LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Grammar Skilll For Children

Grammar Skilll For Children

Written By Unknown on Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015 | 00:19

30.000 VNĐ

Grammar Skilll For Children là bộ sưu tập các sách điện tử về Ngữ Pháp tiếng Anh dành cho thiếu nhi. Đây là bộ tuyển tập gồm hơn 70 cuốn sách PDF do các NXB hàng đầu thế giới phát hành như: McGraw-Hill, Macmillan, Barron's,... phát hành.

Grammar Skilll For Children
Vì được thiết kế riêng cho thiếu nhi nên trong sách có rất nhiều hình ảnh minh họa đẹp, thêm vào đó là nhiều hoạt động giải trí, trò chơi,... nhằm giúp các em vui để học và học để vui, mục đích cuối cùng là giúp kiến thức lưu trú lâu trong tâm tưởng của trẻ để từ đó giúp các em sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong học tập cũng như cuộc sống. Tất cả hơn 70 cuốn sách (PDF) chứa trong 1 CD duy nhất.

Nhà xuất bản:
McGraw-Hill
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 70
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2010
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

TRUYỆN NÊN ĐỌC

BẠN ĐỐI XỬ VỚI NGƯỜI KHÁC NHƯ THẾ NÀO?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường đối xử với người khác một cách cảm tính ít khi suy nghĩ thật kỹ xem mình nên đối xử với người ta như thế nào. Ngay cả với bố mẹ mình cũng vậy, khi tức giận bạn thường cố cãi chày cãi cối với cha mẹ mà không nghĩ rằng làm như thế sẽ khiến cha mẹ buồn lòng và tổn thương.

Khi nói chuyện với những người xung quanh, chúng ta muốn họ để ý đến mình, nói về những gì mình muốn nói mà quên mất họ cũng có nhu cầu giống mình. Trong tình huống này chúng ta yêu cầu họ lắng nghe mình hay chúng ta sẽ hãm cái tôi của mình lại và lắng nghe người khác nói?

Thật khó phải không bạn, nhất là với những người thích thể hiện mình với người khác. Những người chỉ thích nói về những cái mình thích, về chính bản thân mình thì sẽ không dễ dàng gì thay đổi được cách đối xử với người khác trong khâu giao tiếp cũng như rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Chúng ta có quyền tức giận nhưng không có quyền lăng mạ, xúc phạm người khác bạn nhé. Hãy nhớ rằng trong bất cứ cuộc cãi vả nào hãy tôn trọng những người thân của đối phương đừng bao giờ lôi cha mẹ hay anh chị em của họ ra để sỉ vả nếu không trận tranh cãi đó sẽ trở thành chiến tranh giữa bạn và họ đấy.

Để đối xử với người khác một cách hợp tình hợp lý hơn chúng ta cần phải học cách đối nhân xử thế như thế nào cho hợp lẽ. Về nguyên tắc có hai xu hướng mà chúng ta nên học, đó là: thứ nhất: đối xử với người khác theo cách mà mình muốn được đối xử.

Nếu bạn muốn được người khác tôn trọng và yêu thương hãy đối xử với những người xung quanh bạn như thế. Cách này thường được sử dụng với rất nhiều người trong cuộc sống, chúng ta thường tìm cách đỗi đãi với họ thật tốt, thật lịch sự bởi vì chúng ta cũng muốn được đối xử như vậy. Thế nhưng cách đối xử này có một hạn chế đó là làm cho người khác cảm thấy mình đang diễn trò với họ, đang xu nịnh họ chứ không phải là sự chân thành mà mình cố gắng đem đến. Vì vậy, bạn phải cư xử thật tự nhiên và xuất phát từ tình cảm chân thành thì mọi hành động của bạn mới nhận được tình cảm yêu mến của người khác.

Bạn cũng thấy đó, thông thường trước khi chúng ta muốn thay đổi cách đối xử của mình với người khác dường như chúng ta đều mắc một sai lầm giống nhau: đó là tự cho mình cái quyền xem mình là người quan trọng và bắt họ phải lắng nghe cũng như phục tùng ý kiến của mình. Cách đối xử phiến diện này khiến cho người khác cảm thấy ức chế vì không được tôn trọng, cho đến khi xảy ra mấu thuẫn, chúng ta mới nhận ra rằng mình cần phải thay đổi. Nếu ngay lúc ấy bạn đối xử với họ thật tốt chắc chắn rằng họ sẽ nghĩ bạn đang cố gắng lấy lòng họ. Hãy cho họ biết bạn đang cố gắng thay đổi chính bản thân mình. Và hãy thay đổi từ từ thôi bạn nhé, đem lại cho người khác sự tin tưởng vào cách đối xử của bạn với họ, hoàn toàn không có ý gì khác ngoài làm cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Cách thứ hai bạn nên áp dụng với từng đối tượng sẽ đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ đó là: hãy đối xử với người khác theo cách mà họ muốn.

Bạn biết đấy mỗi chúng ta đều có nhu cầu được nói về bản thân, những sở thích, những ước mơ của mình với người khác. Chính vì lý do đó mà trong các cuộc nói chuyện chúng ta thường “tranh nhau” để nói về mình, gây nên những ấm ức, bức xúc với người khác. Để đạt được hiệu quả cao trong các mối quan hệ trước hết bạn phải là người biết lắng nghe người khác nói. Hãy hạn chế cái tôi của bản thân để cái tôi của người khác được trỗi dậy! Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhưng để cho người khác thấy được họ quan trọng thì bạn sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy của người khác.

Bạn đừng nghĩ rằng mình đang sống hai mặt với người khác mà hãy nghĩ rằng mình đang cố gắng để người khác thể hiện bản thân họ nhiều hơn. Nếu bạn muốn hiểu người khác thì cách tốt nhất là tìm hiểu thế giới nội tâm của họ bằng cách lắng nghe những gì họ nói. Đừng bao giờ cắt ngang câu chuyện của họ. Hãy để họ được nói những gì họ muốn. Cách chúng ta đối xử với người khác theo cách mà họ muốn là cách chúng ta thu phục nhân tâm của người đó. Nhiều người thích tranh luận với người khác, thích chọc ngoáy người khác bạn có nhận ra họ rất ít bạn bè quanh mình không? Bởi chẳng ai muốn làm bạn với một người thích hạ thấp người khác xuống cả.

Hãy cho họ những lời khuyên bổ ích, hãy biết gật đầu tán thưởng và cảm thông với những nỗi buồn của họ. Đừng tranh giành để nói quá nhiều trong cuộc giao tiếp vì như thế bạn sẽ chẳng gạt hái được kết quả gì đâu.

Đừng đối xử với người khác một cách cảm tính bạn nhé, đừng giận thì làm cho tan tành mọi thứ, đừng bực mình thì khiến cho mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Hãy biết cách đối xử với người khác để không chỉ duy trì được những mối quan hệ tốt đẹp mà còn phát triển nó thêm tầng cao mới của cung bậc tình cảm. Hãy trở thành bạn của bạn, chứ đừng bao giờ trở thành kẻ thù của bạn trong mỗi cuộc tranh luận. Có như thế bạn mới thu phục được người khác về phía mình.

Educational Picture Books For Children tuyển tập 28 quyển sách tiếng anh hay 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN