LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Barefoot Books Collection

Barefoot Books Collection

Written By Unknown on Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015 | 19:36

30.000 VNĐ

Barefoot Books Collection là tuyển tập gồm 8 bộ sách quý do các tác giả Richard Walker và Miamh Sharkey chủ biên và do NXB Barefoot Books phát hành. 

Barefoot Books Collection
Đây là những quyển sách tiếng Anh rất hay được minh họa bằng hình ảnh đẹp với những câu truyện cực kỳ dễ thương giúp các bạn nhỏ luyện kỹ năng ĐỌC và NGHE tiếng Anh tiếng Anh đồng thời giúp phát triển và xây dựng nhân cách cho trẻ.

Bộ Barefoot Books Collection gồm 8 quyển được chuyển thành PDF kèm 8 Audio CD được chuyển thành dạng MP3 giúp trẻ luyện tiếng Anh dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

Cụ thể gồm:
- Jack and the Beanstalk - Richard Walker - Barefoot (kèm Mp3)
- Little Red Riding Hood - Lari Don - Barerfoot (kèm Mp3)
- The gigantic turnip - Aleksein Tolstoy & Niamh Sharkey - Barefoot (kèm Mp3)
- The little red hen - Mary finch - Barefoot (kèm Mp3)
- The prince's bedtime - Joanne Oppenheim, Miriam Latimer - Barefoot (kèm Mp3)
- The real princess - Brenda Williams - Barefoot (kèm Mp3)
- The tear thief - Carol Ann Duffy - Barefoot (kèm Mp3)
- The three Billy Goats Gruff - Mary Finch - Barefoot (Kèm Mp3)

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Barefoot Books
Tác giả: Richard Walker & Niamh Sharkey
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 8
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2012
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


KHIÊM NHƯỜNG

Có thể bạn không phải là người giỏi nhất nhưng cách bạn ứng xử và hành động sẽ quyết định bạn là người như thế nào trong mắt mọi người! Bạn có bao giờ nghĩ đến cách ứng xử của mình với người khác sẽ làm tăng giá trị của mình? Có lúc nào đó bạn cho mình thuộc một đẳng cấp khác so với những người xung quanh bạn!? Họ không phải là người cùng đẳng cấp nên bạn ứng xử với họ như một người thuộc tầng lớp trên?

Nhiều người có một chút địa vị, có một chút tiền tài hay danh vọng, xuất thân giàu có hơn người khác tự phong cho mình những cái mác “ sành điệu, quý tộc” mà không bao giờ thử nghĩ xem trong xã hội ngày nay liệu nhưng “ mỹ từ” đó còn hiện hữu! Nó chỉ làm cho người khác nhận ra rằng bạn là một kẻ kệch cởm, học đòi! Đừng bao giờ cho rằng, bạn hơn người khác bạn nhé! Bởi thực sự gái trị con người không nằm ở địa vị, quyền lực hay phẩm trật mà nó nằm ở trái tim, khối óc của người đó!

Những người luôn coi thường người khác, tự phong cho mình cái mác tri thức chẳng bao giờ trở thành một trí thức thực sự bởi ngay đến việc tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình bạn còn không có! Nếu giá trị con người được quy định ở vị trí mà người đó đang đứng có lẽ ngày nay con người đã không còn có được những phẩm chất tốt đẹp! Nó đã bị thoái hóa qua thời gian bởi những chiêu trò để leo lên địa vị mà họ khao khát! Nhưng may mắn thay, giá trị con người được khẳng định qua những việc họ làm, những gì họ thể hiện cho nên ngày nay, không khó để tìm thấy những con người có phẩm giá tốt đẹp và toát lên giá trị nhân văn của cuộc sống!

Đừng bao giờ nhìn người khác bằng ánh mắt coi thường bạn nhé, bởi vì bạn cũng đã hơn gì người ta! Bạn chỉ biết cúi đầu nhìn xuống và không biết ngước mắt nhìn lên bạn mãi mãi chỉ là chú ếch ngối nơi đáy giếng! Vỗ ngực ta đây hiểu biết nhưng kỳ thực những gì bạn có chỉ là con số 0 tròn trĩnh mà thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN