LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Công Viên Kỷ Jura - Jurassic Park

Công Viên Kỷ Jura - Jurassic Park

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 19:25

85.000 VNĐ
Jurassic Park I:
Trên một hòn đảo bí mật, công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên một con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond (Richard Attenborough) đã mờ một tốp nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ và những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài, sự hồi hộp đã bắt đầu với một kết thúc bất ngờ...

Jurassic Park II:

Sau thất bại nặng nề tại đảo Nublar, công viên khủng long bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão. John tiếp tục tổ chức chuyến đi nghiên cứu thứ 2 tại hòn đảo có tên Sorna, thực chất, đây là hòn đảo thứ 2, nơi nuôi dưỡng và ấp trứng khủng long rồi chuyển tới Nublar. Trong chuyến đi lần này có Tiến sĩ Sara Harding, bạn gái của Tiến sĩ Ian Malcom! Anh không được báo trước rằng cô sẽ tới đảo Sorna, biết rằng chuyến đi này rất nguy hiểm vì Ian đã từng ở trên đảo Nublar, anh quyết định mạo hiểm tới đảo để đưa Laura về.

Jurassic Park - The Ultimate Collection - Công Viên Kỷ Jura

Đến khi tới đảo, anh mới tìm ra sự thật rằng thực chất đây là cuộc săn khủng long quy mô lớn, nhằm bắt chúng đem về thành phố SanFransisco, nơi một công viên khủng long mới đã được xây dựng sẵn. Ian, Sara và con gái Ian là Kelly quyết định ngăn chặn việc này nhưng không thành. Họ vẫn bắt một con T-Rex cái và đứa con của nó đem về thành phố.

Trên đường vận chuyển, chúng đã thoát ra ngoài và xơi tái toàn bộ thủy thủ đoàn cho đến khi con tàu không người lái đâm vào cảng San, con khủng long thoát ra ngoài và gây náo loạn toàn thành phố, cuối cùng, chỉ còn một cách...

Jurassic Park III:


Hai hòn đảo Nublar và Sorna giờ đây trở nên nguy hiểm hơn bao giờ, bởi vậy chính quyền Costa Rica quyết định phong tỏa và không cho tàu bè, máy bay đến gần đảo! Cho đến khi 2 vợ chồng Paul Kirby và Amanda đến nhờ tiến sĩ Alant cùng cậu sinh viên nghiên cứu sinh Billy lên hòn đảo Sorna với lí do: làm hướng dẫn viên du lịch trong kỷ niệm ngày cưới của họ! 

Jurassic Park - The Ultimate Collection - Công Viên Kỷ Jura

Nhưng thực chất, con trai họ đã mất tích 8 tuần liền trên đảo này sau một chuyến đi tàu lượn quanh đảo cùng ông bố dượng tương lai, bởi Kirby và Amanda đã ly hôn! Hàng loạt những chuyện dở khóc dở cười và những tình huống nguy hiểm đặt ra, liệu Alant phải làm gì khi đây không phải là hòn đảo trước đây ông đã từng đến!

Nhà sản xuất: Universal
Đạo diễn: Steven Spielberg
Thể loại phim: Là phim hay để giải trí và luyện tiếng Anh
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Soft sub (có thể tắt hoặc mở phụ đề được)
Số lượng series: 3
Số tập trong series: 3
Số lượng đĩa: 3
Thời lượng: Khoảng 127 Phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN