LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Basic English Books For Children

Basic English Books For Children

Written By Unknown on Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015 | 23:25

30.000 VNĐ

Basic English Books For Children là bộ tuyển tập hơn 1000 cuốn sách điện tử tiếng Anh định dạng PDF dành cho các em thiếu nhi học tiếng Anh căn bản với những kỹ năng được chú trọng như: Đánh vần, đọc, viết và ngữ pháp.

Basic English Books For Children
Đây là những bộ giáo trình rất quý, được biên tập, thiết kế một cách công phu và khoa học. Hình ảnh minh họa sắc nét. Quý phụ huynh có thể cho bé xem trực tiếp trên PC, Ipad, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị đọc sách nào, nếu thích sách giấy, bạn có thể in ra để bé đọc cũng được. Tất cả hơn 1000 cuốn sách chứa trong 1 DVD duy nhất.

Nhà xuất bản: Cambridge University Press
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: DVD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 1000
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2015
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


QUÊN

Có những lúc trên đường đời chúng ta bỏ quên những điều vụ vặt, nhưng cũng có lúc chúng ta ghi nhớ quá kỹ, quá lâu những việc phải quên đi để sống tốt hơn. Có bao giờ bạn cảm thấy mình trở thành “bộ nhớ” ghi lại tất cả những lỗi lầm của người khác và của chính bản thân mình để rồi dằn vặt đau khổ. Học cách quên, để sống hạnh phúc và bình yên, đó là điều mà tất cả chúng ta cần phải ghi nhớ.

Có người đã từng nói rằng: tôi không muốn nhắc lại nhưng chuyện đã qua vì nó làm tôi buồn và mệt mỏi. Họ quên đi những lỗi lầm của mình để không bị ám ảnh bởi chúng, để vết thương lành lặn theo năm tháng. Nhưng có người lại không quên được lỗi lầm của người khác, dù hai chữ THA THỨ đã được nói ra nhưng trí nhớ lại luôn khắc sâu chúng.

Bạn có bao giờ nói rằng: mình tha thứ cho bạn, mình sẽ quên hết những gì bạn đã làm với mình.! Nhưng sau đó lại không ngừng chỉ trích người kia vô tâm, vô tình và tàn nhẫn ích kỷ không? Bởi vì sự tha thứ của bạn chỉ đến từ suy nghĩ mà không xuất phát từ trái tim khiến bạn không thể xóa sạch những ký ức của chuyện cũ. Nhưng càng dằn vặt bản thân bao nhiêu bạn sẽ càng dằn vặt người khác nhiều hơn. Thế nên nếu không thể quên được bạn đừng bao giờ nói lời tha thứ cho người khác, bởi làm như thế sẽ khiến cả bạn và người đó bị tổn thương.

Người xưa từng nói: hận thù nên cởi không nên kết. Thế nên hãy học cách quên đi những lỗi lầm mà người khác gây ra cho bạn để bạn hạnh phúc hơn và sống vui vẻ hơn. Liệu bạn có cảm thấy vui vẻ và thanh thản khi tìm mọi cách để trả đũa người kia, khiến cho họ “ lên bờ xuống ruộng” bạn có thực sự cảm thấy hả hê? Nếu hành xử như vậy bạn cũng chẳng bao giờ nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh. Dĩ nhiên, sai lầm nào cũng cần phải trả giá nhưng một khi bạn đã chấp nhận tha thứ cho người khác thì hay quên đi những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Có người không quên được những lỗi lầm của mình lúc nào cũng oán trách để rồi tự ti mặc cảm. Giống như nhưng tù nhận được trả tự do, vì sao họ phải trải qua lớp học hòa nhập với cộng đồng nơi cư trú trước khi bước ra khỏi cánh cửa trại giam? Bởi vì người đời vẫn nhìn họ với ánh mắt tội phạm, vẫn xa lánh và không dám trở thành hàng xóm của những con người ấy. Sự cự tuyệt của những người xung quanh, sự xa lánh và ánh mắt khinh thường đã dẫn lối đưa đường những tâm hồn lầm lạc trở về con đường phạm pháp. Thế nên hãy dang rộng vòng tay đón nhận những con người thực sự muốn làm lại từ đầu, hãy cho người phạm sai lầm, tội lỗi có cơ hội được trở lại làm một người tốt bạn nhé! Đừng bao giờ chặn đứng con đường trở về của người khác bởi vì làm như thế chẳng khác nào bạn đang tiếp tay cho cái xấu lộ diện.

Đừng bao giờ ghi nhớ quá nhiều việc, cũng đừng bao giờ khắc vào tâm khảm những chuyện cần phải quên đi. Hãy cho bản thân mình cơ hội được sống thanh thản và thoải mái bạn nhé, bởi tất cả chúng ta đều có lúc phạm sai lầm và cần được tha thứ.

Có những thứ chúng ta có thể quên, nhưng có những thứ không được quên đó là những thất bại, những sai lầm dẫn đến sự thất bại đó để từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.

Hãy quên những gì bạn không cần nhớ và hãy tha thứ thật tâm cho người nào bạn nghĩ rằng cần phải tha thứ. Đừng bao giờ lôi những sai lầm của ngày trước để dằn vặt nhau bạn nhé. Hãy bao dung và rộng lượng nhé bạn!

Workbooks For Kids sách điện tử cho bé từ 1 - 5 tuổi học tiếng anh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN