LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Tangled - Người Đẹp Tóc Mây

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 18:51

30.000 VNĐ

Những câu chuyện cổ tích về hoàng tử, công chúa, mụ phù thủy độc ác và những con vật dễ thương trong phim hoạt hình của Walt Disney đã tồn tại hơn 70 năm qua, nhưng chưa bao giờ bị coi là cũ hay thiếu hấp dẫn. 

Tangled - Người Đẹp Tóc Mây

Walt Disney đã xây dựng được một tượng đài riêng mà chưa "thương hiệu" hoạt hình nào có thể phá vỡ. Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Cô bé Lọ Lem, Nàng tiên cá hay Người đẹp ngủ trong rừng đã, đang và sẽ vẫn là những kiệt tác có tầm ảnh hưởng lớn đến trẻ em ở mỗi thế hệ. Rapunzel - nàng công chúa mới nhất của Disney - cũng sẽ tiếp bước các "đàn chị" trở thành cái tên được vinh danh trong lịch sử phim hoạt hình thế giới.

Ngày xửa ngày xưa, trên ngọn tháp cổ trong rừng sâu có một nàng công chúa xinh đẹp có mái tóc vàng óng ả dài tới hơn 20 m. Nàng sống cùng Mẹ Gothel và không bao giờ được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Mái tóc của nàng có khả năng tỏa sáng trong bóng tối và chữa lành mọi vết thương, lưu giữ tuổi thanh xuân cho con người. 

Hàng năm cứ đến sinh nhật, nàng ngồi trên ngọn tháp ngắm nhìn hàng nghìn ngọn đèn bay tỏa sáng trong đêm và mơ ước một lần được tới gần chúng. Quanh năm suốt tháng, Mẹ Gothel chỉ cho phép nàng ca hát, vẽ vời trong tháp. Nàng chỉ biết trò chuyện với người bạn duy nhất là chú tắc kè có bộ dạng giống ếch - Pascal. Tên của nàng là Rapunzel.

Vào một ngày gần đến sinh nhật tuổi 18 của Rapunzel, tên đạo chích quyến rũ Flynn Rider lẻn vào cung vua ăn trộm vương miện của nàng công chúa bị mất tích năm xưa và chạy trốn tới ngọn tháp trong rừng. Tuy nhiên, hí hửng vì thoát được quân triều đình chưa được bao lâu thì Flynn đụng độ với Rapunzel. Cô nàng tò mò bắt giữ anh để tìm cách thoát khỏi tòa tháp vào đúng sinh nhật mình. Hai người thỏa hiệp, nếu Flynn dẫn Rapunzel đi xem đèn bay ở trong hoàng cung thì cô sẽ trả lại vương miện cho anh. Cả hai bắt đầu hành trình khám phá định mệnh của riêng mỗi người. Đồng hành với họ là chú ngựa "lai chó" Maximus, tắc kè "lai ếch" Pascal và một nhóm người thô lỗ nhưng có những khát khao, ước mơ ở quán rượu trong rừng.

Mỗi tác phẩm mới được ra mắt, Walt Disney lại đem tới cho người xem những bất ngờ thú vị. Nếu như năm ngoái, khán giả được "hành hương" về thế giới hoạt hình 2D ngập tràn cảm xúc với The Princess and The Frog thì năm nay, vẫn câu chuyện hoàng tử công chúa nhưng được thể hiện trong môi trường 3D sống động. 

Tangled được thực hiện với kinh phí 260 triệu USD - lớn nhất trong lịch sử phim hoạt hình. Đồ họa, màu sắc của bộ phim không thể hoàn chỉnh và rực rỡ hơn. Hiệu ứng 3D có chiều sâu, tương tác với khán giả rất nhiều. Hình ảnh đẹp nhất chính là đoạn anh chàng đạo chích Flynn và công chúa Rapunzel ngồi ngắm đèn trời trên sông đêm.

Mời các bạn nhỏ và quý phụ huynh đón xem. Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: Walt Disney
Đạo diễn: Nathan Greno, Byron Howard
Diễn viên chính: Mandy Moore, Zachary Levi And Donna Murphy
Thể loại phim: Là phim hay để bạn, gia đình giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 5.1, 384 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ: 16:9
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Menu:
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft Subtitles (là loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 2010
Thời lượng: 100 phút
 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN