LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » Living Language - Easy Pronunciation

Living Language - Easy Pronunciation

Written By Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015 | 00:56

30.000 VNĐ

Living Language - Easy Pronunciation là bộ giáo trình Anh ngữ do Ramdom House phát hành giúp cải thiện phát âm tiếng Anh Mỹ của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả bằng các chương trình đơn giản và thiết thực nhất.

Living Language - Easy Pronunciation
Không cần quan tâm đến trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn và nếu bạn đang bạn đang muốn tìm cách NÓI tiếng Anh một cách truyền cảm, chính xác, tự nhiên, giao tiếp một cách dễ dàng hơn và sự tự tin hơn thì Easy Pronunciation sẽ là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

Trong CD Easy Pronunciation, bạn sẽ tìm thấy:

- Sáu giờ ghi trên sáu đĩa CD (được chuyển thành MP3)

- 64 trang tài liệu tham khảo chỉ dẫn để cải thiện chính tả và nâng cao kỹ năng đọc đọc của bạn (được chuyển thành dạng PDF).

- Giải thích một cách chi tiết, rõ ràng, nhiều ví dụ.

- Gợi ý và hướng dẫn tránh các bẫy trong tiếng Anh.

- Giúp bạn nói truyện bằng tiếng Anh một cách tự nhiên.

- Rất nhiều tình huống thực tế.

- Không có cách nào dễ dàng hơn để cải thiện cách phát âm của bạn!

Trân trọng giới thiệu

Nhà sản xuất: Random House
Tác giả: Random House Team
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2004
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


NGHỊ LỰC ĐẾN TỪ ĐÂU?

Có nhiều lần tôi tự hỏi: vì sao họ có thể làm được nhiều điều khiến cho người khác phải thán phục và kính nể như vậy? Lý do nào để những người tưởng chừng vô cùng yếu ớt, mong manh và dễ bị tổn thương có thể vượt qua được tất cả những khó khăn, thử thách để làm nên những điều kỳ diệu.

Có lẽ sẽ không khó lắm nếu bạn quan sát cuộc sống hàng ngày của họ, niềm tin vào cuộc sống, vào chính mình và tình yêu thương mà người khác dành cho họ. Có lẽ nhiều người trong số chúng ta không dễ dàng gì vượt qua được những thách thức của cuộc sống nếu đi cùng với một cái chân đau. Bởi vì chúng ta chỉ quan tâm đến cái chân bị đau mà quên đi cái chân kia vẫn còn lành lặn. Và dựa vào nó chúng ta có thể làm được rất nhiều điều to lớn khác.

Có hai người, trong một vụ cháy kinh hoàng đều mất đi khả năng nhìn thấy ánh sáng của mình, họ trở thành những người khiếm thị. Người thứ nhất hàng ngày len lỏi trong đám đông những người qua đường, xin những đồng tiền bố thí. Người thứ hai, vượt qua nghịch cảnh, không chấp nhận một cuộc đời tàn phế đã làm lại từ đầu, bắt đầu kinh doanh những mặt hàng cho người khiếm thính. Suốt cuộc đời của mình, ông ta không bao giờ nghĩ mình là người khuyết tật và cần đến sự thương hại của những người xung quanh. Trở thành giám đốc của một công ty lớn đối với một người bình thường đã là một việc khó khăn. Nhưng với người khiếm thính đó lại là việc không tưởng, tuy nhiên ông ta đã làm được.

Nghị lực lấy từ đâu? Tại sao ông ấy có thể thực hiện được việc mà nhiều người cho rằng đó là điều không thể. Bởi vì ông ấy tin tưởng vào chính bản thân mình, và tin vào cuộc sống vẫn còn công bằng với những người có sự quyết tâm và nỗ lực hết mình. Trong chúng ta chỉ mới đau một cánh tay, hay bị một vết thương nhỏ đã cảm thấy cản trở lắm rồi, chẳng muốn tiếp tục làm việc chỉ muốn ngồi yên và hưởng thụ khoảng trợ cấp nho nhỏ hàng tháng. Làm như thế chính chúng ta đang hủy hoại cuộc sống của chính mình.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ mọi thứ nếu chẳng may mình mắc phải một căn bệnh nào đó hay bị một vết thương khiến cho bạn không còn nguyên vẹn như một người bình thường? Nếu dễ dãi cho phép bản thân mình đầu hàng trước số phận, trước những nghịch cảnh nghiệt ngã của cuộc sống bạn sẽ mãi mãi chẳng làm được gì cho cuộc đời của mình đâu. Phải là người luôn tin tưởng vào chính mình, dù khó khăn vất vả bao nhiêu cũng không bao giờ bỏ cuộc. Có như vậy bạn mới hoàn thành được ước mơ và tâm nguyện của bản thân.

Có người từng nói rằng: nếu tôi lành lặn như bạn tôi cũng sẽ tài giỏi như bạn. Không đâu, bạn có thành công hay không, tài giỏi hay không hoàn toàn không phụ thuộc vào dáng vẻ bên ngoài của bạn. Nó phụ thuộc vào trái tim khối óc của bạn. Nếu bạn quyết tâm, nếu bạn tràn đầy nghị lực bạn sẽ trở thành người như bạn mong muốn. Cũng giống như những quả bóng, hình dáng bên ngoài không quyết định việc nó có bay cao hay không mà nó bị quy định bởi chất khí bên trong nó.

Thế nên, đừng bao giờ tự ti hay mặc cảm về thân phận của mình, hãy luôn tin tưởng vào cuộc sống, vào chính mình và hi vọng một tương lai tốt đẹp. Người ta có cuộc sống hạnh phúc và thành đạt bạn cũng có thể có được điều đó, chỉ cần bạn tin mình sẽ làm được. Trong cuộc đời, điều quan trọng nhất đó chính là không được đánh mất niềm tin và sự hi vọng. Luôn giữ vững hai điều đó bạn sẽ mãi mãi tràn trề sinh lực để làm được những việc vượt ngoài khả năng của mình.

Cuối cùng, mình cũng biết rằng nghị lực đến từ niềm tin vào cuộc sống và tình yêu mà bạn dành cho cuộc đời chính mình. Chấp nhận chính mình để rồi yêu thương và trân trọng con người mình. Khi bạn yêu bản thân bạn sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất dành cho nó. Và dù khó khăn thế nào bạn cũng sẽ thực hiện bằng được điều bạn hằng khao khát.

Listen carefully giáo trình thực hành nghe tiếng Anh cơ bản 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN