LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Cambridge ESOL Activities Entry 1-3

Cambridge ESOL Activities Entry 1-3

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015 | 19:06

30.000 VNĐ

Cambridge ESOL Activities Entry 1-3 là bộ giáo trình Anh ngữ gồm 3 cấp độ, được thiết kế đặc biệt cho giáo viên dạy Tiếng Anh không phải là người bản xứ, dựa trên chương trình dành cho người lớn học ngoại ngữ.

Cambridge ESOL Activities Entry 1-3
Việc chuẩn bị bài học là một công việc khó khăn nhưng có bộ sưu tập tuyệt vời này nhiều hoạt động sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhiều. Sách được viết bởi Jo Smith, một giáo viên ESOL có kinh nghiệm, giúp giáo viên ESOL có nguồn tài liệu lý tưởng cho các kỹ năng dạy Tiếng Anh gắn liền với đời sống , cho các kỳ thi tìm việc làm, kiểm tra công dân của Chính phủ, và các khóa học ESOL nói chung.

Mỗi hoạt động có tính độc lập, chú thích toàn diện, cung cấp cho giáo viên những ý tưởng rõ ràng để có sự chuẩn bị cần thiết , cũng như gợi ý cho mọi sự khác biệt. Ngoài ra còn có các bài tập tự nghiên cứu kết nối đến mọi hoạt động, hoàn hảo để tự sử dụng như bài tập về nhà. Bộ giáo trình này cũng thích hợp cho học sinh Cấp 2, 3 (tương đương trình độ B1).

Với sách giấy được chuyển thành PDF, Audio CD được chuyển thành MP3, tất cả chứa trong CD duy nhất để bạn tiện copy, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau nhằm học tiếng Anh dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.


Nhà sản xuất: Cambridge University Press
Tác giả: Louis Harrison
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 3
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2008
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


HÃY SỐNG NHƯ THỂ... - CÂU THẦN CHÚ GIÚP BẠN THÀNH CÔNG

Nhiều người trong chúng ta thường chọn cho mình thái độ không mấy tích cực và năng động để cuộc sống của họ vui vẻ và hạnh phúc hơn. Họ thường than vãn: tại sao cuộc sống của tôi lại bế tắc như thế này? Tại sao tôi lại không thể cảm thấy vui vẻ dù chẳng có chuyện gì ghê gớm xảy ra? Bạn có biết rằng, chính cách chọn cho mình cách sống, cách nhìn nhận cuộc đời đã đem đến cho họ cuộc sống như vậy? Muốn hạnh phúc, trước hết bạn phải học cách sống tốt.

Có người thường nói với tôi một điều, câu thần chú hữu hiệu nhất để người ta thay đổi thái độ sống đó chính là câu nói: Hãy sống như thể… ! Đây là câu thần chú giúp bạn học cách sống tốt hơn và thay đổi thái độ sống. Vế sau do họ toàn quyền lựa chọn và khi họ chọn cho mình một vế sau như thế nào họ sẽ có cuộc đời như thế đó. Có người lựa chọn cho mình vế sau thật đẹp: hãy sống như thể một người hùng. Và họ đã cố gắng để sống trọn với lý tưởng sống đó của mình. Họ sống và sẵn sàng giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn, những ai đang cần được nương tựa và an ủi. Không vì bất cứ tư lợi nào đơn giản họ muốn cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn.

Đừng bao giờ lựa chọn cho mình một vế sau câu thần chú đó thật tiêu cực nha bạn. Đừng bao giờ viết vào đó: Hãy sống như thể kẻ ăn mày hay một vế nào tương tự. Dù là ăn mày thời gian cũng không bao giờ được tôn trọng. Nếu bạn muốn được người khác tôn trọng và ngưỡng mộ, hãy chọn cho mình một hình mẫu lý tưởng để theo đuổi và thực hiện. Mình chọn cho bản thân một vế thật ấn tượng: hãy sống như thể ước mơ đã được thực hiện – để ngày ngày sống với ước mơ và tâm nguyện của bản thân. Còn bạn, bạn sẽ viết điều gì vào câu thần chú cuộc đời ấy? Mình hi vọng bạn sẽ viết lên một câu thần chú thật đẹp, thật ấn tượng và khích lệ tinh thần.

Bất cứ ai trong chúng ta đều có lúc mệt mỏi và rã rời trong cuộc sống, chỉ cần mình tin rằng bản thân sẽ làm được thì bạn nhất định sẽ vượt qua những khó khăn ấy. Câu nói có sức thuyết phục với bản thân bạn nhất, cũng như những ai được bạn tặng câu nói này sẽ cố hết sức mình để sống như những gì bạn đã nói: hãy sống như thể không có ngày mai, hay bất cứ điều gì bạn muốn người đó thực hiện. Chỉ cần bạn tin tưởng vào ước mơ, vào tâm nguyện và hoài bão của bản thân bạn sẽ thực hiện được điều mà bạn ao ước.

Có những lúc chúng ta sẽ hoài nghi chính mình, liệu sống như vậy có đúng không? Lúc ấy bạn hãy tự hỏi bản thân mình, điều gì khiến bạn thích nhất, điều gì bạn muốn làm nhất? Không khó để có câu trả lời đâu bạn, chỉ cần bạn lắng nghe bản thân mình bạn sẽ tìm được câu trả lời thôi. Hãy sống như thể một vĩ nhân bạn nhé, hãy cố gắng hết sức để đem lại nụ cười, sự hạnh phúc và tình yêu cho những người xung quanh bạn. Hãy chịu trách nhiệm với những việc mình làm và dốc sức cho nó để có được kết quả mỹ mãn nhất. Dù có lúc chúng ta không thể đạt được điều mình muốn, nhưng thực hiện được điều mình muốn đã là một thành công.

Mình còn nhớ, bạn mình đã từng nói: Mình sẽ sống như thể một bác sĩ, bởi vì bạn ấy rất thích trở thành bác sỹ trong tương lai và từng ngày, từng ngày bạn nuôi dưỡng ước mơ ấy của mình. Rất có trách nhiệm, rất cẩn thận trong mọi việc, tận tình lo lắng cho những người xung quanh mình, chắc chắn khi trở thành một bác sĩ thật thụ bạn của mình sẽ là một “từ mẫu” xóa tan cái nhìn nghi ngại của bệnh nhân.

Chỉ cần bạn viết vế sau vào câu thần chú cuộc đời ấy, hàng ngày tâm niệm thực hiện nó không sớm thì muộn câu thần chú cũng sẽ linh ứng với cuộc đời của bạn. Không phải mình mê tín, nhưng mình tin vào sức mạnh của tinh thần, tin vào ý chí và quyết tâm, tin vào khả năng tiềm ẩn của con người. Còn bạn, bạn sẽ tin những gì mình nói chứ? Và bạn sẽ viết nên vế sau của câu thần chú: Hãy sống như thể…. những gì bạn mong muốn và khao khát chứ. Hãy tin rằng bạn có thể và không bao giờ ngừng cố gắng để câu thần chú trở thành hiện thực.

Cuối cùng, chúc bạn đạt được những gì mà bạn mong muốn, trên từng bước đường đời bạn sẽ viết nên nhiều câu thần chú ngập tràn ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Hãy sống như thể ước mơ đã được thực hiện, bạn nhé!

Học phát âm rõ ràng và chính xác với Longman English Pronunciation Made Simple  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN