LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Antz 1998 - Tổ Kiến

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 19:28

30.000 VNĐ

Câu chuyện xảy ra ở một tổ kiến trong một công viên tại thành phố New York, Mỹ. Nhân vật chính là một chú kiến có tên Z-4195, nhưng đồng đội thường gọi nó là Z cho tiện (Woody Allen lồng tiếng).

Antz 1998 - Tổ Kiến


Tổng tư lệnh quân đội kiến âm mưu tiêu diệt nữ hoàng và nhấn chìm cả vương quốc trong bể nước. Trong lúc nguy cấp, một chú kiến thợ thông minh đã cứu được hàng vạn đồng loại bằng sự sáng tạo và tinh thần quả cảm vô song.

Câu chuyện xảy ra ở một tổ kiến trong một công viên tại thành phố New York, Mỹ. Nhân vật chính là một chú kiến có tên Z-4195, nhưng đồng đội thường gọi nó là Z cho tiện (Woody Allen lồng tiếng). Z là chú kiến mang nặng tư tưởng cá nhân trong một xã hội đề cao sự kỷ luật và tinh thần tập thể. Chú mơ ước được sống ở một nơi tốt đẹp hơn để chú có thể theo đuổi sở thích và ước mơ của mình. Trong một lần tình cờ nghe được câu chuyện về chốn thiên đường có tên "Insectopia", Z tin rằng nơi đó thực sự tồn tại. Tối hôm ấy, công chúa Bala (Sharon Stone lồng tiếng) cũng vào quán bar và khiêu vũ với Z. Lúc ấy Z chưa biết Bala là ai, nhưng cậu nhanh chóng phải lòng nàng. Khi được biết về danh phận thật của người trong mộng, Z đề nghị bạn thân Weaver (Sylvester Stallone), một kiến lính, hoán đổi vị trí với cậu trong đúng một ngày để cậu có thể gặp lại công chúa.

Trong lúc Z và Weaver bàn bạc thì tướng Mandible (Gene Hackman), tổng tư lệnh của quân đội kiến, trình lên nữ hoàng (Anne Bancroft) kế hoạch tấn công tổ mối trong công viên. Vốn nung nấu tham vọng thống trị vương quốc kiến, Mandible muốn xua quân để chinh phạt, nhưng không phải để tiêu diệt loài mối, mà là phục vụ cho một mưu đồ đen tối của ông ta.

Thật không may cho Z, bởi khi cậu vừa tới đơn vị của Weaver thì toàn bộ kiến lính phải hành quân tới tổ mối. Trong trận chiến khốc liệt, cậu may mắn được kiến lính Barbatus đưa vào một vỏ lạc để ẩn nấp. Khi trận chiến kết thúc, Z phát hiện ra rằng Barbatus đang hấp hối. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Barbatus nói rằng cuộc chiến với loài mối là một sai lầm và Z phải giúp nữ hoàng chống lại tướng Mandible. Nhìn lại toàn trận địa, Z phát hiện ra rằng cậu là kẻ sống sót duy nhất trong đoàn quân kiến.

Trở về tổ, Z được chào đón như một anh hùng. Tướng Mandible vô cùng tức giận khi thấy Z, bởi ông ta muốn tất cả kiến lính trung thành với nữ hoàng phải chết trong trận đánh. Khi Z diện kiến nữ hoàng, công chúa Bala phát hiện ra đó chính là chú kiến thợ từng khiêu vũ với nàng trong quán bar. Nhân cơ hội đó, tướng Mandible buộc tội Z là vô kỷ luật và ra lệnh bắt cậu. Trong lúc bỏ chạy, Z và Bala rơi xuống một chiếc máng đổ rác và bay ra ngoài tổ.

Thuyết phục được Bala cùng đi tìm nơi gọi là Insectopia, Z vô cùng mừng rỡ. Trong khi đó thì tại vương quốc kiến, tất cả các kiến thợ bày tỏ sự phản kháng bằng cách không làm việc. Một cuộc tuần hành lớn chưa từng có được phát động. Tướng Mandible phát hiện ra Weaver trong đoàn biểu tình và ra lệnh bắt. Ông ta cho quân đánh đập Weaver để tìm hiểu xem Z có thể đi đâu nếu ra ngoài vương quốc. Thấy Weaver không chịu khai, Mandible bèn tra tấn bạn gái của anh. Không chịu nổi cảnh bạn gái kêu la, Weaver buộc phải khai rằng Z đang đi tới Insectopia. Mandible ra lệnh cho đại tá Cutter (Christopher Walken), viên sĩ quan thân tín nhất, lên đường đuổi theo Z và công chúa Bala.

Trong lúc đó thì Z và Bala đã tìm ra Insectopia. Đó là một vùng đất bao quanh một bãi rác – rất lý tưởng cho việc tìm kiếm thức ăn của các loài côn trùng. Bala bắt đầu cảm thấy yêu chàng kiến thợ. Chưa kịp hưởng thụ cuộc sống mới thì Bala bị đại tá Cutter bắt đi, nhưng Z chạy thoát. Cutter đưa Bala tới doanh trại của Mandible. Viên tướng ra lệnh giam giữ cô, rồi ra lệnh chuẩn bị "cuộc cách mạng".

Sau khi đột nhập vào trại giam và cứu Bala, Z phát hiện ra kế hoạch trừ khử nữ hoàng của Mandible. Ông dìm cả vương quốc trong nước bằng cách sử dụng đường hầm mà các kiến thợ đã đào để phục vụ cho việc đi lại trong trường hợp khẩn cấp. Z và Bala chạy về vương quốc khi nước đã lênh láng khắp nơi, còn Mandible thì cao chạy xa bay ra bên ngoài tổ cùng với đoàn quân của ông ta. Liệu Z có cứu được tổ kiến? Số phận của tướng Mandible sẽ ra sao?

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: DreamWorks Animation
Đạo diễn: Eric Darnell, Tim Johnson
Diễn viên: Woody Allen, Sharon Stone, Gene Hackman
Thể loại: Phim luyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi
Định dạng: Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 5.1, 448 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub (loại phụ đề có thể tắt hoặc mở tùy ý)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 1998
Thời lượng: Khoảng 70 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN