LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Home » , » See How They Go by DK

See How They Go by DK

Written By Unknown on Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015 | 21:25

30.000 VNĐ

See How They Go by DK là series gồm 7 cuốn sách điện tử PDF được thiết kế riêng cho thiếu nhi, giúp các em tìm hiểu về các nguyên lý hoạt động và cấu tạo cơ bản của các loại máy móc đương đại.

See How They Go by DK
Các loại máy góp phần làm cho thế giới của chúng ta xíc lại gần nhau hơn, phẳng hơn và làm cho cuộc sống của con người trở lên tiện nghi, văn minh hơn như: Máy Bay, Mấy Xúc, Máy Nông Nghiệp, Tàu Điện,...

Với hình ảnh minh họa sắc nét, ngôn ngữ thể hiện khoa học, bố cục chặt chẽ, các từ, câu dùng trong sách luôn tường minh và xúc tích nên vô cùng thích hợp để các em nhỏ khám phá Thế Giới Máy Móc.

Nhà xuất bản: DK Publishing
Tác giả: Mery Ling
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 7
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2009
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


ĐỪNG TRỞ THÀNH VẬT CẢN CỦA NGƯỜI KHÁC, BẠN NHÉ!

Có một sự thực ít người thừa nhận đó là: nếu bạn không thích ai làm một việc gì đó, bạn sẽ cố gắng bằng mọi cách ngăn cản họ. Bạn có biết rằng, ngăn cản người khác làm việc mà họ muốn chứng tỏ bản thân bạn đang ghen tỵ với họ, không muốn họ có được thứ mà bạn không có? Chúng ta thường viện lý do này kia để biện minh cho hành động ngăn cản đó, nhưng sự thật như thế nào chỉ mình bạn mới biết rõ nhất.

Có người vì muốn tốt cho người đó, nhưng đó là theo cách nghĩ của bạn. Còn với họ, việc họ muốn làm mới thực sự quan trọng với họ. Bạn muốn ngăn cản ai đó tiến đến gần một người mà họ yêu thích. Bạn cho rằng người kia không “xứng” với họ, không muốn họ phải đau khổ về sau nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết ai mới thực sự là người phù hợp với họ. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc ngăn cản đó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn cho người bạn của bạn không? Có người vì không đủ bản lĩnh mà rời xa người họ yêu thương để rồi cuối cùng phải ôm hận khi người đó yêu người khác. Đừng bao giờ viện dẫn những lý do này kia để trở thành vật cản của người khác bạn nhé.

Nếu bạn không thể là mặt trời thì hãy đừng là đám mây. Bạn đã bao giờ nghe đến câu này chưa bạn nhỉ? Hãy giúp người khác thực hiện ước mơ của họ, giúp họ hoàn thành những gì họ muốn làm! Dù bạn không thể thực hiện được nó nhưng nhìn thấy họ hạnh phúc bạn cũng cảm thấy vui vẻ phải không? Thế nên đừng là đám mây bạn nhé, nếu không thể là mặt trời thì hãy để người khác tự tìm đường đi cho mình. Bạn có thể đau khổ, có thể cảm thấy ghen tỵ nhưng đừng vì thế mà tìm cách phá hoại con đường người khác đang đi.

Con người vốn dĩ ích kỷ nhưng đừng vì thế mà cho mình cái quyền được phá hoại cuộc đời của người khác. Dù không thể yêu quý họ, không thể ủng hộ họ thì bạn hãy để họ được làm những gì họ muốn, nếu vấp ngã, không sao đâu, họ sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Bạn đừng trở thành bảo mẫu cho cuộc đời của một ai đó. Nếu bạn không dũng cảm cho họ được tự do bay lượn họ sẽ mãi mãi không bao giờ thuộc về bạn được. Bởi vì con người luôn khao khát được tự do làm những gì mình muốn mà bạn.

Thế giới sẽ tốt đẹp hơn nếu ta dành cho người khác dù chỉ một chút thông cảm mà ta vẫn thường dành cho ta. Chắc hẳn bạn đã từng đọc được đâu đó câu nói này rồi phải không. Chúng ta thường đưa ra những lý do để chống chế cho mình, nhưng ít khi thông cảm cho người khác phải không bạn. Bạn sẽ luôn nói rằng: nếu họ nghe lời tôi, nếu họ làm như thế này…. Thì đã không có chuyện gì xảy ra. Đừng quá lo lắng bạn ơi, khó khăn nào rồi cũng có cách giải quyết. Đừng vội buộc tội người khác khi bạn chưa hiểu rõ về con người của người ta.

Những gì ta cho đi một cách thật lòng thì mãi mãi là của ta, thế nên hãy cảm thông và ủng họ người khác làm những gì họ muốn. Bạn có thể góp ý với họ, có thể định hướng cho người khác nhưng đừng bắt ép họ phải làm như thế này thế khác. Hãy để họ là chính họ, đừng bao giờ biến người khác thành con rối trong tay mình. Như thế bạn cũng chẳng hạnh phúc gì đâu. Đừng bắt ép họ phải nghe lời bạn mà hãy ủng hộ người khác, thực hiện những ước mơ, hoài bão và tâm nguyện của mình.

Trong cuộc sống, không tránh được những lúc chúng ta ghen tỵ với người khác. Nhưng đừng bao giờ vì sự ích kỷ cá nhân mà khiến cho người khác phải lao đao. Đừng bao giờ làm việc gì khiến sự nghiệp, công việc và cuộc sống của người ta rơi vào bế tắc. Bởi vì có nhân có quả, bạn gây nên điều gì sẽ phải chịu trách nhiệm về những việc đó. Dù người khác không biết nhưng lưới trời lồng lộng, thưa mà khó thoát bạn ơi.

Hãy sống chan hòa với những người bên cạnh, biết yêu thương và giúp đỡ người khác khi họ cần. Đừng từ chối giúp đỡ người khác bởi vì chúng ta sống trên đời đâu chỉ sống cho riêng mình, phải không bạn.

See How They Grow by DK là series sách điện tử (PDF) do NXB DK ấn hành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN