LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

American Accent Video Training Program

Written By Unknown on Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015 | 18:23

30.000 VNĐ

Với cách học phát âm chuẩn tiếng anh hiệu quả của American Accent Video Training Program bạn hoàn toàn có thể tự tin khi giao tiếp tiếng anh.

American Accent Video Training Program
Nhiều người học tiếng Anh thường ít quan tâm đến phát âm của họ. Tệ hại hơn, một vài trong số họ đánh giá thấp tầm quan trọng của việc học phát âm chuẩn. Họ nghĩ rằng phát âm thì không quan trọng bằng văn phạm hay từ vựng.  Thực sự,  theo tôi nghĩ, học phát âm chuẩn là cực kỳ quan trọng. Nhiều trường hợp hiểu nhầm nhau trong giao tiếp là do phát âm sai từ hoặc ngữ điệu không đúng.

Hơn nữa, học phát âm chuẩn có thể làm gia tăng giá trị cho những ai làm chủ nó. Bạn vẫn chưa tin ư? Theo bạn thì điều gì làm cho người ta ngạc nhiên về tiếng Anh của bạn khi họ nghe bạn nói?

- Ngữ pháp của bạn?
- Từ vựng?
- Hay phát âm chuẩn?

Câu trả lời là chất lượng của phát âm. Chính phát âm của bạn tạo ấn tượng ban đầu cho người nghe.

Văn phạm tốt và vốn từ vựng rộng thường là điều mà họ quan tâm sau đó. Hơn nữa, phát âm tốt có thể giúp bạn tự tin hơn khi bạn nói chuyện trước đám đông. Do đó, chúng ta không nên đánh giá thấp phát âm. Nó phải là ưu tiên hàng đầu khi bạn học tiếng Anh. Ít nhất thì người học tiếng Anh nên dành thời gian phát âm tương đương với thời gian dành cho văn phạm và từ vựng. Điều này cần được bắt đầu ngay khi bạn mới bắt đầu học tiếng Anh nếu bạn không muốn sau này vất vả phát âm lại những từ cơ bản.

Nhiều người xem video, xem phim, nghe nhạc tiếng Anh để rèn kỹ năng này. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là: Làm sao để có thể định hướng, hoặc biết chính xác cách nói, phát âm của người Mỹ?

Về mặt phát âm các phụ âm và nguyên âm, tiếng Anh và tiếng Việt có rất nhiều điểm thoạt nhìn là giồng nhau nhưng thực sự rất khác nhau, cực kỳ khác nhau.
Chúng ta sẽ vô tình mang hết các quy tắc phát âm (Speech Ruler) của tiếng Việt sang tiếng Anh.

Chúng ta sẽ không chú ý đến các quy tắc phát âm của người bản xứ (hầu như chẳng có ai dạy chúng ta cái này cả).

Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của Paul S. Gruber, bạn có thể biết được cách phát âm tiếng Anh tốt hơn bằng cách thay đổi khẩu hình miệng.

Sachvang.vn xin giới thiệu bộ giáo trình American Accent Video Training Program gồm 15 bài có phụ đề tiếng Việt (và một phiên bản nguyên bản tiếng Anh) và 2 cuốn sách (pdf) kèm theo, được cung cấp bởi Pronunciationworkshop.

Với cách học phát âm chuẩn tiếng anh hiệu quả của American Accent Video Training Program bạn hoàn toàn có thể tự tin khi giao tiếp tiếng anh.

Bộ giáo trình học phát âm chuẩn này sẽ giúp bạn:

- Bạn sẽ được học các quy tắc phát âm của người MỸ rất chi tiết và khoa học đối với người nước ngoài. Cái này thiết nghĩ không phải giáo viên bản xứ ở các trung tâm tiếng Anh cao cấp nào cũng có thể dạy cho bạn những điều này được.

- Các quy tắc phát âm thêm ED ở quá khứ.

- Phần số nhiều và chia động từ ngôi thứ 3 số ít thêm S (hay ES ) được giải thích cách phát âm cực kỳ rõ ràng khoa học tại đây.

- Và nhiều quy tắc phát âm khác mà bạn có thể chưa bao giờ nghe tới khi học tiếng Anh.

Xem xong bạn sẽ thấy cực kỳ hứng thú với những gì bài giảng đem lại. Các bạn nên luyện tập thường xuyên để kết quả được tốt.

Nhà sản xuất: LLC Presents
Tác giả: Paul S. Gruber
Thể loại: Luyện Phát Âm Chuẩn Giọng Mỹ
Dạng lưu trữ: DVD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP4
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 16
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2005
Độ tuổi thích hợp:

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


BẠN PHẢI TIN ĐI ĐÃ!

Trong cuộc sống, chúng ta có những lúc không dám tin vào những điều mà người khác nói ra, cho dù được đảm bảo chúng ta vẫn luôn nghi ngờ. Điều này đã cản trở không ít đến việc hình thành những mối quan hệ thân thiết cũng như niềm tin mà con người dành cho nhau. Bạn có bao giờ nghi ngờ những điều mà người thân bạn bè của bạn nói với bạn chưa? Và vì sao bạn lại nghi ngờ những gì họ nói.

Có một điều hiển nhiên đó là, niềm tin được xây dựng trong một quảng thời gian lâu dài nhưng lại dễ dàng đánh mất trong một khoảnh khắc nào đó. Có những người với những nghi ngờ của bản thân không bao giờ cho người khác cơ hội được chứng minh mình trong sạch. Có những người lại mặc định những gì mình nghi ngờ là đúng, cho dù được phân tích, được người khác chỉ rõ nhưng họ không tin vào những điều mà người khác nói.

Tại sao lại như vậy nhỉ? Bởi họ không tin vào chính mình cho nên họ luôn nghi ngờ người khác. Khi yêu nhau, niềm tin được đặt lên hàng đầu, nhưng có những người vì yếu thế, vì không xinh đẹp hay gia cảnh nghèo hơn, học vấn thấp hơn luôn nơm nớp lo sợ người yêu mình sẽ phản bội để chạy theo người khác tài giỏi hơn, xinh đẹp hay điển trai hơn. Bởi vì họ không tin tưởng vào chính mình, họ không tin mình là sự lựa chọn tốt nhất cho người đó nên luôn luôn nghi ngờ một ngày nào đó người kia sẽ ra đi. Chính vì những lo lắng, những hờn ghen và nghi kỵ đã đẩy hai người xa nhau. Nếu họ có đủ niềm tin vào chính mình, nếu họ tin mình trước khi tin người khác thì chắc chắn tình yêu của họ sẽ mãi mãi tươi đẹp.

Còn bạn, có bao giờ bạn nghi ngờ một ai đó hay không? Bạn có bao giờ nói: Ôi dào, họ chỉ được cái nói là giỏi thôi chứ có bao giờ họ làm được đâu? Đó là do họ bạn không tin tưởng họ hay không dám đặt niềm tin vào người khác. Nếu là bạn trong trường hợp đó bạn sẽ làm như những gì bạn nói chứ? Hay bạn nói xong rồi quên mất? Chính chúng ta khi nhìn một người nào đó lặp lại việc mà mình đã làm, trong trường hợp bạn không làm bạn cũng sẽ tin rằng họ không làm. Thế nên, chính bạn đã tạo ra sự nghi ngờ cho mình chứ không phải là người khác. Phải tin trước đã, bạn ơi! Nếu bạn muốn ai đó làm gì cho mình, hãy tin rằng họ sẽ làm điều đó. Đừng vì những nghi ngờ khiến cho mối quan hệ của con người ngày càng xa cách nhau hơn.

Trong cuộc sống, nếu bạn để ý sẽ nhận ra nếu người khác nói với bạn: đừng tin người đó, anh ta/cô ta không đáng tin đâu. Bạn cũng sẽ không dễ gì tin tưởng người kia. Đó không phải là cách làm khôn ngoan đâu bạn trước khi lấy đi sự tin tưởng của mình vào một ai đó bạn hãy cho họ cơ hội chứng minh bản chất của mình.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng cho chúng ta cơ hội để tin tưởng người khác thêm lần nữa đâu bạn. Có lúc chỉ vì sự nghi ngờ của mình mà làm hại người khác, thế nên đừng bao giờ để những việc đáng tiếc xảy ra vì sự nghi ngờ của mình. Cần phải cảnh giác nhưng không phải lúc nào cũng nghi ngờ nha bạn. Có lúc vì chúng ta quá đề phòng một ai đó, để rồi đánh mất đi cơ hội tìm hiều chính họ.

Đừng lúc nào cũng nghĩ rằng bạn là người đáng được tin tưởng nhất, với người này bạn là người đáng tin cậy nhưng với người khác bạn lại không phải là người như thế. Thế nên chúng ta mới có câu nói: Yêu thương tất cả, tin một vài người và không làm hại ai. Tin một vài người không có nghĩa là nghi ngờ những người còn lại bạn nhé. Đừng vì những toan tính của bản thân mà nghi ngờ những người bên cạnh. Sự nghi ngờ là liều thuốc độc giết chết những mối quan hệ tốt đẹp mà chúng ta đã dày công gây dựng nên, như vậy không đáng chút nào phải không bạn.

Bạn phải tin trước đã, dù nghe những chuyện dường như không có thật nhưng hãy tin trước khi nghi ngờ. Đừng làm theo quy trình ngược lại vì như thế bạn sẽ đánh mất đi cơ hội được khám phá những điều mới mẻ mà cuộc sống đem lại cho mình. Cuối cùng, bạn hãy tin trước khi nghi ngờ những gì tôi nói, bạn nhé!

Delta Business Communication Skills - Negotiating bộ đĩa giúp bạn tự luyện tiếng anh trong kinh doanh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN