LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Yanagi Ryu Aiki Bujutsu - Tuyệt Kỹ Samurai

Yanagi Ryu Aiki Bujutsu - Tuyệt Kỹ Samurai

Written By Hạnh Phúc Tửu on Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015 | 17:28

90.000 VNĐ

Yanagi Ryu Aiki Bujutsu là bộ DVD gồm 3 đĩa do hãng Dragon Video Library phát hành năm 2006. Đây là bộ ấn phẩm tập hợp những kỹ pháp vô cùng tinh túy trong việc sử dụng các loại vũ khí Samurai để đối kháng (vừa hướng dẫn tấn công lại vừa hướng dẫn cách phòng thủ và khắc chế). 

Yanagi Ryu Aiki Bujutsu - Tuyệt Kỹ Samurai


Tên đầy đủ của series là Yoshida ha Sidare Yanagi Ryu Aikibujutsu, tại đây bạn sẽ học được cách sử dụng thành thạo 5 loại vũ khí sau:
 
01 - Tessen Jitsu (quạt sắt): Cây quạt xếp là một trong những món đồ của người quân tử thời xưa, nó được dùng vào rất nhiều mục đích như: để quạt khi trời nóng, che nắng cho mỹ nhân (khi quân tử gặp mỹ nhân, cây quạt này có thể giúp anh ta ghi điểm trong mắt một mỹ nhân nào đó bằng cách lấy nó ra che nắng cho nàng chẳng hạn), chắn gió bụi,... nhưng quan trọng hơn cả là nó giúp người quân tử tự vệ khi gặp nguy hiểm (những bậc cao nhân thường sử dụng quạt xếp sắt thay cho quạt giấy). 

 
Phần này sẽ giúp bạn tự học tất cả các kỹ thuật tấn công và phòng thủ (dùng quạt để chế ngự: kiếm, dao con và một số loại vũ khí khác) bằng quạt xếp sắt.
 
02 - Jutte Waza (Dùi cui Cảnh sát): Có thể nói, đây là những kỹ pháp độc đáo và hoàn toàn mang tính thực chiến và ứng dụng rộng rãi. 

 
Toàn bộ nội dung phần này sẽ nói về các kỹ thuật và cách chiến đấu cũng như tự vệ bằng Dùi cui (kỹ thuật chống kiếm, trấn áp tội phạm, tước đoạt vũ khí của đối phương bằng Dùi cui, chống gậy,..). Nói chung, đây là những kỹ thuật đỉnh cao và không thể không học.
 
03 - Tanto Jitsu (Dao găm): DVD này riêng để hướng dẫn cách chiến đấu và tự vệ bằng Dao găm với những kỹ thuật và chiến pháp độc đáo mà bạn sẽ không bao giờ thấy được ở các ấn phẩm khác. Nội dung chính gồm: Kỹ thuật căn bản, các bài tập tay, kỹ thuật cầm dao an toàn, tự vệ ở tư thế ngồi và đứng, kỹ thuật chống lại các kiểu tấn bằng nhiều loại vũ khí khác nhau, phương pháp chống lại các kiểu tấn công tập thể và cuối cùng là phần ôn tập.
 
04 - Kusarigama (Liềm và Trùy): Đây là hai loại vũ khí rất thông dụng và dễ kiếm. Liềm thì bất kỳ người trồng lúa nào cũng có, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng trong chiến đấu và tự vệ. 

 
DVD này sẽ giúp bạn học các kỹ thuật đó. Trùy thì tựa như Lưu Tinh Trùy của Trung Quốc, nó được tạo ra bằng một sợi dây xích nhỏ dai khoảng 1-1.5m, một đầu nối với vòng tròn để xỏ ngón tay vào, một đầu được buộc với viên bi hoặc miếng sắt nặng dùng để công phá mục tiêu. 

Yanagi Ryu Aiki Bujutsu - Tuyệt Kỹ Samurai

Đây là loại vũ khí dễ làm, nhưng khó sử dụng, tuy nhiên khi học thành thạo rồi thì nó cực kỳ hữu ích cho việc tấn công và phòng vệ vì nó có thể giúp ta đánh bại kẻ xấu ở khoảng cách khá xa. DVD này sẽ giúp bạn học tất cả các kỹ thuật sử dụng (tấn công và phóng vệ) Trùy.
Yanagi Ryu Aiki Bujutsu - Tuyệt Kỹ Samurai

Nếu là người yêu thích võ thuật và muốn đạt đến trình độ đỉnh cao trong đối kháng (tấn công và phòng vệ) thì series Yanagi Ryu Aiki Bujutsu này là thứ bạn không nên bỏ qua.
 
Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Dragon Video Library Presents
Võ sư: Don Angier
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Tuyệt Kỹ Samurai
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Yes
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Tổng số tập:
3
Tổng thời lượng: 121 phút/3 DVD
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa:
3
Năm phát hành:
2006
Độ tuổi thích hợp:
NC-17

 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN