LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

PC Play & Learn: Perfect Pets

Written By Unknown on Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014 | 18:09

25.000 VNĐ

Đến với chương trình PC Play & Learn: Perfect Pets này, các bé sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy âm nhạc và màu sắc. Nhiệm vụ của các em là dựa vào những vật dụng có sẵn trong game để tạo ra con vật mình yêu thích.

PC Play & Learn: Perfect Pets
Khi di chuyển chuột đến các bộ phận của con vật sẽ phát ra tiếng nói biểu thị tên của thành phần đó. Tại một game khác trong CD, các em có thể tự mình sáng tạo ra các bản nhạc hay dựa vào các âm điệu có sẵn. Tại đây, chương trình sẽ đưa ra 6 nút nhạc cơ bản và từ nút nhạc này, các bạn sẽ dựa vào khả năng cảm thụ của mình để sáng tác ra các bản nhạc hay. 

Trong qua trình sáng tac, các em có thể bật nút Record lên để lưu lại quá trình sáng tác của mình. Khi hoàn tất tác phẩm, các em chỉ cần nhấp nút Play là có thể nghe lại tác phẩm tâm đắc của mình.

Nhà sản xuất: MMIV
Định dạng: CD-ROM
Tỷ lệ màn hình: PC
Thể loại: Chương trình giúp cảm thụ màu sắc và sáng tạo âm nhạc
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Hệ điều hành: Windows 95/98/2000/XP/Vista
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series: 1
Số lượng đĩa: 1
Kiểu chương trình: Chương trình máy tính

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN