LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Listening Practice Through Dictation Level 1-4

Listening Practice Through Dictation Level 1-4

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015 | 02:03

30.000 VNĐ
Trong tất cả các phương pháp học mang lại hiệu quả nhất, thì chúng có chung một điểm: NGHE, NGHE và NGE. Chúng được gọi chung bằng một cụm từ "listen first approach". Khi bạn mới chào đời, thì kỹ năng đầu tiên mà bạn được học là nghe, nghe và nghe, cho đến khi bạn tập nói và sau đó là lên trường để học viết

Listening Practice Through Dictation Level 1-4
Để nhớ một từ vựng thì cách tốt nhất và hiệu quả nhất là nhớ một câu có chứa từ đó. Một công trình khoa học về ngôn ngữ kết luận rằng: Bạn chỉ có thể nhớ được 1 từ khi bạn nghe và nhìn thấy (hay viết) nó 30 lần trở lên trong 1 hoàn cảnh hoàn toàn hiểu được.

Chúng tôi xin gửi đến các bạn bộ giáo trình Listening Practice Through Dictation (LPTD): Gồm Pdf (Transcripts, Answer key & Wordlist) và Audio CD (được chuyển thành MP3, tất cả cho 4 cấp độ). Luyện nghe bằng cách nghe người ta đọc các đoạn văn và vừa nghe vừa nhìn vào sách.

Nó thỏa mãn vừa đọc Pdf + vừa nghe audio + đoạn văn ngắn+ bài văn dễ hiểu.

Cách học như sau:
Nên nghe mỗi bài vài lần, sau đó chuyển qua bài khác. Nghe cho tới khi phân biệt được từng từ trong đoạn văn. Chuyển qua đọc lại toàn bộ bài văn, vừa đọc to thành tiếng + vừa kết hợp nút pause, lặp lại nhiều lần, sao cho thật giống. Rồi cuối cùng viết và học thuộc.

Cấp độ hoàn thành: vốn từ vựng rất nhiều và hầu như khó có thể quên được + có thể hiểu những câu mình đã gặp trong 160 bài mà không cần dịch: vì các bạn đã nghe, đọc và viết câu đó quá nhiều lần. 

Nhà sản xuất:
Compass Publishing
Tác giả: Kelly Lee
Định dạng: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 4
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2007
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

KỸ NĂNG
 
BẠN SỬ DỤNG THỜI GIAN NHƯ THẾ NÀO?

Thời gian quả thật quý giá vô cùng phải không bạn? Mỗi người chúng ta đều có quỹ thời gian giống nhau, nhưng mỗi người lại sử dụng một cách khác nhau. Cách sử dụng thời gian đó sẽ quyết định chúng ta làm được những gì và không làm được những gì cho mình và những người xung quanh.

Hàng ngày, chúng ta có 24h, và trong 24h đó chúng ta không chỉ dành thời gian cho công việc, cho những người mà chúng ta yêu thương và còn cả dành thời gian cho chính mình nữa. Nhưng rất nhiều người không biết làm như thế nào để sử dụng hiệu quả thời gian hàng ngày mà không lãng phí vào những việc không đâu? Bạn đã biết cách sử dụng thời gian như thế nào chưa? Và cách sử dụng đó có làm bạn hài lòng không? Bạn có thời gian dành cho những người thân của mình không? Bạn có thời gian để làm những việc mà bạn yêu thích không? Nếu không, bạn hãy xem lại cách sử dụng thời gian của mình bạn nhé!

Trong tất cả chúng ta ai cùng có 8 tiếng mỗi ngày dành cho công việc, đó là thời gian bất di bất dịch, 8 tiếng khác dành để ngủ và chỉ còn 8 tiếng cho mọi hoạt động còn lại. Một quỹ thời gian ngắn ngủi phải không bạn? Chúng ta còn phải dành thời gian để chăm sóc bản thân, chăm sóc những người thân trong gia đình, làm những công việc không tên, đi shopping và còn rất nhiều những việc phải làm khác. Vậy phân chia thời gian như thế nào cho hợp lý đây nhỉ? Quả là một vấn đề nan giải. Nếu bạn nghĩ rằng trong một ngày bạn có thể giải quyết hết những việc phải làm thì bạn sai lầm rồi đó. Làm như vậy chỉ khiến bạn đuối sức hơn mà thôi.

Hãy nhớ rằng, dù chúng ta có rất nhiều việc cần phải giải quyết những hãy làm những việc không thể thoái thác trước và để những công việc không quan trọng và khẩn cấp lại sau cùng. Đừng một mình ôm hết những công việc không tên trong gia đình mà hãy biết phân chia nó cho mọi người trong gia đình cùng gánh vác. Không chỉ san sẻ gánh nặng cho bạn mà còn tạo thêm sự gắn kết và yêu thương trong gia đình của mình. Đồng thời giáo dục tinh thần trách nhiệm cho những thành viên nhỏ tuổi của gia đình bạn.

Đừng bao giờ nghĩ rằng, bạn đã làm 8h ở cơ quan rồi về nhà bạn được phép nghĩ ngơi. Chồng, vợ bạn cùng làm việc 8h mỗi ngày đó thôi, và họ còn phải làm những công việc khác nữa như chăm sóc con nhỏ, chăm sóc cha mẹ bệnh tật, tại sao bạn không giúp họ còn tìm cách lảng tránh trách nhiệm. Thời gian với ai cũng quý giá nhất là thời gian được thư giản nghĩ ngơi, bạn đừng tìm cách “chiếm đoạt” thời gian nghĩ ngơi của người khác bằng cách “đùn đầy” công việc cho họ bạn nhé. Bạn muốn nghĩ ngơi, họ cũng thế, hãy giúp họ và giúp chính mình có được khoảng thời gian quý báu đó bằng cách cùng nhau làm những công việc nhà bạn nhé.

Có nhiều người trong số chúng ta luôn kêu than: vì sao tôi lại không có thời gian dành cho mình? Vậy bạn có bao giờ suy nghĩ về việc bạn dành thời gian như thế nào chưa? Bạn đã làm gì với quỹ thời gian ngắn ngủi trong một ngày? Nếu bạn không có một kết hoạch cụ thể cho một ngày bạn sẽ không bao giờ có được khoảng thời gian riêng giành cho mình đâu bạn. Trong một ngày hãy dành ít nhất 15 phút để lên kế hoạch cho những công việc ngày mới. Làm như thế bạn sẽ không quên phải làm gì đó đồng thời hoạch định thời gian nghỉ ngơi dành cho mình.

Đó sẽ là cách tốt nhất để bạn không đánh mất thời gian cho những việc không cần thiết, bạn có nhất thiết phải đi mua sắm vào chiều nay không? Hay là dành thời gian đó để nói chuyện và xem phim cùng con cái và những người thân trong gia đình. Nhiều lúc chúng ta vì những ham muốn của bản thân mà không còn thời gian dành cho gia đình. Vì mải chạy theo công việc mà tiêu tốn thời gian cho những giây phút yêu thương. Sẽ không có một cái giá nào có thể mua được những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và người thân đâu bạn. Thế nên hãy học cách sử dụng thời gian một cách hiệu quả bạn nhé, hãy lên kế hoạch cho những công việc của ngày mới để có thời gian dành cho mình và gia đình.

Thời gian vô cùng quý giá, cũng vô cùng ngắn ngủi một khi đi qua không bao giờ lấy lại được. Thế nên đừng đành mất thời gian cho những việc không cần thiết. Hãy dành thời gian cho những yêu thương, những quan tâm và lo lắng cho những người thân, và cho cả chính mình. Không ai nghèo thời gian cả, bởi vì chúng ta đều có quỹ thời gian như nhau, mỗi người có quyền sử dụng quỹ thời gian của riêng mình và hãy sử dụng một cách hợp lý nhất. Đừng để đến khi những người thân yêu của bạn bước ra khỏi cuộc đời của mình, bạn mới nhận ra đã không quan tâm và dành cho họ những lo lắng yêu thương, bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN