LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » P90X - Để có một vóc dáng hoàn hảo trong 90 ngày!

P90X - Để có một vóc dáng hoàn hảo trong 90 ngày!

Written By Hạnh Phúc Tửu on Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014 | 20:11

490.000 VNĐ

P90X là chương trình gì?

P90X - Để có một vóc dáng hoàn hảo trong 90 ngày!
Nếu bạn đang tìm kiếm một chương tập luyện tổng hợp hoàn hảo, đáp ứng tất cả các chỉ tiêu về thể lực và mong muốn của bạn thì đây là cái bạn đang cần. Các bài tập của P90X được thiết kế dành cho những người muốn tự tập luyện ở nhà với những bài tập và chế độ dinh dưỡng đơn giản nhất, hiệu quả nhất, và đã được phát triển bởi các chuyên gia thể dục hàng đầu trong lĩnh vực này.

P90X là một hệ thống đột phá được thiết kế cho cả nam lẫn nữ. Các bài tập được thiết kế linh động theo tiến độ riêng của bạn trong 90 ngày, nhưng hãy chuẩn bị để tập luyện hết mình đấy!!!

Với 12 bài tập các cơ và các phần cơ thể khác nhau được liên kết chặt chẽ & hiệu qủa, ngoài ra còn có những bài tập điều chỉnh trọng lượng cơ thể tốt nhất cùng những phần mở rộng thêm về Yoga, những bài tập tăng cường không cần dụng cụ…Tất cả đã sẵn sàng để giúp bạn đạt kết quả tốt nhất cho sức khỏe cùng thân hình cân đối tuyệt đẹp!

Tại sao P90X lại mang đến kết quả tuyệt như vây?

Bất cứ khi nào bạn bắt đầu một thói quen tập thể dục, cơ bắp của bạn sẽ phát triển / thích ứng nhanh chóng trong vài tuần đầu tiên, nhưng cuối cùng nó sẽ chậm lại (và dừng); vì vậy các nhà khoa học đã phát triển phương pháp các cơ hỗn độn để thay đổi thói quen các cơ, giúp chúng luôn phát triển liên tục.

Các buổi luyện tập P90X sử dụng phương pháp huấn luyện khoa học về các cơ hỗn độn. Trong suốt khóa tập luyện 90 sẽ luôn thay đổi các bài tập & thói quen mới, làm thay đổi phát triển thân hình bạn liên tục như thành tích những lần đầu.

Chế độ dinh dưỡng hoàn hảo trong P90X:

Các hướng dẫn dinh dưỡng trong P90X đã được phát triển bởi tác giả và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu như Carrie Wiatt. Những gì bạn sẽ tìm thấy là một kế hoạch ăn uống toàn diện – ăn cái gì và khi nào, mà sẽ chăm sóc bạn trong 90 ngày tiếp theo. Bạn không chắc những thực phẩm Hydrat-cacbon hoặc chất béo tốt cho bạn? Hoặc những món ăn nhẹ, sản phẩm sữa và gia vị, ngay cả những gì bạn cần được ăn uống? Không thành vấn đề! 

P90X không chỉ cung cấp một danh sách các loại thực phẩm được đề nghị, mà còn cho những bữa ăn hàng ngày và công thức nấu ăn cho các bữa sáng, trưa, chiều và ăn nhẹ. VÀ, nếu bạn nghĩ bạn sẽ phải nhịn đói 1 cách khó khăn, hãy nghĩ lại! Khi lần đầu tiên bắt đầu chương trình bạn thậm chí có thể khống chế khả năng ăn uống những món ưa thích tốt hơn bạn nghĩ! 

Nhà sản xuất: Beachbody
Đạo diễn: N/A
Tác giả: Tony Horton
Thể loại: Thể dục giúp giảm cân nhanh
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 224 kbps
Loại tập tin:
VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 18
Số lượng đĩa: 18
Thời lượng:
Khoảng 45 - 60 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN