LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Barron's Pronounce It Perfectly In English

Barron's Pronounce It Perfectly In English

Written By Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015 | 01:41

30.000 VNĐ

Barron's Pronounce It Perfectly In English là giáo trình rất hay cho việc luyện phát âm tiếng Anh Mỹ. 

Barron's Pronounce It Perfectly In English
Nó được biên tập một cách công phu, được thiết kế một cách chi tiết, có hình ảnh minh họa đôi môi khi phát âm và thêm vào đó là bộ 4 Audio CD (được chuyển thành MP3) sẽ giúp bạn nhanh chóng phất âm một cách chuẩn xác, nói tiếng Anh một cách có ngữ điệu và truyền cảm khi giao tiếp.

Một số đặc điểm nổi bật của giáo trình Pronounce It Perfectly In English:
- Luyện nói tiếng Anh Mỹ một cách chính xác và nhanh chóng
- Lắng nghe và bắt trước theo những phát âm chuẩn trong Audio CD
- Dùng kèm PDF với MP3
- Hỗ trợ thiết thực cho người học ESL, TOEFL, TOEIC và tất cả những ai muốn nói tiếng Anh một cách chuẩn xác, tự tin và truyền cảm.
- Sách giấy được chuyển thành PDF, 4 Audio CD được chuyển thành MP3, tất cả chứa trong 1 đĩa duy nhất.

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Barron's
Tác giả: Jean Yates, M.A.
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2005
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

KỸ NĂNG
KHÚC BIẾN TẤU CỦA CUỘC ĐỜI

Trong cuộc sống, không phải lúc nào chúng ta cũng có được những điều mà mình khao khát. Có những lúc vì những quyết định sai lầm, vội vã mà bạn đánh mất đi rất nhiều điều quý giá. Những thứ bạn mất rất nhiều thời gian mới có được chúng. Mỗi người sau mỗi bước vấp ngã đều có những cách ứng phó riêng của mình. Có người chấp nhận nó, gục ngã và mãi mãi đứng yên nơi mình đã đánh mất những điều đó. Có người đứng lên, đi tiếp cho dù có ngã tiếp lần sau.

Còn bạn, sau mỗi bước vấp ngã, đánh mất những gì bạn quý giá nhất, có khi tay trắng, có khi nợ nần, bạn sẽ làm như thế nào để vượt qua chặng đường khó khăn đó? Ai cũng biết rằng, chúng ta chỉ thực sự thất bại khi chúng ta bỏ cuộc. Còn cố gắng bạn sẽ còn cơ hội để thực hiện những điều bạn muốn, làm được điều mà người khác cho rằng không thể.

Có người hoảng sợ khi thấy những gì mình cố công gây dựng giờ đây bỗng chốc tan tành mây khói. Có người khóc lóc, kêu ca, có người tiếc nuối đau khổ, có người quyết tâm làm lại từ đầu. Nhưng mấy ai trong số chúng ta kiên cường hơn sau mỗi lần vấp ngã bạn nhỉ? Có lẽ không có quá nhiều người dám đặt cược cho số phận, dám đương đầu với những khó khăn để bắt đầu lại từ đầu. Với những gì mình đang có bạn có dám làm lại từ đầu với muôn vàn khó khăn, vất vả đang chờ đợi bạn không?

Không dễ gì để chấp nhận mình đã mất hết tất cả sau những vấp ngã, những quyết định sai lầm, vội vã. Nhưng nếu chỉ biết tiếc nuối những gì đã qua bạn sẽ chẳng bao giờ lấy lại được những điều bạn muốn và gây dựng cho mình một cuộc sống hạnh phúc đầy đủ hơn. Có bao giờ bạn nghĩ rằng: nếu mình buông xuôi, tất cả sẽ dừng lại. Không đâu, nếu buông xuôi tất cả sẽ kết thúc đó bạn! Nghệ sỹ chơi đàn violon Itzhak Perlman đã chơi một bản nhạc vô cùng kỳ diệu với cây đàn chỉ với 3 dây. Ông ấy nói rằng: đôi khi người nghệ sỹ phải tự mình tạo nên khúc biến tấu chỉ với những gì còn lại trong tay. Còn bạn, đánh mất đi những gì bạn khó nhọc gây dựng liệu bạn có thể tạo nên khúc biến tấu cho mình hay không?

Thật không dễ dàng gì để chúng ta quyết tâm bắt đầu lại từ đầu với những gì đang có. Nhưng nếu bạn dễ dàng buông xuôi, bạn sẽ thất bại thực sự. Khúc biến tấu cuộc đời phải do chính bạn quyết định chơi như thế nào. Cách bạn chơi khúc biến tấu sẽ làm nên chính cuộc đời của bạn. Nếu một dây đàn bị đứt và bạn vứt bỏ cây đàn đó đi sẽ chẳng bao giờ chơi được khúc biến tấu đầy đam mê và nhiệt huyết của cuộc đời. Vậy nên hãy gây dựng lại cuộc đời bạn với những gì bạn có trong tay. Đừng bao giờ vì những khó khăn, những thất bại mà bỏ mặc cuộc đời của bạn.

Bởi vì chỉ có bạn mới biết mình muốn gì và chính bạn mới hạ quyết tâm để thực hiện những điều mình muốn. Đừng vội buông xuôi, đừng vội chấp nhận thất bại khi bạn vẫn còn có thể thay đổi chúng. Đừng chấp nhận rằng mình là kẻ thất bại mà hãy biết vươn lên để tìm kiếm những chiến thắng cho bản thân mình.

Khúc biến tấu của cuộc đời, bạn hãy chơi một cách nhiệt tình và đầy đam mê, thêm vào đó 100% tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm nha bạn. Thành công chỉ đến với những ai dốc lòng theo đuổi những điều mình khao khát mà thôi. Với những gì còn lại trong tay, bạn sẽ làm nên cuộc đời hạnh phúc và thành công phải không bạn. Hãy hứa với bản thân, bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Cuộc sống này, không phải lúc nào chúng ta cũng gặt hái được thành công mà khó khăn lúc nào cũng đón đường bạn. Có lúc bạn đạp bằng những khó khăn ấy để nắm chặt thành công trong tay. Có lúc bạn lại qụy ngã trước những nghiệt ngã của cuộc đời để rồi nếm trải mùi vị cay đắng của thất bại. Nhưng với những gì còn lại trong tay, bạn hãy viết lên khúc biến tấu của cuộc đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN