LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Barron's American Accent Training

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015 | 02:54

30.000 VNĐ

Barron's American Accent Training là bộ sưu tập gồm 2 bộ giáo trình Anh ngữ nổi tiếng do Barron phát hành dành cho những ai muốn chuẩn hóa phát âm tiếng Anh theo chất dọng Mỹ một cách tuyệt đối chính xác. 

Barron's American Accent Training

Với sách giấy được chuyển thành PDF, Audio CD được chuyển thành MP3, tất cả chứa trong 1 đĩa duy nhất để bạn tiện copy vào các thiết bị khác nhau nhằm học tiếng Anh hiệu quả mọi lúc, mọi nơi.

Nội dung cụ thể như sau:

Barron's American Accent Training - Second Edition
Barron's American Accent Training - Second Edition được đánh giá rất cao tại Mỹ và nhiều nước khác . Giờ đây, 5 đĩa CD âm thanh giành cho các học sinh ở nước ngoài, doanh nhân đang công tác, đi du lịch hoặc học tập tại Hoa Kỳ và Canada. Thông qua ngữ điệu bao quát và các bài tập phát âm. Học viên sẽ được học làm thế nào để nói Tiếng Anh với giọng chuẩn Mỹ. Đồng thời kỹ năng nghe hiểu cũng được cải thiện đáng kể.

Barron's American Accent Training - Grammar
Cuốn sách (được chuyển thành PDF) và chương trình Audio CD (được chuyển thành MP3) này sẽ dạy cho sinh viên học tiếng Anh như 1 ngôn ngữ thứ 2 trong các yếu tố của ngữ pháp, trong đó nhấn mạnh khả năng nói và cách phát âm chính xác. Các đĩa nhỏ gọn bao gồm các bài nói cho mỗi phần trong mười chương của cuốn sách.

Người học bắt đầu bằng cách viết ra những gì mình nghe, sau đó so sánh những gì đã viết với các bài in trong sách. Trong quá trình này bạn bắt đầu học các yếu tố của ngữ pháp, bắt đầu với thì hiên tại đơn của động từ ''to be'', và tiến tới tất cả các thì khác và các phần của bài diễn văn.

Người học dần dần học cách sử dụng các từ tiếng Anh và phát âm chúng đúng cách trong các câu đúng ngữ pháp. Sau câu giới thiệu của mỗi chương, họ đưa ra một câu chuyện ngắn. Một bài kiểm tra ngắn vào cuối mỗi chương sẽ giúp người học xác định tiến độ học tập của mình. Các bài chính tả bắt đầu ra khá đơn giản và dần dần trở nên khó hơn trong chương kế tiếp. Cuốn sách chứa đầy các bảng ghi và thí dụ minh họa để tạo điều kiện cho quá trình học tập của người học.

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Barron
Tác giả: Ann Cook
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 2
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2013
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


SỐNG CHỨ ĐỪNG TỒN TẠI

Nhiều người trong số chúng ta luôn chấp nhận cuộc sống mà người khác sắp đặt cho mình. Có người luôn sống một cách lặng lẽ, như chiếc bóng bên cuộc đời của một ai đó. Nếu là bạn, bạn có chấp nhận làm một chiếc bóng bên lề hay không? Liệu bạn có đủ kiên cường và dũng cảm bứt phá khỏi sự tĩnh lặng và yên bình đó để tìm kiếm một cuộc đời mới, sôi động hơn dành cho mình không bạn?

Barron's American Accent Training

Thật khó để đánh đổi những gì mình đang có để tìm kiếm những gì còn mờ ảo trong tương lai. Nhưng nếu không vứt bỏ sự buồn chán và tĩnh lặng của hiện tại liệu bạn có thể tìm thấy niềm vui và sự sôi động của cuộc sống trong tương lai hay không? Bất cứ điều gì trên đời đều có giá của nó. Cái giá đó bạn bắt buộc phải trả nếu không, bạn sẽ chẳng bao giờ có được điều mà mình mong muốn.

Có nhiều người, luôn sợ hãi những sóng gió bất chợt trong cuộc sống, sợ phải tranh đấu với cuộc đời, với những người bên cạnh để vươn tới vị trí mà họ khao khát. Họ luôn chờ đợi người khác đem đến cho mình mà không bao giờ tự mình tìm kiếm. Chấp nhận sống như một cái bóng bên cuộc đời của người khác, có bao giờ bạn nghĩ mình đang sống một cuộc đời vô nghĩa hay nói một cách khác, bạn chỉ đang tồn tại chứ không phải đang sống hay không? Nếu đang sống, bạn đã tự mình quyết định đường đi cũng như tự tay hái những vì sao mong muốn.

Nhưng bạn đang sống như thế nào? Hàng tháng nhận tiền của người khác, mua sắm thỏa thích nhưng bạn có nghiệm được ý nghĩa cuộc sống từ những đồng tiền đó? Những gì bạn có chỉ là sự phù phiếm xa hoa của cuộc đời mà ít khi biết rằng bạn đang tiêu phí cuộc đời cho những điều vô nghĩa. Hãy sống một cuộc đời khiến người khác phải ngưỡng mộ đi bạn. Đừng vội cho rằng những gì bạn khoác lên người, những gì trang trí cho tấm thân của bạn khiến người khác trầm trồ thán phục. Họ chỉ đang ngắm nhìn những vật dụng trang trí chứ không phải ngắm nhìn bạn đâu. Hãy để họ ngưỡng mộ bạn vì bạn là bạn. Đừng để ánh mắt người khác chỉ liếc ngang trên người bạn mà hãy thu hút sự chú ý của họ vào gương mặt thông minh, hóm hỉnh và một trí óc phi thường nha bạn.

Đừng bao giờ để sự phù phiếm xa hoa làm mờ mắt của bạn. Hãy sống và tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc đời mình. Hãy sống và tự mình tìm kiếm những điều mà bạn muốn có, đừng chờ đợi sự bố thí của người khác. Đừng đánh mất lòng tự trọng, sự kiêu hãnh của chính mình. Đừng để người khác nhìn bạn với ánh mắt coi thường và khinh rẻ hãy để họ thán phục bạn vì những gì bạn đang có trong tay.

Đừng chỉ tồn tại thôi bạn nhé, hãy sống và sống một cuộc đời đầy bản lĩnh. Đương đầu với những khó khăn, vượt qua mọi gian nan của cuộc đời và chấp nhận đánh đổi, chấp nhận thất bại để sống một cuộc đời thực sự. Đừng chỉ trông chờ vào người khác mang đến cho bạn những điều bạn muốn có, đừng chỉ khao khát những điều tầm thường và phù phiếm mà hãy biết mơ tới những điều to lớn cao xa bạn nhé.

Hãy chứng minh cho những người xung quanh thấy được bản lĩnh của bạn. Hãy để họ biết rằng bạn đang từng ngày thực hiện ước mơ và những điều bạn khao khát chứ không bao giờ ngồi chờ vào những vận may. Cũng không bao giờ chấp nhận sống bên lề cuộc đời của một ai đó. Bởi bạn chính là bạn, bạn chỉ được sống một lần duy nhất nên sẽ không bao giờ bỏ phí cuộc đời của mình cho những điều phù phiếm, xa hoa. Bạn sẽ sống và tự mình hái lấy những vì sao mà bạn mong ước!

Hãy nhớ rằng, cuộc đời bạn là do bạn quyết định nhưng đừng vì thế mà thiếu trách nhiệm với chính mình. Bạn hãy hứa với bản thân rằng sẽ làm cho cuộc đời mình tỏa sáng rực rỡ khiến người người thán phục tài năng cũng như bản lĩnh của chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN