LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

Peppa Pig's Books

Written By Unknown on Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015 | 18:37

30.000 VNĐ

Peppa Pig's Books là bộ sưu tập những cuốn sách hay nhất được viết dựa theo series phim thiếu nhi nổi tiếng Peppa Pig.

Peppa Pig's Books
Đây là một trong những bộ ấn phẩm bán chạy nhất của NXB Ladybird (một thương hiệu lớn và uy tín về các ấn phẩm giáo dục thiếu nhi). Chủ biên là 2 tác giả Neville Astley và Mark Baker.

Bộ sách giấy gồm 15 quyển được chuyển thành sách điện tử định dạng PDF kèm theo nó là 15 Audio CD được chuyển thành MP3 chất lượng cao để giúp bé học tiếng Anh cũng như giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Nhà xuất bản: Ladybird Press
Tác giả: Neville Astley, Mark Baker
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 15
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2012
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 
TRUYỆN NÊN ĐỌC

HÃY SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI THẬT Ý NGHĨA

Người khác thường khuyên bạn nên làm việc gì có lợi cho mình nhất, đem lại cho bạn cuộc sống hạnh phúc và dư dả nhất có thể. Còn bạn, điều gì thực sự có ý nghĩa với mình? Mỗi người chúng ta đều có những điều làm cho mình cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, đó có thể là việc làm không tạo ra được nhiều của cải vật chất nhưng đó lại là điều bạn mong muốn làm nhất!

Có những người thường khuyên người khác, hãy nhìn người mà sống. Như thế nào là nhìn người mà sống? Phải chăng sống như những người bình thường khác trong xã hội, làm những việc bình thường đặt ra những mục tiêu bình thường và có được cuộc sống bình thường như thế? Đó có phải là điều mà bạn mong chờ ở cuộc sống này, an nhàn và thảnh thơi? Thường thì chúng ta sẽ cầu mong như vậy là đủ, nhưng có người lại không thích làm một lá cỏ trong thảm cỏ bên đường mà muốn làm một cái cây, che lấp tất cả những đám cỏ quanh nó!

Tôi cũng vậy, tôi khao khát được làm những điều mình thích, cũng giống như những người khác, tôi coi trọng gia đình, coi trọng người thân và trân trọng những gì mình đã có. Nhưng bên cạnh đó, tôi có những khao khát của riêng tôi, thứ mà người khác cho là lập dị. Chị gái tôi từng nói rằng: Từ bỏ con đường trở thành Biên tập viên và lên Đắc Lắc đi làm giáo viên đi. Như thế sẽ ổn định hơn nhiều! Nhưng điều đó không có ý nghĩa với tôi và tôi thực sự không mong muốn điều đó xảy đến với mình. Khao khát của tôi không nằm trên bục giảng, ước mơ của tôi không phải được gửi gắm ở những cô cậu học trò.

Tôi muốn thực hiện hoài bão và khát vọng của riêng mình, tìm kiếm cuộc sống của riêng tôi chứ không phải là cuộc đời của người khác. Tôi muốn thế giới này in dấu chân tôi và hình bóng tôi in dấu trong trái tim mọi người bằng những việc làm của mình. Mỗi người có một cuộc đời để sống, điều có ý nghĩa nhất với mỗi con người đó là làm được điều mình muốn…

Bạn có biết rằng, tất cả chúng ta đều có những khát vọng của riêng mình, có người thực hiện được, có người không? Điều an ủi lớn nhất với con người lúc họ về già bên cạnh những đứa cháu và người thân là những gì họ đã làm được. Những gì khiến họ tự hào nhất, hãnh diện nhất chính là tành quả mà họ đã đạt được suốt cuộc đời nỗ lực không mệt mỏi của mình. Bạn nghĩ không đúng ư? Bạn hãy hỏi cha mẹ bạn, ông bà bạn điều gì làm họ hãnh diện nhất, và ý nghĩa nhất với họ. Chắc chắn đó là những gì họ đã làm được và thực hiện được điều họ từng khao khát.

Như ông nội chẳng hạn, điều làm ông hãnh diện nhất, tự hào nhất không phải là những đứa con thành đạt nên người mà là thời gian ông sống trong quân ngũ, thực hiện khao khát và ước nguyện của tuổi 20, đi đánh giặc và cống hiến cho hòa bình của đất nước. Những món quà được con cái tặng ông không nâng niu, trân trọng bằng những tấm huy chương ông được tặng thưởng trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đó. Bạn biết vì sao không? Ngày xưa tôi cũng từng tự hỏi mình như thế, cuối cùng tôi có thể tự trả lời rằng: bởi vì đó là những ngày tháng ông được sống với ước mơ, hoài bão của mình, được làm điều mình mong muốn!

Thế nên, ý nghĩa nhất với mỗi con người trong đời đó chính là làm được điều mà mình muốn làm. Sống với ước mơ và khát vọng của chính mình. Bạn hãy sống như thế nhé để có một cuộc đời thực sự có ý nghĩa!

Luyện phát âm chuẩn tiếng anh với American Accent Video Training Program

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN