LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , , » New American Streamline Complete 4 Levels Set

New American Streamline Complete 4 Levels Set

Written By Hạnh Phúc Tửu on Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015 | 19:20

30.000 VNĐ

New American Streamline Complete  4 Levels Set là bộ giáo trình dành cho những ai muốn học tiếng Anh Mỹ, toàn bộ series chia làm 4 cấp độ (bao gồm cả Graded Readers). 

New American Streamline Complete 4 Levels Set
Đây là bộ giáo trình rất hay cho việc luyện Nghe và Nói tiếng Anh Mỹ. Sách giấy được chuyển thành PDF, Audio CD được chuyển thành MP3, tất cả chứa trong 1 DVD duy nhất.

Dưới đây là nội dung chi tiết của bộ New American Streamline Complete 4 Levels Set:

Streamline Graded Readers - Level 1
- A song for Ben (Pdf & Mp3)
- Collector Colour (pdf & Mp3)
- George Sees Stars (Pdf & Mp3)

Streamline Graded Readers - Level 2
- Casualty (Pdf & Mp3)
- The eyes of Montezuma (Pdf & Mp3)
- The Visit (Pdf & Mp3)
- Underground (Pdf & Mp3)
- Finn's Business (pdf)
- Save the Goldfish (pdf)
- The Picture (pdf)

Nhà sản xuất: Bernard Hartley
Tác giả: Bernard Hartley, Peter Viney
Định dạng: DVD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 4
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 1994
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 

WHY MY MOM LEARNT TO PLAY CLARINET?

My parents recently retired. Mom always wanted to

learn to play the piano, so dad bought her a piano for her birthday.A few weeks later, I asked how she was doing with it.

"Oh, we returned the piano." said My Dad, "I persuaded her to switch to a clarinet instead."

"How come?" I asked.

"Because," he answered, "with a clarinet, she can't sing."

TẠI SAO MẸ TÔI HỌC CHƠI CLARINET?

Bố mẹ tôi mới nghỉ hưu. Mẹ tôi luôn muốn học chơi piano, vì vậy bố tôi đã mua cho mẹ một chiếc piano nhân ngày sinh nhật. Một vài tuần sau tôi hỏi mẹ về việc chơi đàn piano.

"Ồ, bố mẹ đã trả chiếc đàn đó" Bố tôi nói "Bố đã thuyết phục mẹ chuyển sang chơi clarinet"

"Vì sao vậy" Tôi hỏi

"Bởi vì với clarinet, mẹ con không thể hát" Bố tôi trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN