LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Norman và Giác Quan Thứ 6 - ParaNorman 2012

Norman và Giác Quan Thứ 6 - ParaNorman 2012

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 19:41

30.000 VNĐ

Paranorman lấy bổi cảnh tại thị trấn Blithe Hollow (một địa danh hư cấu), nơi được cho là đã bị yểm bởi một phù thủy cách đây hơn 300 năm. Cậu bé 11 tuổi Norman Babcock (lồng tiếng bởi Kodi Smit-McPhee - diễn viên chính trong phim Let Me In và The Road) sống tại thị trấn này dành phần lớn thời gian của mình để chiêm nghiệm những điểm đặc sắc của loạt phim kinh dị và nghiên cứu về các truyền thuyết ma quỷ. 

Norman và Giác Quan Thứ 6 - ParaNorman 2012

Trên thực tế, Norman được trời phú cho khả năng có thể nhìn thấy và nói chuyện với người quá cố, ví dụ như người bà yêu dấu của cậu (do Elaine Stritch lồng tiếng).

Norman tình cờ liên lạc với người chú kì quặc của mình - Prenderghast (do John Goodman lồng tiếng), và bị làm cho rối trí với thông tin về lời nguyền hàng thế kỷ của phù thủy nọ là có thật và sắp linh nghiệm. Chỉ một mình Norman có thể ngăn chặn được điều đó bằng cách thông báo với những người dân trong thị trấn (những người lớn mà phần lớn trong số họ đều hết sức khờ khạo và có phần “lãng đãng”). Cậu bé mang giác quan thứ 6 này không ngờ rằng năng lực huyền bí của mình lại có thể chạm đến những giới hạn tận cùng của thế giới bên kia.

Stop-motion là thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên từ hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh. Bản chất của loại hình này là những tấm ảnh ở trạng thái tĩnh được chụp liên tiếp rồi xử lý trên bàn dựng chuyên dụng để tạo thành một đoạn phim ở trạng thái động. Khi hàng ngàn bức ảnh được chụp liên tiếp, gộp lại với nhau một cách có hệ thống, từng nhân vật và bối cảnh trong phim sẽ được xử lý và dựng thành những chuyển động liên tiếp. Đó là một loại hình kỳ diệu được tạo nên hoàn toàn bằng tay.

Từ sơ khai, thể loại phim này thường dành để làm phim về những nhân vật là đồ chơi, hình khối hay những đồ vật vô tri vô giác. Sau này các đối tượng trong phim được mở rộng hơn nhiều với đất diễn dành cho những nhân vật nặn bằng đất sét, hình rối…

Với sự sáng tạo đầy tính nghệ thuật và chú ý đừng từ chi tiết, đoàn làm phim với hơn 320 nhà thiết kế, họa sỹ, kĩ thuật viên tài năng đã làm việc tại 52 địa điểm quay khác nhau tại phim trường, mất hai năm sản xuất, Paranorman đang là bộ phim lớn nhất và dài hơi nhất được làm theo thể loại stop-motion, là bộ phim thứ ba trong lịch sử phim stop-motion được làm với định dạng 3D, sau Coraline (2009) của Laika và The Pirates! (2012) của Aardman.

Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: Focus Features
Đạo diễn: Chris Butler, Sam Fell
Diễn viên: Kodi Smit-McPhee, Anna Kendrick, Christopher Mintz-Plasse
Thể loại: Phim luyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi
Định dạng: Original DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 5.1, 348 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub (loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 2012
Thời lượng: Khoảng 88 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN