LIÊN HỆ (0973.422.364 MR. HIẾU)

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.

The Tales Of Elmer

Written By Unknown on Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015 | 00:24

30.000 VNĐ

The Tales Of Elmer là bộ sách tiếng Anh thiếu nhi gồm 3 cuốn (được chuyển thành PDF) và 3 Audio CD (được chuyển thành Mp3) do NXB Anderson phát hành. Đây là một trong những bộ sách thành công nhất nó đã được bán ra gần 5 triệu bản và được dịch sang 40 ngôn ngữ trên thế giới.

Series The Tales Of Elmer sẽ mang đến cho trẻ nhiều niềm vui, giúp các em trân trọng tình bạn, hiểu được giá trị của bản thân. Môi câu truyện sẽ có một kết cấu khác nhau nhưng giá trị của bộ truyện mang lại là giúp các em "luôn là chính mình".

Bộ truyện sẽ giúp các em hiểu ra rằng, mỗi người sinh thì phải luôn là nguyên bản của chính mình. Chỉ có như thế ta mới tạo ra được sự khác biệt và chính những điểm khác biệt tuyệt vời đó sẽ khiến những người xung quanh yêu quý và trân trọng mình hơn.

Sách giấy được chuyển thành PDF, Audio CD được chuyển thành MP3, tất cả chứa trong 1 CD duy nhất.

Nội dung CD The Tales Of Elmer gồm 3 tựa sau:

- Elmer (Pdf & Mp3)
- Elmer Again (Pdf & Mp3)
- Elmer on Stilts (Pdf & Mp3)

Trân trọng giới thiệu!

Nhà xuất bản: Anderson Press
Tác giả: David Mckee
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, MP3
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số lượng series: 3
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2010
Độ tuổi thích hợp:
G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org



PHÉP THỬ LÒNG ĐAM MÊ

Có bao giờ bạn tự hỏi: đam mê của mình là gì? Và làm thế nào để biết được đó có thực là đam mê của mình hay không? Nhiều người trong cuộc sống thường nói rằng: làm việc dần dần rồi cũng sẽ quen, sẽ thích nghi được với công việc thôi mà. Đam mê hay sở thích có gì quan trọng đâu? Có người nghe còn bảo: chạy theo đam mê rồi sẽ có lúc gặt phải quả đắng. Nhưng bạn thân mến, không thích một điều gì đó mà cố gắng làm để rồi thích nghi với nó liệu có dễ dàng không? Có đáng không khi bạn có thể theo đuổi ước mơ và đam mê thật sự của mình?

Mình đọc được đâu đó công thức để thành công bao gồm: làm việc mình thích -> kiếm tiền->làm việc mình thích. Còn thất bại sẽ là: làm việc chăm chỉ-> kiếm tiền và không còn cơ hội để làm việc mình thích. Bạn thì thế nào? Khi bước chân vào cuộc sống, công việc đầu tiên bạn làm là gì? Vì đó là việc mà bạn thích hay vì bạn làm để kiếm tiền? Nếu chỉ làm đơn giản chỉ để kiếm tiền thôi sẽ có lúc bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi với con đường mà bạn đang đi đấy.

Chúng ta đều có những sở thích, đam mê của riêng mình, có người không bao giờ dám nghĩ đến việc sẽ theo đuổi chúng. Nhưng một khi theo đuổi chúng được rồi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vô cùng thỏa mãn. Người ta thường nói: hạnh phúc nhất là được sống với những gì mình thích. Mình tin rằng họ đã từng sống như thế nên họ mới nói ra được câu nói hết sức ý nghĩa này. Bạn có biết làm thế nào để xác định đam mê của bạn là gì chưa?

Nếu cho bạn làm không công một việc gì đó bạn có làm không? Nếu bạn sẵn sàng làm nó, bạn đã tìm thấy đam mê của bạn là gì rồi đấy. Những việc bạn thích làm, muốn làm và sẵn sàng dốc hết sức cho nó dù không được tính tiền nhưng vẫn làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Đó chính là việc đem lại cho bạn niềm đam mê cháy bỏng. Bạn muốn biết đam mê thực sự của bạn là gì phải không? Hãy cầm giấy bút lên và viết lên: sở thích của bạn là gì? Bạn thích làm gì nhất? bạn đam mê cái gì? Đừng bao giờ nói với mình bạn thích ăn và ngủ nhất nhé, hãy trung thực nhìn nhận vấn đề để có thể tìm ra niềm đam mê của bạn là gì nhé.

Có người thích xem phim, đam mê điện ảnh và mong muốn trở thành một kịch gia. Bạn nghĩ niềm đam mê của người này là gì? Đó chính là viết lách. Họ có thể thả hồn trong những bộ phim để rồi tưởng tượng ra những gì mà họ nghĩ đến. Công việc phù hợp với người này đó chính là copywriter, làm báo, biên kịch… 

Không phải đam mê điện ảnh thì chỉ có một lĩnh vực điện ảnh để họ bay nhảy và thực hiện đam mê của mình đâu. Thế nên, lúc này bạn hãy liệt kê ra những lĩnh vực phù hợp với đam mê của bản thân để rồi tìm kiếm cho mình một lĩnh vực phù hợp nhất. Bởi vì không phải khi nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với sở thích, đam mê của mình. Ví dụ như bạn thích làm biên kịch, đó không phải là công việc dễ dàng nếu như bạn vừa không có kinh nghiệm vừa không qua trường lớp đào tạo. Và nhất là trong lĩnh vực điện ảnh, bạn đòi hỏi phải thật sự xuất chúng hoặc có một số mối quan hệ nhất định. Vì thế, hãy nghĩ đến các ngành nghề khác như biên tập viên truyền hình, viết kịch bản phim quảng cáo…cũng là những lĩnh vực tương tự để bạn thỏa sức đam mê của mình. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một hay nhiều lĩnh vực, nhưng tốt nhất hãy chọn lĩnh vực nào phù hợp nhất với khả năng và tính cách của bạn. Đừng quá tham vọng để rồi thất bại bạn nhé.

Tiếp theo bạn cần có thể cho mình biết nếu không phải kiếm ăn hàng ngày bạn sẽ dành thời gian cho việc gì nhiều nhất. Hồi trước, khi còn được cha mẹ chăm chút, toàn thời gian của mình dành cho việc viết lách. Những câu chuyện vu vơ post lên để nhận về những comment dễ thương và vô cùng ý nghĩa. Còn bạn, bạn sẽ phá CPU ra rồi lắp lại phải không? Hay ngồi hàng giờ để vạch ra chiến lược kinh doanh cho mình? Quả là có rất nhiều câu trả lời đây, nhưng bạn hãy nhớ những gì bạn dành thời gian nhiều nhất chính là việc bạn muốn làm ở tương lai đấy, vì thế hãy đầu tư cho nó, nếu nó phù hợp với điều kiện của bạn.

Khi làm những việc này có bao giờ bạn cảm thấy chán nản hay bị nó hấp dẫn đến nổi không thể buông ra được. Mình còn nhớ, lần đầu tiên đứa em họ mày mò Photoshop nó đã ở liền trong phòng suốt ba ngày trời chỉ để ghi nhớ những công cụ hỗ trợ. Tiếp theo đó là mấy tuần lễ học lỹ thuyết, thực hành trên máy để rồi hãnh diện khoe với đám bạn bức ảnh lung linh… Sau này, khi lựa chọn ngành để thi nó quyết định học đồ họa để theo đuổi đến cùng đam mê của mình. Còn bạn, việc gì khiến bạn không thể rời xa nó và không bao giờ cảm thấy chán nản khi bạn thực hiện nó?

Mình chúc bạn sẽ tìm thấy và theo đuổi đến cùng ước mơ của bạn. Hãy nhớ rằng, chỉ khi bạn thực sự thích điều gì đó bạn mới yêu thích công việc của mình. Đừng nhắm mắt đưa chân, đừng nghỉ rằng chỉ cần làm việc chăm chỉ bạn sẽ có được những gì bạn muốn. Hãy làm việc bạn thích để rồi tìm kiếm cho mình những gì bạn muốn từ những đồng tiền do công việc bạn thích làm ra.

See How They Go by DK sách điện từ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN