LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » See How They Grow by DK

See How They Grow by DK

Written By Unknown on Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015 | 20:23

30.000 VNĐ

See How They Grow by DK là series sách điện tử (PDF) do NXB DK ấn hành, đây là chuỗi các cuốn sách được nghiên cứu và biên tập một cách công phu và kỹ lưỡng dành cho thiếu nhi. 

See How They Grow by DK


Tất cả Từ, Câu và Hình Ảnh thể hiện trong sách đều được chắt lọc và sắp xếp một cách khoa học.

Vì được thiết kế riêng cho thiếu nhi nên ngôn ngữ trong sách được thể hiện một cách vô cùng tường minh, hình ảnh minh họa vô cùng sắc nét và chân thực. Nó mang đến cho các bạn nhỏ những kiến thức bổ ích về đời sống và cách sinh trưởng của một số loài vật như: Cáo, Bướm, Ếch, Cườu, Chuột,...

Nhà xuất bản: DK Publishing
Tác giả: Mery Ling
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 14
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2007
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

TRUYỆN NÊN ĐỌC 

LỐI ĐI NÀO DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Những con đường dẫn đến thành công luôn luôn chưa bao giờ thành lối. Bạn đã từng nghe đến câu nói này chưa bạn nhỉ? Bạn có nghĩ rằng, có một công thức chung cho thành công không và khi chúng ta áp dụng nó nhất định chúng ta sẽ gặt hái được thành công như mong muốn?

Không có công thức nào cho thành công cả, cũng như không có con đường mòn dẫn đến thành công. Nếu bạn chấp nhận sống theo lối mòn sẵn có bạn hãy học cách chấp nhận những điều bình thường sẽ đến với bạn. Con người luôn có những tham vọng và chỉ những ai thực sự theo đuổi tham vọng của riêng mình họ mới có thể thành công được.

Để đạt được thành công, gặt hái được những thành quả xứng đáng con đường mỗi chúng ta đi đều khác nhau. Có người gập ghềnh, có người bất trắc, có người luôn bị khó khăn bao vây nhưng cho dù có bao nhiêu thách thức, bao nhiêu khó khăn họ vẫn kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn. Không bỏ cuộc, không đầu hàng và không bao giờ chấp nhận những điều bình thường mờ nhạt của cuộc đời.

Nếu chỉ sống trong không gian nhỏ hẹp của gia đình, làm việc và trở về nhà đúng như một cỗ máy được lập trình sẵn bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ trở nên lỗi thời và lạc hậu không? Bởi cỗ máy nào cũng được cải tiến theo thời gian. Tất cả chúng ta đều phải thay đổi và nếu bạn không chịu thay đổi, không chỉ học hỏi và bồi dưỡng những kiến thức mới mẻ hiện đại bạn sẽ mãi mãi đi phía sau cuộc sống của những người khác.

Bạn chỉ là một khán giả trung thành của cuộc đời mà thôi, bạn chiêm nghiệm nó, nhìn ngắm nó chứ không làm nên nó. Bạn có cảm thấy nuối tiếc và thất vọng về bản thân mình không? Đừng bao giờ nghĩ rằng, chỉ cần làm hết thời gian quy định, chăm chỉ và không phạm sai lầm bạn sẽ được thăng cấp nhanh chóng, sẽ được đề bạt lên những vị trí mà bạn mong muốn. Không đâu bạn, có hai loại người thất bại, đó là loại người không dám tiến lên, không dám thử nghiệm những điều mới mẻ từ cuộc sống, họ là loại người thất bại đáng sợ nhất. Bởi họ không dám thay đổi chính mình, không dám thử nghiệm để được thành công sau những lần thất bại. Đây là loại người thất bại đáng chê trách nhất.

Bên cạnh đó có một dạng người thất bại khác, là dạng người “thành công tiềm năng”, họ là người dám nghĩ, dám làm dám thực hiện những điều họ nghĩ để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm của bản thân. Họ chấp nhận thất bại, chấp nhận những cái giá dù vô cùng đắt để có được những điều mà họ tin tưởng và khao khát. Loại người này, dù thất bại cũng nhận được từ những người xung quanh những lời động viên chân thành. Họ nhất định sẽ thành công, nếu họ cố gắng theo đuổi đến cùng ước mơ và hoài bão của mình.

Con đường thành công luôn luôn là con đường mới được khai phá. Không phải ai cũng có thể có được dũng khí bước vào con đường khó khăn và muôn vàn thử thách đó. Những người dám bước vào cũng chưa hẳn sẽ đi đến đích nhưng dù thế nào đi nữa, con đường họ đi luôn được người khác ngưỡng mộ và thán phục. Họ sẽ tìm kiếm được điều mà họ muốn, còn bạn, đi trên con đường mòn liệu bạn có thể tìm thấy điều mà mình muốn hay không? Chấp nhận những thành quả bình thường, không có bước đột phá ấn tượng, bạn có cảm thấy nhàm chán và hối tiếc không?

Không có con đường nào là bằng phẳng, con đường nào cũng có những khó khăn của nó. Bước vào những lối mòn bạn sẽ nhận ra rằng mình phải cạnh tranh vô cùng gian khổ với những người xung quanh để có được một vị trí trong cuộc sống. Còn khai phá con đường mới bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn, nhưng dù đi trên con đường nào, hãy cứ tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Đừng bao giờ quên rằng, thành công luôn đồng hành cùng thất bại, và sau thất bại chính là thành công. Thế nên, hãy kiên cường, hãy mạnh mẽ để tìm kiếm những gì thuộc về chính bạn. Dám chấp nhận thất bại để vươn tới thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN