LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Tự học võ công Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior Workout

Tự học võ công Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior Workout

Written By Unknown on Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014 | 19:00

90.000 VNĐ
01. Beginners

Thiếu Lâm Tự là một trong những cái nôi của võ thuật, ngày nay võ thuật của môn phái này đã lan rộng ra nhiều nước trên thế giới. Ngày xưa, để tập kungfu Thiếu Lâm, bạn phải lặn nội đường xa lên núi bái sư. Giờ đây tất cả đã dễ dàng hơn rất nhiều, bạn chỉ cần "alo" cho Sách Vàng là đã có ngay DVD Video hướng dẫn học võ thuật Thiếu Lâm ngay. 

Shaolin Warrior Workout - Tự học võ công Thiếu Lâm Tự


Trong DVD Video đầu tiên này, bạn sẽ được hướng dẫn học các động tác nhập môn của Thiếu Lâm tương tự như dạy cho những đệ tử mới. Các tư thế võ trong DVD Video sẽ giúp người học khỏe mạnh, linh hoạt và có một tâm trí bình tĩnh, tập trung. DVD Video hướng dẫn rất trực quan và ở tốc độ chậm nên bất kỳ ai cũng có thể xem và luyện theo.

02. Intermediate

Sau khi đã học được những tư thế căn bản ở DVD Video 1, trong DVD Video 2 này bạn sẽ được tiếp tục với những thế võ nâng cao hơn. Mỗi bài quyền đều được chia nhỏ ra và hướng dẫn học từng động tác một, cách giảng dạy rất tường minh, được minh họa bằng hình ảnh và tư thế rất trực quan nên bạn không cần phải có nhiều kiến thức võ thuật cũng có thể tập được. 

Tuy nhiên, để luyện được những bài quyền, cước ở trình độ trung cấp như DVD Video này thì yêu cầu bạn phải học qua các bài tập trong DVD Video 1. Mỗi động tác trong DVD Video, ngoài việc rèn luyện sức khỏe, tự vệ khi cần, nó còn giúp cho người học có một tinh thần tập trung, sáng suốt.

Shaolin Warrior Workout - Tự học võ công Thiếu Lâm Tự

03. Advanced


Trong DVD Video 3 này, bạn sẽ được hướng dẫn học các bài quyền, thế võ cao hơn, độc chiêu hơn, sức chiến đấu mạnh hơn và cũng yêu cầu bạn phải có trình độ võ thuật từ trung cấp trở nên thì mới học được. Do đó, để lĩnh hội được các kiến thức võ thuật trong DVD Video này thì bạn phải học hết những bài quyền và thế võ trong DVD Video 1 và 2. 

Mỗi thế võ trong video này đều mang tính chiến đấu rất cao, do vậy yêu cầu người học ngoài việc có thể lực và kiến thức võ thuật ra thì võ đức cũng là một trong những thứ cần phải củng cố. Với sự hướng dẫn tận tình của võ sư và phận minh họa trực quan của các môn đệ, Sách Vàng hy vọng rằng, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn và có kiến thức võ thuật uyên thâm, có thể bảo vệ mình và người thân khi cần thiết.

Shaolin Warrior Workout - Tự học võ công Thiếu Lâm Tự

Nhà sản xuất: Quantum Leap
Đạo diễn: Marek Budzynski
Võ sư: Yan Lei
Thể loại: Tự học võ thuật Thiếu Lâm từ căn bản đến nâng cao
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Loại phụ đề:
No
Số lượng season:
1
Số lượng tập trong series:
3
Số lượng đĩa:
3
Năm phát hành DVD: 03-05-2010
Độ tuổi thích hợp: PG
Thời lượng: Khoảng 180 phút/3 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN