừa cảm động. Chính vì thế khán giả nào tinh mắt có thể thấy được hình ảnh tiêu biểu của hãng này là chú chuột Mickey trong một số cảnh, ví dụ như vết khoang trên cổ và phần mông con ngựa của Shang có hình Mickey.

Mulan I and II - Hoa Mộc Lan phần I và II

Theo Robert D. San Souci, người nghiên cứu câu chuyện gốc, hãng Disney không mấy thích ý tưởng để một con rồng làm bạn với Mulan, họ sợ trông nó sẽ quá thô và có vẻ ghê gớm. San Souci đã phải giải thích cặn kẽ với mọi người rằng rồng trong truyền thuyết của Trung Hoa không cụ thể kích thước, có thể to nhỏ tùy thích, vì thế rồng nhỏ Mushu ra đời. Lúc Mulan bảo nó là “nhỏ tí xíu”, nó đáp: “Tất nhiên rồi! Tôi phải co lại cho vừa với cô chứ! Nếu tôi mà phình đúng cỡ thì con bò này sẽ chết vì sợ mất!”

Hoa Mộc Lan là một nhân vật rất nổi tiếng trong dân gian Trung Quốc, cô là hiện thân cho lòng dũng cảm của người phụ nữ. Là một cô gái mạnh mẽ dám nghĩ dám làm, Mulan thuộc tuýp nhân vật có trí tuệ chứ không phải một cô công chúa xinh đẹp ngồi chờ Hoàng tử của mình cưỡi bạch mã đến rước. Mulan dám bộc bạch suy nghĩ của mình trái với những quy định của nền văn hóa Trung Hoa thời đó. Giờ đây, cô đã trở thành một trong những nữ nhân vật hoạt hình của Walt Disney được yêu thích nhất.

Đây là phiên bản đầy đủ của Mulan, nó gồm 2 phần. Phần 1 được sản xuất năm 1999 và phần 2 năm 2004. Tất cả các phần đều có phụ đề tiếng Anh chuẩn, có thể tắt hoặc mở tùy ý. Vì thế, ngoài việc giải trí, phim còn giúp cho chúng ta luyện tiếng Anh một cách hiệu quả.

Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: Walt Disney
Đạo diễn: David Silverman
Thể loại phim: Phim hoạt hình hay để các em thiếu nhi vừa giải trí vừa luyện tiếng Anh hiệu quả
Định dạng: Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft sub (có thể tắt hoặc mở phụ đề được)
Số lượng series: 2
Số tập trong series: 2
Số lượng đĩa: 2
Thời lượng: Khoảng 85 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN