LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » » Tâm Thức Người Chiến Thắng - Adam Khoo

Tâm Thức Người Chiến Thắng - Adam Khoo

Written By Unknown on Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014 | 00:37

60.000 VNĐ
Tâm Thức Người Chiến Thắng - Adam Khoo

Adam Khoo tốt nghiệp loại ưu ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS). Khi còn là sinh viên, anh luôn nằm trong số một phần trăm sinh viên giỏi nhất của trường và cũng là tiên phong trong chương trình Phát triển Tài năng, dành cho những sinh viên xuất sắc nhất.

Adam Khoo cũng được biết đến như là một trong những diễn giả hàng đầu của Singapore và châu Á. Trong vòng 15 năm, Adam Khoo đã đào tạo hơn 350.000 chuyên gia, nhà quản lý, nhân viên, doanh nhân, giáo viên và học sinh, sinh viên phương pháp Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP), phương pháp học tập tăng tốc, phương pháp thay đổi hành vi tâm lý hiện đại và nhiều lĩnh vực đào tạo khác như khởi nghiệp kinh doanh, chiến lược tiếp thị và bán hàng, kỹ năng thuyết trình và giao tiếp hiệu quả.

Những khóa học nổi tiếng do Adam Khoo xây dựng và trực tiếp giảng dạy như: “I’m Gifted!” (Tôi tài giỏi), “Patterns of Excellence” (Những mô thức thành công), “Wealth Academy” và “Millionaire Business Academy” đã giúp hàng trăm nghìn người khai phá được tiềm năng bản thân và vươn lên đạt được những đỉnh cao trong mọi mặt của cuộc sống. Những học sinh, sinh viên sau khóa học đã vươn lên đứng đầu lớp, thậm chí toàn trường. Hàng ngàn người đã có những biến đổi ngoạn mục trong cuộc sống cả về tinh thần, sức khoẻ cũng như tài chính. Họ xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững hơn với gia đình, vợ chồng, bạn bè và đồng nghiệp. Rất nhiều người đã tăng thu nhập của họ một cách chóng mặt để xây dựng cuộc sống sung túc bằng những kiến thức và kỹ năng chia sẻ của Adam Khoo.

Adam Khoo cũng là tác giả của 9 quyển sách bán chạy nhất tại Singapore và trong khu vực bao gồm “The Secret of Self-Made Millionaires” (Bí quyết tay trắng thành triệu phú), “Secret of Building Multi-Million Dollar Business” (Bí quyết gầy dựng cơ nghiệp bạc tỷ), “Secrets of Millionaire Investors”, “How to Multiply your Child’s Intelligence”, “Clueless in Starting a  Business” và gần đây nhất là quyển “Profit from the Panic”.

Ngày 02/01/2011, Adam Khoo đã tới Việt Nam và có một buổi diễn thuyết tại Khách sạn Grand Plaza mang tên “Tâm thức người chiến thắng”. Tất cả nội dung buổi diễn thuyết đã được ghi lại và chuyển đổi thành DVD.

Nếu bạn muốn biết cuộc đời của Adam Khoo ra sao, anh đã vượt lên và thành công như thế nào, bạn có thể làm được như vậy không và bằng cách nào?

Hãy đặt mua DVD “Tâm thức người chiến thắng - Adam Khoo”!


Nhà sản xuất: Đang cập nhật
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn giả: Adam Khoo
Thể loại: Video giúp bạn trở nên thành công và giàu có nhanh chóng
Định dạng: Original DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Việt
Loại phụ đề: Hardsub (là loại phụ đề không tắt được)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 2
Số lượng đĩa: 2
Năm sản xuất: 2011
Thời lượng: Khoảng 136 phút
Giá: 60.000 VNĐ

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN