LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Reading Skill For Children

Reading Skill For Children

Written By Unknown on Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015 | 20:32

60.000 VNĐ

Reading Skill For Children mang đến cho các em thiếu nhi những cuốn sách tiếng Anh hay nhất nhằm giúp bé luyện đọc tiếng Anh hiệu quả tại nhà. Tất cả các sách được chuyển thành phiên bản sách điện tử (PDF) và lưu trữ trong 2 DVD.

Reading Skill For Children
Đây là bộ sách quý được thiết kế chuyên biệt cho việc luyện đọc của thiếu nhi nên chứa rất nhiều hình ảnh đẹp, kết cấu khoa học, ngôn ngữ dễ hiểu và tường mình.

Nhà xuất bản: McGraw-Hill
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: DVD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 139
Số lượng đĩa: 2
Năm phát hành: 2011
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


HÃY YÊU KHI BẠN CÓ THỂ

Người ta nói rằng, tình yêu là quả ngọt nhất trong tất cả quả ngọt có trên đời. Bạn có đồng ý với ý kiến này? Dĩ nhiên nhiều người sẽ nói rằng: tình yêu có cay đắng, có ngọt ngào. Có những giây phút khiến người ta ngất ngây trong hạnh phúc, nhưng cũng có những phút giây đau đến xé lòng. Tình yêu làm cho con người ta biết trân trọng những cảm xúc của bản thân, yêu thương người bên cạnh và bao dung hơn với người khác.

Xưa nay, có người đã từng nói: ai chưa yêu chưa phải là người. Vì sao? Lý lẽ rất đơn giản, chưa từng yêu sao hiểu được cuộc sống như thế nào? Chưa từng yêu làm sao hiểu hết được hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Tình yêu khó nắm bắt nhưng thực sự đều nằm trong tầm tay của chúng ta. Quan trọng là chúng ta đối xử với tình yêu như thế nào?

YÊU – là từ sâu sắc nhất trong mọi từ, nó dành cho tất cả mọi người, từ đứa trẻ mới bập bẹ biết nói cho đến những người sắp từ giã cõi đời. Ai cũng muốn yêu và được yêu vì chỉ khi yêu chúng ta mới làm người thực sự. Dù có đau khổ bao nhiêu, ghen ghét đến thế nào thì nó vẫn nằm trong những cung bậc của tình yêu.

Được yêu nghĩa là bạn đáng yêu và đáng được yêu. Chắc chắn những người yêu quý bạn phải nhận ra một điểm nào đó ở bạn khiến họ thán phục, trầm trồ hoặc ngưỡng mộ. Cũng có thể vì bạn đem lại cho họ cảm giác an toàn, hạnh phúc và những phút giây thực sự vui vẻ. Khi tình yêu gõ cửa, chúng ta không thể chối từ: dù bạn có cố gắng tỏ ra không quan tâm đến nó, không chú ý đến nó nhưng trái tim của bạn chẳng bao giờ biết nói dối. Ai được yêu đều cảm thấy hạnh phúc, dù ít dù nhiều bởi vì mình phải như thế nào đó họ mới dành tình cảm cho mình, đúng không? Tình yêu sẽ làm cho chúng ta tự tin hơn, hòa đồng hơn và bao dung hơn.

Khi yêu ai đó chúng ta cảm thấy cuộc sống thực sự có ý nghĩa, thực sự vui vẻ và hạnh phúc. Những ai không yêu hoặc không bao giờ được yêu đó là những người khó tính, khó gần hoặc vô cùng xấu xa, bởi chỉ xấu xa và đáng ghét mới khiến cho người khác không thể dành tình cảm được. Thế nên, đừng chối từ tình yêu khi nó đến, đừng ruồng bỏ nó nếu bạn còn muốn được yêu và yêu thương những người bên cạnh. Dù không thể thành gì nhưng ít nhất tình yêu sẽ giúp bạn nhận ra, cuộc sống còn rất nhiều cảm xúc đẹp đẽ mà bạn chưa từng được nếm trải…

Hãy yêu khi bạn có thể, đừng khép chặt trái tim của bạn. Bạn có tin không, tất cả nỗi đau trên thế gian này đều có thể được xoa dịu bởi tình yêu chân thành và say đắm. Không ai có thể vượt qua được mọi khoảng cách, không mối quan hệ nào làm được điều này, trừ tình yêu bạn ạ. Thế nên hãy yêu khi bạn có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN