LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » The Fox And The Hound - Cáo Và Chó Săn

The Fox And The Hound - Cáo Và Chó Săn

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 18:38

55.000 VNĐ

The Fox and the Hound 1981:

Con cáo con có mẹ bị thợ săn bắn chết, đã được một bà chủ trang trại Widow Tweed nhận nuôi, đặt tên là Tod, nó lớn lên trong tình yêu thương của bà và bầy chim tốt bụng sống gần đó. Cùng thời gian ấy, hàng xóm của bà là ông thợ săn đã giết mẹ Tod - Amos Slade, đem về chú chó săn Copper nhỏ xíu. Trong lúc rong chơi ở khu rừng, hai đứa bé đã mau chóng kết thân của nhau. Chúng thề rằng sẽ mãi mãi là bạn tốt.

Nhưng vào mùa đông, ông chủ của Copper đã dẫn chú đi cùng với lão chó săn già Chief. Sau khi trở về, Copper đã lớn và trở thành chó săn thực thụ, còn Tod (bấy giờ cũng đã lớn) lại trở thành kẻ thù của chú. Tình bạn thuở ấu thơ của chúng bị đe dọa. Đã thế lão chó già Chief còn bị gãy chân vì đuổi bắt Tod càng làm tăng mâu thuẫn giữa Tod và Copper. Thấy Tod không thể sống ở nông trại thêm nữa, bà Tweed đã đem thả nó vào rừng, ai ngờ ông thợ săn Slade biết được liền đem Copper theo, quyết tâm săn cho kì được con cáo.

Trong khi ấy, Tod lang thang lạc lõng giữa rừng, tình cờ gặp một con cáo cái tên Vixey. Cả hai nhanh chóng yêu nhau. Nhưng đúng lúc ấy, Slade ập đến, dồn đuổi chúng chạy lên núi. Không may ông ta bị mắc phải bẫy thú và bị gấu tấn công, chú chó Copper lao vào cứu chủ, cả Tod cũng xông đến trợ giúp. Không may trong khi giằng co, Tod lẫn con gấu bị rơi xuống thác nước. Thấy Tod vẫn chưa chết, ông thợ săn liền giơ súng định bắn, tuy nhiên, Copper đã lao ra che chở cho bạn. Nhờ thế mà Tod thoát chết.

Sau chuyện đó, Tod sống luôn trên núi cùng vợ mình, hằng ngày nó luôn đứng từ trên núi cao nhìn xuống ngôi nhà nơi người bạn cũ Copper đang ở. Ông Salde đã dàn hòa với bà Tweed bên nông trại, tất cả mọi thứ trở lại yên bình. Copper nằm trong chuồng, lim dim đôi mắt nhớ về thời còn nhỏ. Tiếng nói thơ ngây của 2 đứa trẻ ngày nào lại hiện lên trong đầu chú chó săn:

- Copper, bọn mình sẽ là bạn thân mãi mãi nhé?

- Ừ, mãi mãi!!

The Fox And The Hound 2006:


Trong phiên bản này, Copper trở thành một con chó săn khát máu săn lùng cáo Todd để trả thù cho một chú chó săn khác đã chết trong cuộc đi săn trước đó. Khi nó tìm thấy hang ổ của con cáo, ông chủ nó đã phun khí độc vào hang, giết chết cả con cáo cái lẫn đàn con của nó. Dường như tới đây tác giả vẫn chưa thấy câu chuyện đủ bi kịch và nặng nề nên ông đã khiến cho một đứa trẻ phải chết vì bệnh dại gây ra từ một vết cắn.

Câu chuyện đạt đến đỉnh điểm với một cuộc rượt đuổi dài mà sau đó cáo Todd đã chết vì kiệt sức. Con chó săn sau đó bị chính ông chủ của mình giết bằng một phát súng!

Đây là series phim hay và mang nhiều ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Phim có chất lượng hình ảnh và âm thanh nguyên bản. Có phụ đề tiếng Anh chuẩn nên ngoài việc giải trí, các em thiếu nhi có thể tận dụng nó để luyện tiếng Anh.

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: Walt Disney
Đạo diễn: Ted Berman, Richard Rich, Art Stevens
Diễn viên chính: Mickey Rooney, Kurt Russell, Pearl Bailey, Pat Buttram, Sandy Duncan, Richard Bakalyan
Thể loại phim:
Là phim hay để các bạn nhỏ giải trí và luyện tiếng Anh hiệu quả
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 5.1, 392 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ: 16:9
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Menu:
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft Subtitles (là loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 2
Số tập trong series: 2
Số lượng đĩa: 2
Năm sản xuất: 1981, 2006
Thời lượng: Khoảng 61 - 83 phút/1 DVD


Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN