LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Written By Unknown on Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014 | 23:32

30.000 VNĐ

Phát hành sau DVD Yoga Shakti 2 năm (một môn Yoga được xem là bán chạy nhất trên các website thương mại điện tử),  ấn phẩm Yoga Trance Dance của Shiva Rea có rất nhiều điểm khác biệt trong phong cách thể hiện và động tác bài tập. 

Shiva Rea - Yoga Trance Dance


Kết hợp những gì mà cô gọi là 2 trong số những cách cổ xưa nhất để trở lại (một là động tác của loài vật hoang dã, hai là sự miên man của sóng nước). Shiva Rea đã kết hợp giữa khiêu vũ và Yoga (Vinyasa Yoga) để tạo nên một môn Yoga hiện đại, trẻ trung (thường gọi là thiền động). Môn này sẽ giúp hàn gắn những chia rẽ giữa tâm trí và cơ thể.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Chức năng Yoga Matrix là một phần khác biệt trong những đĩa Yoga của Shiva Rea, chức năng này cho phép bạn tùy chọn những bài tập mà bạn yêu thích nhất để luyện tập trong số những bài tập được cung cấp sẵn trong DVD.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Trong DVD này, bạn sẽ thấy những bài tập của Vinyasa Yoga với những động tác cơ bản giúp khơi thông các "dòng chảy" (khí, huyết) trong cơ thể, kết nối các tư thế với hơi thở và chuyển động để tạo ra sức mạnh, sự linh hoạt và sự cân bằng từ trong ra ngoài. 

DVD Shiva Rea - Yoga Trance Dance có nhiều động tác cuộn vai tựa như bước chạy của loài Sói nơi hoang mạc và nhấp nhô cơ thể như sóng nước, chính điều này sẽ tạo ra sự dẻo dai cho cơ thể và sự điềm tĩnh trong suy nghĩ.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Ấn phẩm này thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ, từ người mới bắt đầu cho đến các chuyên gia đều có thể xem và học được nhiều điều bổ ích. DVD có chất lượng hình ảnh cực đẹp, được quay ở xa mạc tuyệt đẹp White Sands, New Mexico, thêm vào đó là nhạc nền du dương (có thể tùy chỉnh) sẽ khiến cho việc tập luyện Yoga trở nên thú vị và sảng khoái.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Trân trọng giới thiệu!

Vinyasa Yoga là gì?
“Vinyasa” trong tiếng Phạn có nghĩa là sự di chuyển đồng bộ với hơi thở. Do đó, Vinyasa yoga là một loại yoga vận động mà sử dụng một chuỗi các tư thế nối tiếp nhau trong khi luyện tập hơi thở. Mỗi một di chuyển đều được kết hợp cùng với một hơi thở, vừa hít vào và thở ra. Các tư thế không được giữ lâu ở một vị trí cố định và các tư thế phải thường chảy cùng với nhịp điệu để đạt được sự đồng bộ hóa.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Các lợi ích:
 
Vinyasa Yoga đem lại nhiều lợi ích về mặt thể chất và tinh thần. Luyện tập các tư thế yoga Vinayasa tạo nên nhiệt bên trong. Luồng nhiệt này làm thanh lọc các cơ bắp và các cơ quan bằng cách giải phỏng các độc tố không mong muốn từ trong cơ thể ra ngoài dưới dạng mồ hôi. Vì vậy, cơ thể có thể loại bỏ được các chất độc hại giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. 

Nhiệt độ cơ thể gia tăng cũng kích thích lưu lượng máu đến nhiều bộ phận cơ thể khác nhau. Khi máu mang theo cùng với nó các chất dinh dưỡng thiết yếu và oxy, các cơ quan và các hệ thống khác nhau trong cơ thể được bổ sung thêm những chất dinh dưỡng này.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Tiếp theo, giống như cơ thể làm tăng nhiệt độ của nó để giúp chống lại nhiễm trùng, nhiệt độ tăng sẽ giúp miễn dịch tốt và làm giảm bất kỳ nguy cơ nhiễm trùng nào. Nhiệt làm giảm nguy cơ chấn thương bằng cách giúp các cơ bắp thư giãn và không bị căng. Các gân và dây chằng được bôi trơn đầy đủ giúp cho chúng luôn linh hoạt. Điều này sẽ giúp bạn có thể duỗi ra lâu hơn nếu bạn thực hiện động tác Yoga một cách chậm rãi.

Ngoài ra, nhiệt sẽ kích thích mức độ hoạt động trao đổi chất và tăng tốc quá trình của sự phân hủy glucose và acid béo. Điều này giúp cho cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân.

Hơi thở được đồng bộ sẽ giúp bạn đạt được kiểm soát ý thức về cơ thể của bạn. Đây là hình thức thở làm thư giãn tâm trí và cơ thể, và giải phóng dòng năng lượng lưu thông trong cơ thể. Một số cơ quan quan trọng như não, tim, ruột, thận, gan, v.v, nhận được đủ lượng máu do những nỗ lực thở tập trung như vậy.

Shiva Rea - Yoga Trance Dance

Nhà sản xuất: Acacia Presents
Hướng dẫn:
Shiva Rea
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-9, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Loại phụ đề: Không
Tổng số tập:
1
Tổng thời lượng: Khoảng 180 phút
Số lượng đĩa:
1
Năm phát hành DVD: 2006
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN